Dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe siêu thị chuyên nghiệp và bài bản

Dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe siêu thị chuyên nghiệp và bài bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thỏa mãn nhu cầu đang đặt ra hiện nay, Công ty bảo đảm Việt Dũng cung cấp dịch vụ thuê đảm bảo siêu thị có nhu cầu cần bảo vệ bãi giữ xe bài bản, có trách nhiệm và tận tụy trong công việc.

Xem thêm: Cong ty bao ve o cu chi tại đây.

Siêu thịlà nơi thu hút một lượng lớn người dân hàng ngày với khá nhiều phương tiện giao thông được gửi tại các hầm giữ xe. Có thể nói, việc gửi xe trong siêu thị đem lại độ an tâm cao hơn cho khách hàng so với các cửa tiệm, bách hóa,… Tuy nhiên, tình trạng trộm cắp diễn ra ngày càng nhiều, nên việc đảm bảo bãi giữ xe trong siêu thị là rất cần thiết.

Bảo vệ soát vé đảm bảo uy tín

Lúc bấy giờ, tại các ẩm thực ăn uống, việc soát vé ra, vào bằng hệ thống quẹt thẻ, cùng với việc lắp camera theo dõi đã tạo nên sự an tâm, tin tưởng của khách hàng khi gửi xe tại đây.

Tuy vậy, vẫn có 1 số ít trường hợp qua mặt nhân viên bảo đảm bằng nhiều lí do, hình thức khác biệt, dẫn đến tình trạng mất cắp xe máy, xe đạp ngay tại nhà hàng.

Auto Draft

Để tránh được tình trạng trên, công ty bảo vệ Việt Dũng đã đào tạo một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp tạo uy tín cho khách hàng. Đối với nhân viên bảo đảm soát vé ra, vào, cần yêu cầu:

– Hòa nhã, thân mật và gần gũi với khách hàng.
– Theo dõi cẩn thận camera, đề phòng trường hợp kẻ gian dắt xe ra khỏi nhà hàng siêu thị.
– Trường hợp bị mất vé, yêu cầu xuất trình giấy tờ cá nhân, có thông báo với cấp trên để có biện pháp xử lí nhanh nhất.
– Với trường hợp có người khai báo mất chìa khóa xe, yêu cầu xác thực giấy tờ tùy thân, quán triệt dắt xe ra ngoài đồng thời thông báo với cấp trên để có biện pháp xác thực đó là xe của khách.

Bảo vệ trông giữ xe có trách nhiệm

Ngoài các nhân viên soát vé, trong mỗi bãi giữ xe bảo đảm nhà hàng siêu thị thường sẽ có thêm đảm bảo trực tiếp trông giữ, bảo đảm tài sản của khách hàng.

Việc trông giữ xe trong siêu thị được coi là rất an toàn, nhưng vẫn có khá nhiều trường hợp trộm cắp tài sản một cách tinh vi mà không phải camera hay nhân viên Có thể dễ dàng nhìn ra, như việc trộm mũ bảo hiểm, kính,… mà khách quên không cất giữ.

Với đội ngũ bảo vệ có nhiệm vụ, nguồn nhân lực lớn, công ty đảm bảo Việt Dũng luôn tự hào sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy. Nhân viên của công ty khi làm nhiệm vụ bảo vệ bãi giữ xe, cần phải thực hiện một số nhiệm vụ sau:

– Thân thiết, niềm nở với khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong việc đỗ xe
– Luôn chăm chú di chuyển, quan sát, nếu thấy có đối tượng khả nghi, phải có báo cáo với cấp trên.
– Có qui định không hút thuốc lá; nếu có trường hợp vi phạm, lập tức nhắc nhở để tránh gây cháy nổ trong bãi giữ xe.
– Luôn nhắc nhở khách hàng tương tự như chính bản thân nhân viên phải giữ gìn về sinh chung sạch sẽ, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho khách.

Bạn đang cần người để bảo vệ tài sản cho khách hàng của mình, bạn đang tìm đội ngũ bảo đảm uy tín, làm việc vĩnh viễn? Chúng tôi sẽ cung ứng mọi yêu cầu của bạn, hãy liên lạc để được tư vấn dịch vụ cân xứng nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post