Dịch vụ bảo đảm văn phòng chuyên nghiệp và bài bản

Dịch vụ bảo đảm văn phòng chuyên nghiệp và bài bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ bảo đảm tòa nhà, văn phòng, cao ốc…việc bảo đảm và tuần tra nhằm đảm bảo an toàn an ninh cho văn phòng làm việc, tránh các đối tượng không có thẩm quyền hoặc nguy nan xâm nhập gây nguy hại đến người và của tại nơi đó.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 2 tại đây.

Yêu cầu đối với nhân viên đảm bảo tại các tòa nhà, bảo đảm văn phòng, cao ốc là:

– Đón tiếp khách hàng với thái độ lịch lãm thân mật và gần gũi, hướng dẫn đỗ xe và hướng dẫn khách khi đến bộ phận lễ tân làm thủ tục đăng ký. Khi cần thì trợ giúp đưa khách đến nơi cần gặp.

Auto Draft
 

Dịch vụ bảo đảm văn phòng bài bản

– Khách đến liên hệ nếu có tài sản phải đăng ký mang tài sản và kiểm tra đối chiếu lúc vào và ra. Yêu cầu khách chấp hành đầy đủ những quy định về an ninh trật tự và an toàn phòng chống cháy nổ.

– Đối với cán bộ nhân viên vào tòa nhà làm việc: Yêu cầu chấp hành đầy đủ mọi quy định của công ty và tòa nhà, phải đeo thẻ để kiểm soát, giữ gìn an ninh chung, phòng chống cháy nổ.

– Tuần tra nhằm ngăn ngừa kẻ gian đột nhập.

– Nhiệm vụ bãi xe: hướng dẫn các phương tiện để xe vào nơi sắp xếp. Ghi vé cho tất cả các xe vào tòa nhà. kiểm soát các x era vào tầng hầm, phát và thu vé.

– Xử lý tình huống xảy ra như mất vé xe phải tạo biên bản và xuất trình giấy tờ xe và đối chiếu khớp mới giải quyết.

– Xử lý tốt các tình huống xảy ra như kẻ gian đột nhập, mất điện tất cả mục tiêu.

– Quan hệ phối hợp với các bên hữu quan trong công tác an ninh, an toàn tại tòa nhà.

Nhiệm vụ của lực lượng bảo đảm văn phòng

Hướng dẫn khách ra vào văn phòng

Dịch vụ bảo vệ văn phòng vòng ngoài, không cho người không có phận sự vào.

Điều phối các phương tiện giao thông: xe có đăng ký thì được phép chạy vào bên trong, xe không đăng ký hoặc taxi đậu ngoài văn phòng.

Giữ vững thông tin liên lạc, phối hợp làm việc với các vị trí khác.

Bảo vệ văn phòng đại sảnh

Ghi chép và đăng ký khách vào sổ khách của văn phòng

cai quản chìa khoá các loại của văn phòng

Trả lời điện thoại nơi gọi đến văn phòng và gọi đi.

Hướng dẫn khách đến các văn phòng của các tầng của văn phòng.

Nhận và giao các thư từ, bưu phẩm.

Giữ vững thông tin liên lạc phối hợp với các vị trí khác làm việc.

Đảm bảo thang máy văn phòng

bảo vệ đóng, mở và hưỡng dẫn đưa khách đến các văn phòng trong các tầng của dịch vụ bảo vệ văn phòng khi khách yêu cầu.

Khi đảm bảo phát hiện sự cố thang máy bị kẹt, hoặc mất điện nhưng vẫn có người ở trong thì tìm mọi cách giúp người đó ra. Nếu ngoài năng lực thì thông báo bộ phận chuyên môn về thang máy của văn phòng đến trợ giúp.

Khi phát hiện thang máy bi hư hỏng đảm bảo phải thông báo kịp thời cho bộ phận kỹ thuật bảo trì thang máy của văn phòng biết để sửa chữa.

Bảo đảm các tầng

Dịch vụ bảo đảm văn phòng được phân công bảo vệ tầng nào thì thường xuyên đi kiểm tra, kiểm soát tầng đó.

Khi khách thuê mướn văn phòng ra về mà quên khoá cửa, thì bảo đảm kết hợp người có chức năng của văn phòng lập biên bản sự việc và dán niêm phong cửa. Đồng thời, điện thoại cho người thuê văn phòng biết.

Nếu phát hiện khách, nhân viên văn phòng… hút thuốc không đúng nơi quy định thì nhắc nhở họ.

Những khu vực cấm như Terrace trên tầng thượng, khu điện kỹ thuật, phòng camera giám sát, phòng giám sát hệ thống phòng chống cháy nổ… thì những người không có chức năng thì đảm bảo văn phòng không cho vào khu vực này.

Dịch vụ bảo vệ văn phòng nếu thấy hộp điều trỉnh độ lạnh ở khu vực hành lang công cộng mở thì bảo đảm phải tắt ngay vì không có nơi nào được phép tự động mở nếu không có sự chấp thuận của ban cai quản văn phòng.

 

Nhắc nhở những đơn vị thi công sửa chữa văn phòng phải giữ vệ sinh chung và không gây tiếng ồn ảnh hưởng các văn phòng khác.

Phải kiểm soát điều hành, giữ gìn các trang thiết bị mà văn phòng đã lắp đặt ở hành lang chỗ đông người và các khoanh vùng khác còn chống.

Bảo vệ camera văn phòng

Phải thường xuyên nhìn màn hình camera và giao vận Tấm hình các tầng lầu văn phòng để phát hiện những biểu hiện mất bình thường của khách. Nếu thấy khách lấy cắp, phá hoại làm mất an ninh thì dùng bộ đàm liên hệ với các vị trí khác giúp sức vây bắt kẻ gian và thông báo cho ban quản lý toà nhà biết.Đồng thời, lập biên bản và điện báo công an đến giải quyết.

Vào ban đêm chú ý hàng rào chung quanh văn phòng, hoặc những cửa sổ tiếp giáp với nhà dân phòng ngừa kẻ gian đột nhập vào lối này. Khi phát hiện thì thông báo cho các vị trí gần nơi xẩy ra sự việc bắt kẻ gian. Đồng thời lập biên bản hiện trường và điện thoại báo cho công an nơi gần nhất để họ giải quyết sự việc.

Thông qua màn hình camera nếu phát hiện cháy nổ bằng bộ đàm phải lập tức thông báo cho tất cả bảo đảm văn phòng đến điểm cháy kịp thời chữa cháy. Nếu phát hiện điểm cháy ngoài năng lực chuyên môn chữa cháy của bảo vệ thì lập tức điện cho chữa cháy bài bản và chuyên nghiệp đến hỗ trợ. Đồng thời, thông báo cho tất cả cán bộ nhân viên văn phòng thoát hiểm theo đúng phương án PCCC.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post