Dịch vụ bảo đảm chung cư tòa nhà

Dịch vụ bảo đảm chung cư tòa nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công ty dịch vụ bảo vệ chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bảo đảm – vệ sĩ chuyên nghiệp… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà ở, bảo vệ tòa nhà, bảo đảm cao ốc… đã và đang nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ phía đối tác doanh nghiệp và khách hàng.

Xem thêm: cong ty bao ve o Long An tại đây.

Bảo đảm Việt Á mang tới khách hàng một Đội ngũ cán bộ bảo vệ ưu tú đầy tài năng, nghiệp vụ, kinh nghiệm, có nhiệt huyết với công việc. Quân số nhân viên của chúng tôi đang tăng trưởng lập cập vì mỗi nhân viên bảo vệ khi làm việc tại công ty chúng tôi đều hiểu và công nhận rằng bảo vệ Việt Á đã cung cấp và bảo đảm mọi nghĩa vụ và quyền lợi, chế độ ưu đãi hơn nhiều lần các công ty cung cấp bảo vệ khác, điều đó tạo cho mỗi nhân viên luôn luôn cố gắng cố gắng nỗ lực hết sức mình để góp phần tạo tinh thần, uy tín cho Việt Á và cho khách hàng.

Auto Draft

Nhiệm vụ chính của nhân viên dịch vụ bảo vệ tòa nhà, đảm bảo văn phòng, cao ốc

– Đón tiếp khách hàng với thái độ thanh lịch thân thiết, hướng dẫn đỗ xe và hướng dẫn khách khi đến bộ phận lễ tân làm thủ tục đăng ký. Khi cần thì giúp đỡ đưa khách đến nơi cần gặp.
– Khách đến liên hệ nếu có tài sản phải đăng ký mang tài sản và kiểm tra đối chiếu lúc vào và ra. Yêu cầu khách chấp hành đầy đủ những quy định về an ninh trật tự và an toàn phòng chống cháy nổ.
– Đối với cán bộ nhân viên vào tòa nhà làm việc: Yêu cầu chấp hành đầy đủ mọi quy định của công ty và tòa nhà, phải đeo thẻ để kiểm soát và điều hành, giữ gìn an ninh chung, phòng chống cháy nổ.
– Tuần tra nhằm ngăn ngừa kẻ gian đột nhập.
– Nhiệm vụ bãi xe: hướng dẫn các phương tiện để xe vào nơi sắp xếp. Ghi vé cho tất cả các xe vào tòa nhà. kiểm soát các xe ra vào tầng hầm, phát và thu vé.

Vị trí cơ động tuần tra tòa nhà :
– Cơ động tuần tra giám sát hoạt động của công nhân thầu phụ, khách ra vào của toà nhà.
– Phát hiện, ngăn ngừa những trường hợp xâm nhập bất hợp pháp, trộm cắp, phá hoại..trong toà nhà.
– Tiếp tục kiểm tra các hệ thống trang thiết bị an ninh nội bộ như: hệ thống PCCC, hệ thống đèn chiếu sáng, các đường ống dẫn nước, hành lang, cầu thang, cửa sinh hiểm..nhằm phát hiện các sự cố hư hỏng để kịp thời báo cho bộ phận kỹ thuật của toà nhà thực hiện sửa chữa hoặc khắc phục.
– Tuần tra nhắc nhở mọi người tuân hành các nội quy quy định của toà nhà 
– Luôn giữ liên lạc với các vị trí khác nhằm giúp đỡ khi cần thiết.
– Phát hiện những biểu hiện, nghi vấn của các đối tượng tình nghi có liên quan đến trộm cắp, phá hoại máy móc để có kế hoạch theo dõi, ngăn chặn và bắt giữ.
– Chuẩn bị phối hợp với các vị trí khác khi có sự cố xảy ra…vv

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post