Đi chơi cùng với chiếc smartphone chụp ảnh chuyên nghiệp

Đi chơi cùng với chiếc smartphone chụp ảnh chuyên nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những bức hình không chỉ đơn thuần là ghi lại các hoạt động đường phố của người dân mà còn là “nhịp sống” của thị trấn. Từ các đường phố, trẻ em chơi đùa, thợ cắt tóc , … cho đến các lễ hội đều được bàn tay những người đam mê chụp ảnh lưu lại và chia sẻ trên mạng.
Trước đây, nhiếp ảnh đường phố là không dễ dàng, nó đòi hỏi sự nhanh nhẹn của các nhiếp ảnh gia và phối hợp mắt với bàn tay và bản năng để không bị mất những “khoảnh khắc” với sự hỗ trợ từ các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Theo thời gian, sự phát triển của điện thoại thông minh đã dần dần thay thế các sản phẩm đắt tiền, những khoảnh khắc, hình ảnh này có thể dễ dàng được ghi lại và chia sẻ ngay lập tức chỉ với một vài cái chạm.

cap sac tu ngat khi pin 100%
Tuy nhiên, để có thể chụp một bức ảnh, các kỹ năng bên ngoài đường đẹp, kinh nghiệm, các nhiếp ảnh gia cũng cần một điện thoại thông minh được trang bị với tất cả các “đồ chơi” như ống kính chất lượng cao, phần mềm xử lý chuyên dụng, …
Những tính năng cần phải có một hình ảnh con đường đẹp
Có rất nhiều điện thoại chụp ảnh tốt ngày hôm nay đến từ các nhà cung cấp khác nhau. Và trong thời gian gần đây các công ty điện thoại lớn thứ 3 trên thế giới – Huawei đã tung ra G7 Plus.Chiếc điện thoại thông minh này có khả năng làm “hài lòng” người yêu thích chụp ảnh, làm ra những hình ảnh đường phố đầy màu sắc.

xuong-pho-cung-dien-thoai-chup-anh-chuyen-nghiep
Huawei G7 Plus với công nghệ Optical SteadyShot “bắn” những khoảnh khắc mà không có hình mờ
Chúng tôi có thể nói rất tốt Huawei nắm bắt nhu cầu thị trường khi được trang bị với các tính năng chụp ảnh tốt nhất cho G7 Plus. Trước tiên cần phải đề cập đến khả năng chống rung quang học (OIS) trên máy tính, tính năng này cho phép người dùng chụp chuyển động và vẫn giữ được sự rõ ràng, giảm thiểu hình ảnh bị nhòe do rung tay. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể “bắt” được một chiếc xe di chuyển trên đường như bay  trong khung mà không có bất kỳ khó khăn.
“Tốc độ” là một trong những tính năng nổi bật nhất của Huawei G7 Plus. Ngay cả khi chỉ có một bàn tay để chụp ảnh, vân tay cảm biến thế hệ 2.0 với khả năng nhận diện vẫn hoàn thành nhiệm vụ ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống trong khi vẫn giữ và truyền cảm xúc, lối sống đô thị.

Ngoài ra, G7 Plus cũng có lợi cho máy ảnh 13MP tích hợp với cảm biến Sony BSI và thế hệ thứ tư khẩu độ rộng F2.0. Với khẩu độ này, góc phố rộng và ngay cả các tòa nhà cao tầng cũng có thể dễ dàng thu được trong khung nếu bạn đã chọn góc đứng thích hợp. Độ nét cao là lợi thế lớn của máy để người dùng có thể chỉnh sửa trong bài viết trước khi bạn quyết định chia sẻ trực tuyến.
Xem thêm: Những cách dùng điện thoại không hại mắt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post