Đến Hà Nội ghé 3 quán cafe lộng gió

Đến Hà Nội ghé 3 quán cafe lộng gió

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Terrace cafe, cafe Trill, Cosa Nostra hay sẽ là sự lựa chọn quen thuộc cho mùa hè sắp tới nhờ đến một không gian đặc biệt, thích hợp để hóng gió.

Vào mùa hè, mọi người đều mong muốn tìm một nơi vừa lịch sự, vừa mát mẻ để có thể thư giãn, xua tan mệt mỏi. Lý tưởng nhất, các quán cafe rang xay ngoài trời kiểu nằm trên tầng cao nhất.

quán cà phê Terrace

quán cà phê thương hiệu mới này sẽ khiến nhiều người tò mò vì nó nằm ở Tầng 10 quán bar trên đường phố bận rộn Lý Thường Kiệt.

Bạn có thể nhìn vào nhà hàng nhiều lần trong ngày: cà phê buổi sáng xem các đường phố từ tầng 10 là mát mẻ, buổi trưa ăn uống sang trọng với giá tầm trung, chỉ 60.000 đồng cho bữa ăn trưa văn phòng và miễn phí cho salad và một món ăn.

Sự sang trọng của trang trí trong nhà hàng là điều hiển nhiên trong cả hai lĩnh vực: ngoài trời, vườn treo với quan điểm thẳng ra Melia và khu tiếp khách với ghế sofa bên trong. Bar chứa đến 350 người. Hãy tận hưởng những không gian khác nhau mà bạn muốn được khám phá thêm nhiều Mời cảm giác mới. Đây là một trong số ít các quán cà phê ở Hà Nội thu thập nhiều phong cách phù hợp cho nhiều loại khách truy cập.

Trill cafe

Không nằm ở trung tâm, quán cà phê Trill vẫn làm cho nhiều người trẻ đã đi qua không gian tìm ấn tượng 26 tầng – tầng trên cùng của tòa nhà Hei Tower, phố Ngụy Như Kon Tum.

cafe

Rất cửa hàng chi tiết được làm thủ công trang trí bằng chai màu xanh lá cây nhỏ tạo không gian tự nhiên, gần gũi với môi trường. “Lấy lòng” khách qua lung linh trên màn ảnh, vì vậy đây là một trong những quán cà phê là nhất check-in trên các mạng xã hội.

Đồ uống không quá đặc biệt ở đây, thực đơn phong phú tuy nhiên châu Âu với giá nhiều mặt hàng, cách trình bày đẹp mắt là món ăn đáng để bạn thử.

Cosa Nostra

Mặc dù là hoạt động trong hai năm, nó vẫn là nơi truyền cảm hứng cho những người trẻ ở Hà Nội phong cách ấn tượng nhờ. Đừng nói dối cao chót vót trên cao, trên mặt tiền sàn sân thứ 2 của nhà hàng Tông Đản vẫn gió bao quanh bởi cây xanh tươi tốt.

ý nghĩa lịch sử tinh tế của các chi tiết kiến ​​trúc nhỏ do tại sao bạn muốn trở về tuổi, ngồi trước hiên nhà, cây xanh, thủ thỉ tâm tình với bạn bè. Ngồi ở một ngã tư gần nhà hát Opera House xem dòng người qua lại, đó là niềm vui mà còn muốn Hà Nội đang trải qua một thời gian.

Theo vnexpress.net

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post