Đất nền quận 9 tắng chóng mặt

Đất nền quận 9 tắng chóng mặt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


100 m2 đất tại Phước Long A giao dịch đầu tiên cho $ 1,1 tỷ USD năm giữa tháng tám, nó đột nhiên bắn lên đến 1,6-1800000000.

Vùng đất này nằm trên Tây Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, một xa lộ Hà Nội chưa đầy 1km. Trong tổng diện tích hơn 100 m2, 72m2 đất ở.

quan chon

Khảo sát khắp quận 9 cho thấy mặt bằng bất động sản bán lẻ và đất dự án đua nhau tăng giá. Diện tích 2.000 m2 tọa lạc khoảng 10 phút đi bộ gia đình giàu có, Phường Tăng Nhơn Phú B, tăng 2 lần chỉ trong 2 tuần. Chủ đất đưa ra từ đầu năm mua ai, liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay với giá đóng cửa 7 tỷ USD, một khoản tiền gửi 500 triệu USD. Ngay sau đó một nhà môi giới khác nhau trả $ 8000000000 cam kết đền kèm theo một khoản tiền gửi cho khách cũ. “Lần đầu tiên tôi thấy giá cả tăng vọt này, do hoảng hốt không hiểu những gì đang xảy ra”, 2.000 m2 đất chia sẻ.

Thuộc dòng sản phẩm cụ thể, hộ lẻ phân khu đất ở các tuyến đường Lã Xuân Oai (phường Long Trường), Lò Lu, Võ Văn Sung (Trường Thành), Quận 9 – một xa lộ Hà Nội khoảng 7km tăng giá hai lần vào cuối năm 2014. Một số 60-100 m2 đất ở phố này có 350-400,000,000 mỗi giá sàn đã giao dịch giá mới 500-600 triệu USD.

Cùng với mặt đất ở một khu dân cư, đất dự án ở quận 9 cũng tăng nhẹ sau một thời gian dài để bán mà không có người mua. Chị Hà, chủ sở hữu của một dự án đất An Thiên Lý (Dương Đình Hội, Phường Phước Long B) cho biết đã được chào bán từ 3 năm đến 12 triệu đồng mỗi m2 nhưng không có khách hỏi. Tuy nhiên, 3 tuần nay, cô liên tục nhận được hồ sơ dự thầu mua điện thoại 13,5 triệu mỗi m2.

>>> ho binh tan
Hiện nay đất dự án Thiên niên kỷ Phường Trường Thọ cũng tăng 16.000.000-19.000.000 đồng mỗi m2 trong 3 tuần. Các dự án chuỗi Mega của Khang Điền (nằm dọc theo đường cao tốc) được giao dịch trên thị trường thứ cấp với sự tăng giá từ 5-10%. Một số nhà phát triển có dự án ở quận 9 cũng di chuyển lên giá bán giai đoạn mới mở, bình quân tăng biên độ 5-7%.

Trao đổi với VnExpress, Phó Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Thăng Long Real, Lê Vũ Tuấn Anh cho biết giao dịch tại quận 9 khá tích cực mặc dù thời điểm này vẫn còn trong âm lịch tháng Bảy. Đất tăng xáo trộn Quận 9 trong 3 tuần do tác động của cơ sở hạ tầng (điện ngầm, vành đai, đường cao tốc), ăn theo trung tâm hành chính mới của quận 9 và sự hấp dẫn của sự xuất hiện của Samsung Group tại Khu Công nghệ cao.

Theo ông Tuấn Anh, đất lẻ (trong khu dân cư) đã tăng tốc độ và nhanh hơn so với đất dự án, chia nhỏ do số lượng hạn chế, xây dựng tự do (không hình thành một tầng trệt và hai tầng xung quanh trở lại như dự án tại quận 9), đầy đủ quy định giá thường tăng gấp đôi. Đối với những dự án đã hoàn thành cơ sở hạ tầng mặt đất, tốc độ tăng trưởng là 10-15% đánh giá phổ biến.

Tổng Giám đốc của Việt Nam An Hòa, Trần Khánh Quang phân tích, có nhiều yếu tố khiến giá đất leo thang quận 9. dòng Metro là tiền đề đầu tiên khi kết nối trực tiếp trung tâm thành phố trên một loạt Quận 9 người theo dự án tàu điện ngầm có phát triển tốt. Động sản Quận Real 2 đã được làm nóng từ đầu quý II / 2015, quý III là thời gian để nhiệt lan sang quận 9.

dat nen

Ông Quang đánh giá, hoàn thiện vành đai 2 nút giao thông và đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây đã tạo ra một đòn bẩy với một tập trung vào khu vực vòng xoay đó quận 9 có một kết nối trực tiếp đã được kéo giá đất ở tăng lên tỉnh.

Theo ông Quang, với những đặc trưng riêng của nó như là khu dân cư hiện hữu lâu đời với xen lẫn với đất nông nghiệp và không gian công nghiệp, do đó, khi khởi sắc của thị trường bất động sản và cơ sở hạ tầng để tạo điều kiện nhanh chóng Quận 9 phát triển nhanh hơn.

Lây lan cũng có, giá đất tại quận 9 chịu ảnh hưởng từ các dự án bất động sản 2 điều hành quận lân cận. “Nước lên thuyền lên. Đất Quận 2 đã phát nổ và tăng để hoàn thành, Quận 9, đây là luật của vùng tham chiếu, tạo ra một cơ sở để so sánh và điều chỉnh giá cả,” ông nói.

>>> can ho dreamhome go vap

Trước sự gia tăng của đất mạnh tại quận 9, một chuyên gia xác định bất động sản, ký một cơn sốt ảo do đầu cơ đất đã dần hé lộ. Tốc độ tăng giá quá nhanh với biên độ lớn không dựa vào nguồn cung cấp thực tế và quy tắc ứng nhu cầu thị trường là yếu tố đáng lo ngại. “Ngay cả khi giao dịch mới với giá cao hơn đã diễn ra thành công và không có bảo đảm có nhu cầu thực sự đối với diện tích đất trống đã được tất cả suy đoán tại quận 9 là khá lớn,” ông nói.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post