Đập hộp Samsung Galaxy Note 5

Đập hộp Samsung Galaxy Note 5

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lưu ý Galaxy 5 sẽ bán tại Việt Nam vào cuối tháng này, giá của máy vẫn chưa được tiết lộ. Phụ kiện đáng chú ý nhất trên bút cho ma sát khác nhau.

Đây là một hộp Galaxy Note 5 phiên bản 32 GB. Tại sự kiện của mình, công ty cho biết sẽ bán hai model 32 và 64 GB. Trong khi đó, trên các trang web của Mỹ, phụ kiện Samsung đã giới thiệu một 128 GB. Với mức thấp nhất 32 GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, dung lượng khá hạn chế này với những người thích xem phim, chụp nhiều hình ảnh.
samsung-note-5-4k-ultra-hd-display-expected
Đầu năm nay, Samsung đã phải đột phá trong thiết kế điện thoại công nghệ thông minh của mình với S6 và S6 Edge. Do đó, Lưu ý 5 kế thừa và không còn tạo được nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, nếu so với phiên bản năm ngoái, nó vẫn còn sản phẩm khá khác nhau từ nguyên liệu đến phần mềm.

Samsung muốn nhấn mạnh S Pen bút trên Note 5. Họ cho biết, khả năng viết tốt, giống như trên giấy. Ngoài ra, cây bút cũng thay đổi, để phù hợp với từng người sử dụng.

Phụ kiện bao gồm máy tính địa phương đi sạc nhanh, tai nghe, cáp USB.
Samsung-Galaxy-Note-53
Khe cắm SIM chọc thiết kế thời trang đà giai điệu đẹp.

Rapid sạc Lưu ý 5. Đây là phiên bản dành cho một số thị trường như Hồng Kông, Singapore, Trung Đông.
Tai nghe tương tự như trên Galaxy dòng S6.
Trong hộp phụ kiện, Samsung trang bị bút S Pen 5. Đại diện công ty cho biết, các cây bút có lực ma sát khác nhau khi viết.
5 Galaxy Note được thiết kế đẹp mắt mô hình, được tinh chỉnh để làm việc tốt hơn. Đây là phần cứng tiên tiến nhất từ ​​Samsung, đặc biệt là bộ nhớ RAM 4 GB.
samsung-galaxy-note-5-launching-soon
Bộ biểu tượng là họ làm một lần nữa. Ngoài ra, phần lớn các ứng dụng “rác” trước khi được loại bỏ hoàn toàn. Vì vậy, các sản phẩm Galaxy Note 5 gần như là một “sạch”, phần mềm cài đặt sẵn ở mức tối thiểu.
Thiết kế khung nhôm, kính hai của kế thừa S6 Lưu ý 5 trước đó trong năm nay.

Mặt sau vát cong có thể giúp người sử dụng để giữ điện thoại tốt hơn. 5 Galaxy Note là một trong những màn hình điện thoại di động cầm nhất lớn nhất, tuy nhiên, thiết bị vẫn là hơi dưới tim. Một số dòng trên mô hình này vẫn còn mang tính chất kim loại.

Khe cắm SIM của máy. Sản phẩm không sử dụng một thẻ nhớ.
Nhìn Galaxy Note 5 từ trên đầu.
So với các dòng Galaxy Note trước, xinh đẹp và sexy mô hình mới. Thiết kế kim loại cũng có vẻ máy hạng nặng, nhưng chắc tay.

Các công cụ viết bằng bút S Pen của mô hình ấn tượng này. Trong đó, cây bút có thể ghi lại trong một loạt các tình huống, chuyển động là chất lượng thực tế hơn.
samsung-galaxy-note-5
Một trong nhiều phụ kiện đi cùng Galaxy Note 5.

Máy sẽ công bố tại Việt Nam ngày 20/8 và có thể bán ra vào cuối tháng Tám, đầu tháng 9. Giá cả của các mô hình vẫn chưa được tiết lộ, nhiều khả năng, các sản phẩm nằm trong 17-18.000.000, theo tiết lộ của nhiều đại lý.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post