Đảo Bà Lụa – Vịnh Hạ Long của miền Nam

Đảo Bà Lụa – Vịnh Hạ Long của miền Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những hòn đảo của quần đảo Bà Lụa vẫn hoang sơ, nước trong xanh bầu trời màu sắc, là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn.

Tỉnh Kiên Giang có nhiều điểm tham quan du lịch như biển thu hút Phú Quốc, quần đảo Nam Du, Hà Tiên và nhiều hòn đảo nhỏ khác nằm rải rác lớn trong vịnh Thái Lan. Đặc biệt, Ba Lua Archipelago (còn được gọi là Bình Trị) với hơn 40 hòn đảo lớn nhỏ trong vùng biển huyện Kiên Lương, Kiên Giang. Bà Lụa quần đảo còn khá nguyên vẹn với nhiều khách du lịch, nằm trong vùng ít gió, sóng lớn gần đây nhiều du khách đến khám phá, trải nghiệm.

Chỉ có 10 trong số hơn 40 hòn đảo của cư dân Ba Lua sống ở đó. Những người bản địa đảo bằng tên tùy thuộc vào hình dạng, cùng với những truyền thuyết, giai thoại như: Hòn Heo, đảo Goat, rừng ngập mặn Hòn Ngang … vùng biển xung quanh quần đảo Bà Lụa Biển cạn, nhiều nơi thủy triều có thể đi từ đảo đến, nước lũ lại khác không có nhiều hơn người lớn. Bãi biển Bà Lụa với sỏi lớn, nhỏ với hình dạng và màu sắc khác nhau.

 >>> đà nẵng

Chuyển động

Xe buýt

Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên đi ngủ vào ban đêm, tuyến Bến xe miền Tây đến Rạch Giá. Đi Rạch Giá Rạch tiếp tuyến – Hà Tiên. Trên đường đi báo cáo lái xe phải xuống xe tại Ba Island (khoảng 22 km từ Hà Tiên).

Bạn mua vé tàu đi đảo Heo, tàu khởi hành lúc 11 giờ sáng, cho đến khi 11:40, Hòn Heo đi. Giá vé 35.000 đồng / người.

Khi gần Hòn Heo, bạn gọi tôi Tài (0978003000), là Hòn Đầm với tiền mà tàu khoảng 1,3 triệu cựu tròn. Cần lưu ý lựa chọn an toàn hơn tàu lớn tàu nhỏ. Tất cả các hoạt động ăn uống và ngủ, bạn có thể dựa Tai lo giúp đỡ.

Xe máy

Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể lấy các tùy chọn sau đây:

– Hãy Quốc lộ 1 qua cầu Mỹ Thuận rồi thẳng trên quốc lộ 80 và sau đó xuống Rạch Ba Hòn Đầm (từ đây bắt tàu đến quần đảo Bà Lụa).

– Hãy Highway 1-3 An Hữu ngã tư rẽ phải để đi về phía thành phố Cao Lãnh đến Hồng Ngự, Tân Châu, Châu Đốc, Tịnh Biên (gõ N1), Hà Tiên, Hòn Bà (hoặc cũng có thể đi cúi đường N2 Châu Đốc, Triton (gõ N2), Kiên Lương, Hòn Bà).

Du khách nên đi Ba Hòn Đầm kết hợp với một số điểm tham quan khác ở An Giang. Có thể đi 2 ngày ở Giang, Đảo An Bà 2 ngày sau đó và trở về thành phố Hồ Chí Minh Dam.

Tại Hòn Bà, bạn có thể gửi BV Đa khoa Ba Hòn xe máy phía sau một trung tâm thương mại, bãi đậu xe giá từ 5.000 đến 15.000 / ngày.

Hiện nay có thể đi theo hai hướng từ bến tàu Ba Hòn vé lẻ đi (không có số ngày có ngày). Khoảng 11.30 sẽ đi đến các tàu đánh cá Hòn Heo (30.000 đồng / vé 40.000 đồng / vé).

Trước khi đến Hòn Heo, bạn liên hệ với tôi Resources. Hòn Heo giá thuyền từ 700.000 đến Ba Hòn Đầm đồng / nhóm 6 người. Tiền mặt bao gồm tiền mặt luôn luôn bơi lội, võng, ghế, bắt sò … hoặc bạn sẽ cập cảng gần khu nghỉ dưỡng Đền Tân Phát Cave để thuê đi riêng với lựa chọn thuê nhà đào tạo số nhóm nhỏ hoặc lớn tàu với giá 2,2-4 triệu đồng, tàu đã đi đến hòn đảo này và chờ đợi khi các khách mời.

 dao

Còn lại

Tới Quần đảo Bà Lụa, bạn có thể chọn từ một số hòn đảo sau này, các hòn đảo là hòn đảo quê lo việc ăn uống và nghỉ ngơi, thuê xe đón khách từ Hòn Heo:

– Hòn phục bằng cách trồng cây ngập mặn, nên được nhiều thuận lợi hơn trong pickup. Nơi bạn nên ở trong đó ông có hai ngôi nhà cho thuê 250.000 bảng / đêm, có lẽ trong 5 người. Một số chi phí khác như tiền tắm nước ngọt: 10.000 đồng / người, nước nóng: 10.000 đồng / bình, gạo: 40.000 đồng / kg gạo nấu chín. Lửa trại, nghêu luộc, ốc nướng: Miễn phí.

– Tại Hòn Đầm Dương (nơi có nhiều cây dương), bạn có thể liên hệ với chị Tuyết Mai (01655911129) là một hòn đảo, nấu ăn tốt, người vui vẻ, nhưng không có nơi ấm áp để ngủ, và không có thuyền đưa đón, đi thuyền đánh cá, nhỏ, giá rẻ, nhưng không phải cho người ta sợ những con sóng.

Bạn cũng có thể mang theo lều, võng và cắm trại trên đảo vì đảo có nhiều bãi biển đẹp, địa hình cắm trại rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra đèn pin, bật lửa, dao, nước khoáng, y tế dự phòng cá nhân và ít mì cũng là điều cần thiết.

Ăn

Bạn nên chuẩn bị một số lương thực để mang lại thời gian hành trình. Khi đến vị trí, địa điểm với các chủ sở hữu để tham quan đảo hoặc tự cua, ốc và thức ăn nướng cũng rất buồn cười.

 >>> Những hòn đảo tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến

Điểm tham quan

Làm Bà Lụa quần đảo có nhiều đảo, rất khó khăn để đến tất cả các đảo, do đó bạn chỉ nên chọn một vài hòn đảo xinh đẹp. Ba Hòn Đầm (bao gồm cả hòn dặm, hòn đảo ngập mặn, đảo Wells) là nơi mà nhiều người đã phát hiện ra. Nó có nhiều bãi biển đẹp, có rất nhiều loại hải sản tươi sống như cá, cua, mực, cua, pinch, ốc …

Ba Hòn Đầm thu hút nhiều du khách đến khám phá cho các vị trí giữa ba hòn đảo chỉ cần không phải xa nhau và tạo ra một “trang phục” ở giữa biển mênh mông. Du khách có thể bơi từ đảo này sang đảo khác mà không có cánh buồm.

Bình minh và hoàng hôn và trong quần đảo Bà Lụa là khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên. Bạn sẽ nhìn thấy mặt trời mọc và lặn thử màu hồng tuyệt đẹp. Hàng trăm tàu ​​thuyền đánh cá neo đậu tại các đảo vịnh gió cúi, nghỉ ngơi vào buổi chiều, có một vast’m nổi giữa trời và biển.

Nếu bạn may mắn, trên một cuộc hành trình trên biển, bạn có thể xem cá heo đàn gọi là “ống nước” đua bơi lội, chơi và nhào lộn theo tàu. Những người có vấn đề, cá heo và cá mũi (Dugong) vẫn còn và thường xuất hiện ở vùng biển Bà Lụa – Hòn Nghệ – Phú Quốc.

Lưu ý khi đi du lịch Ba Hòn Đầm

– Mang muỗi lotion trước khi đi ngủ.

– Mang theo một túi lều hoặc ngủ khi hòn đảo, có thể lạnh vào ban đêm.

– Trước khi đi ngủ để kiểm tra màn hình muỗi đảm bảo không có muỗi trong màn hình.

– Đôi dép cao su đã điều chế, mua tại Ba Hòn, quan trọng chân khi bơi biển dễ bị trầy xước bởi những tảng đá, các thiên hà.

Lịch trình du lịch tham khảo Ba Hòn Đầm – Ba Lua Archipelago 2 ngày

Đêm đầu tiên: 22h30 bắt đầu tại TP.HCM

Ngày 1: Ba Hòn – Hòn Heo – Ba đảo Đầm

 ba lua

– 07:00: Ba xe đến cảng Hòn. Ở đây bạn có thể ăn sáng, trước khi lên tàu đến Hòn Heo có thể tham quan Hòn Phụ Tử, Chùa Hang.

– 09:30: có sẵn ở bến cảng để chuẩn bị xuất xưởng. Go Hòn Heo, ăn trưa, liên hệ đặt phòng Hiền: 01695917882. Liên Ship Tài chính để chào đón anh. Chiều nghỉ ngơi chơi trên đảo.

– 16h: thưởng thức đặc sản hải sản: cá pop, ốc vú nàng, ốc mắt ngọc trai, cua, pinch.

– 17h: đi cua, ốc, trai

– Tối: nướng hải sản đánh bắt. Thưởng thức các món ăn hải sản như cá mú đá, cá kho …

Ngày 2: Ba Hòn Đầm – Ba Hòn – TP Hồ Chí Minh

– 05:30: dậy sớm lúc mặt trời mọc.

– 07:30: Ăn sáng với cháo và pinch rãnh.

– Buổi sáng trên đảo tiếp tục bước đi, chụp ảnh và thư giãn.

– 11:00: lên máy bay trở lại Hòn Heo. Ăn trưa tại Hòn Heo.

– 1230: tham gia một tắm ở bãi biển Hòn Heo Nam. Tiếp tục để ăn hải sản.

– 14h30: tàu cao tốc trở lại Ba Hòn.

– 15h khởi hành về lại Sài Gòn.

– 21h30 về đến Sài Gòn, kết thúc một chuyến đi.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post