ĐÁNH VÀO NỖI SỢ HÃI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

ĐÁNH VÀO NỖI SỢ HÃI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năm 2007, khi người tiêu dùng đang lo lắng bởi vì có nhiều loại khác nhau của các thương hiệu nước sốt đậu nành kết luận rằng 3-MCPD có bất ngờ, nước tương Tam Thái tử ra đời, với các khẩu hiệu và “phi-3 MCPD chứa” tuyên bố thưởng 1 tỷ cho để tìm một chất độc trong các sản phẩm của họ.

marketing online

Ba mới Hoàng tử được sinh ra tại Masan Food, một công ty chuyên sản xuất các ngành hàng tiêu dùng với thương hiệu Chinsu có bốn dòng sản phẩm chính là nước tương, nước mắm, hạt nêm, mì. Đối với năm 2007, doanh thu đạt 500 tỷ đồng Masan, không có gì nổi bật trên thị trường.

markeing

Nhưng, để tiết kiệm một chiến lược tiếp thị đã giúp lo ngại thương hiệu này hoàn toàn thay đổi cuộc chơi trên thị trường hàng tiêu dùng nhanh. Khi nước sốt cung cấp thông tin lâu năm với 3-MCPD suối, người tiêu dùng đổ xô đi mua Tam Hoàng tử và chỉ sau một năm, doanh thu của Masan Food tăng gấp ba lần, đạt hơn 1.900 tỷ đồng và chiếm gần 80% của nước Việt Nam.

Trong con người luôn lo ngại tiềm ẩn và Masan Food (sau này phát triển thành Masan Consumer) dựa vào để định hình nó để các chiến lược tiếp thị của nhiều thương hiệu trong tương lai. Có thể gọi Nam Ngư với khẩu hiệu “không có nước sốt còn lại”, mì Tiến Vua với khẩu hiệu “Mì không chiên trong dầu liên tục” Chinsu với “không bột ngọt hạt nêm”, …

Ngay cả Masan Consumer Vinacafe cũng đã đưa ra một khẩu hiệu là hơi vô nghĩa nếu không đặt nó vào tình hình của Việt Nam. Nó là “cà phê chỉ làm từ cà phê”. Nhưng trong bối cảnh thị trường cà phê địa phương luôn luôn nghĩ rằng tạp chất trộn, thêm bột bắp, đậu nành, nó có một thông điệp rất hiệu quả.

Dịch vụ website

Các kết quả của chiến lược tiếp thị của sự sợ hãi rằng thu nhập chảy ngay lập tức. Hầu hết các thương hiệu Masan Consumer để áp dụng chiến lược này đang nhanh chóng leo lên đỉnh của thị trường.

Ví dụ, thị trường mì ăn liền, đó là sân chơi của các món ăn Á và Vina Acecook sau Omachi “bánh mì khoai tây ngon và không sợ nóng” và Tiến sĩ King “không rán trong dầu liên tục” Masan Consumer đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 24,6% thị phần, theo một báo cáo của Euromonitor.
Nhập những lo ngại của người tiêu dùng, thương hiệu có lợi nhuận của Zhao
Chiến lược của Masan Consumer thương hiệu phương Tây đang điền đơn đã chơi quá lâu. Listerine, loại nước súc miệng chiếm lĩnh thị trường quảng cáo “chứng hôi miệng là lý do tại sao bạn đang ở một mình, và một đối tác được đánh giá” Hummer, chiếc xe bán chạy hơn tốt, trong khi ngày sự kiện … 09/11

Kết quả của marketing dựa trên sự sợ hãi hiện rõ nhất ở việc bán hàng của Masan. 6 tháng đầu năm 2015, doanh thu của 5500000000000 Masan Consumer, trở thành một trong những khu vực doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất (FMCG) tại Việt Nam.

Vì vậy, không có gì lạ khi chiến dịch lọc nước Kangaroo “Omega máy lọc nước có thể ngăn chặn mỡ máu” và tìm hiểu cách thức của những người tiền nhiệm của ông. Sợ hãi là một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một giấy xác nhận của Bệnh viện Tim Hà Nội, Kangaroo có thể sử dụng “kỳ diệu” của quảng cáo máy lọc nước của nó.

Tuy nhiên, mặc dù có hiệu quả, nhưng marketing dựa trên sự sợ hãi có những rủi ro. Đây là khi mọi thứ không quảng cáo thương hiệu đúng với sự thật.

“Đây không chỉ là vấn đề kinh doanh. Đó là một câu hỏi về đạo đức”, ông Nguyễn Văn Tuấn cho biết, một chuyên gia cho biết trong lĩnh vực truyền thông. Kangaroo cố ý thông tin không rõ ràng, dựa trên điều tra khiếu nại trong thời gian ngắn phát hành và quảng cáo thổi phồng có thể được xem như là một hành động của người tiêu dùng lừa dối.

Hiện nay hỏi Kangaroo lời xin lỗi và rút lại quảng cáo cho máy lọc nước “chống lại chất béo trong máu.” Tuấn phân tích, trong trường hợp khách hàng có khiếu nại về sản phẩm này, nhiệm vụ phục hồi Kangaroo chỉ sản phẩm của mình, hoặc bồi thường thiệt hại cho khách hàng. Nó sẽ, tuy nhiên thực tế nó đã không xảy ra đối với một số sản phẩm như máy lọc nước sẽ khó mà hậu quả nghiêm trọng cho người sử dụng.

“Kangaroo có thể ngăn ngừa thiệt hại kinh tế, nhưng thiệt hại lớn nhất đối với các thương hiệu mất đi sự tin tưởng của người sử dụng. Đó là một câu hỏi về đạo đức”, ông Tuấn nói.
Nhập những lo ngại của người tiêu dùng, thương hiệu có lợi nhuận của Zhao
Niềm tin và đạo đức kinh doanh là những khái niệm trừu tượng, nhưng với tác động đáng kể vào kết quả sản phẩm của công ty. Trong trường hợp Kangaroo khéo léo xử lý, hoặc các điểm trước đây không thể tiếp cận các nhãn cũng có thể “bới móc lại” hay một điểm yếu đối thủ cạnh tranh sử dụng đầy đủ.

Masan Consumer cũng là để giữ lại các vụ việc tương tự. Mặc dù rất tốt “vẽ” trong sợ hãi, nhưng không phải lúc nào chiến lược này thành công. “Không có bột ngọt hạt nêm” của Chinsu boomerang cây gậy của mình khi truy tìm những “siêu bột ngọt” bên trong. Kết quả là mặc dù chi hàng chục tỷ khuyến mãi, hạt Chinsu không bao giờ vượt qua hoặc Ajinomoto Knorr.

Xem thêm: Tại sao SEO quan trọng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post