Đánh giá OPPO Mirror 5: Viên kim cương khác biệt

Đánh giá OPPO Mirror 5: Viên kim cương khác biệt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


OPPO mới sáng midrange mẫu thông qua thiết kế độc đáo và khả năng chụp ảnh mặt sau được thừa hưởng từ dòng cao cấp.
Lên trên kệ vào giữa tháng Tám, OPPO Gương 5 là một trong những sự chú ý tầm trung hiện nay. OPPO tiếp tục duy trì một ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, sang trọng khi sử dụng khung kim loại cứng cáp và thiết kế gương hai mặt cho sản phẩm này.

Riêng với mặt lưng, OPPO Gương 5 được thực hiện rất khác biệt so với điện thoại thông minh trên thị trường. Máy có kim cương hoa văn ánh sáng và các hiệu ứng ba chiều khi ánh sáng chiếu vào mục tiêu. Để làm điều này, OPPO đã sử dụng công nghệ dập nổi với tia cực tím, cho phép Gương 5 trông giống như một viên kim cương đẹp từ mọi góc độ khi nhìn từ phía sau.

OPPO-mirror5-1

Mặt lưng của OPPO Gương 5 được thực hiện một cách khác nhau hơn so với điện thoại công nghệ thông minh trên thị trường.
Không chỉ tập trung vào việc thiết kế, Mirror 5 phụ kiện OPPO cũng làm rất khác nhau từ điện thoại thông minh trên thị trường. Tập trung vào tính năng chụp ảnh, máy có camera 8 MP chính, khẩu độ f / 2.2 1.4 micromet kích thước điểm ảnh giúp đỡ thu thập ánh sáng, giảm tiếng ồn.

Hình ảnh tinh khiết 2.0+ công nghệ giúp xử lý hình ảnh máy tính nhanh chóng và chính xác, cho hình ảnh đẹp trong điều kiện chụp khác nhau. Với lên đến camera 5 MP và làm đẹp đặc điểm khuôn mặt, Mirror 5 cũng đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh selfie cá nhân hoặc với bạn bè. Chương trình cũng chụp ảnh của máy thừa hưởng nhiều tính năng có giá trị từ cao cấp như chụp phơi sáng 8 giây, dùng HDR ghi timelapse video, Panorama … và hàng chục bộ lọc màu sắc tương tự như Instagram.

danh-gia-oppo-mirror-5-thiet-ke-dep-chup-anh-tot

Gương 5 được trang bị phần cứng khá tốt với vi xử lý 4 lõi từ Qualcomm, RAM 2GB và 16GB ROM cho phép xử lý đa nhiệm mượt mà, màn hình hiển thị sắc nét hơn với hệ điều hành 2.1 ColorOS thân thiện, nhiều tính năng thú vị như tiết kiệm pin, ảnh chụp màn hình cuộn (nhiều trang vào một tập tin) .. . Đây là một sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc tầm trung được tích hợp điều khiển từ xa hồng ngoại và biến nó thành thiết bị khác như máy điều hòa không khí, vi truyền hình, máy chiếu … như linh kiện điện thoại acer

Trong phạm vi $ 5.500.000, Mirror 5 dường như không có đối thủ trong thiết kế và máy ảnh, như hầu hết các công ty điện thoại khác được trang bị bằng nhựa để giảm chi phí và bù đắp bằng cách tăng các thông số cấu hình như bộ vi xử lý, RAM …

danh-gia-dien-thoai-oppo-mirror-5_3

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post