Đánh giá LG G4 Stylus

Đánh giá LG G4 Stylus

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lớn màn hình điện thoại công nghệ thông minh LG stylus được tinh chế cho một trải nghiệm viết tay mượt mà.
Sau khi bán LG cao cấp G4 tại Việt Nam, LG cho lên kệ phiên bản rút gọn G4 Stylus, bút dạy kèm. Đây là sự lựa chọn ở mức giá vừa phải cho những người thích trải nghiệm các ghi chú viết tay trên smartphone.

Nhìn chung, người cao niên khá giống Stylus G4 G4, nhưng khung xe làm bằng nhựa. So với G3 Stylus, thang máy màn hình kích thước 5,7 inch. Mặc dù lớn, nhưng mô hình này là khá nhẹ và không cần phải nắm tay.


lg-g4-stylus-1-org-9
Phụ kiện LG G4 Stylus lựa chọn hợp lý cho những người dùng muốn trải nghiệm những chữ viết tay trên điện thoại di động.
Với giá 5,9 triệu, LG đã trang bị cho G4 Stylus một cấu hình tầm trung với 410 bộ xử lý Snapdragon tốc độ 1,2 GHz 4 người, 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong. Chiếc điện thoại chạy Android 5.0 OS Lollipop. Mô hình này ưu điểm trên pin lên đến 3.000 mAh, thời gian sử dụng gần một ngày với cường độ bình thường. G4 Stylus hoạt động trên Android 5.0 Lollipop, với giao diện tùy biến được thừa kế từ G4.

So với mẫu cao cấp LG G4, camera chính G4 Stylus là 8 MP giản, nhưng tập trung ánh sáng laser và hỗ trợ đèn flash LED. Camera phía trước độ phân giải 5 MP, hỗ trợ bằng những cử chỉ selfie chụp. Thử nghiệm cho thấy rằng mô hình này có ảnh ngoài trời tốt và hình ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp ở một mức độ chấp nhận được.

lg-g4-stylus-1
Một số hình ảnh từ máy ảnh của thay màn hình cảm ứng điện thoại LG G4 Stylus.
So với các model tiền nhiệm G3 Stylus, Stylus bút trên G4 có kinh nghiệm mượt mà hơn. Người dùng có thể điều chỉnh kích thước của nét, màu sắc, sắc thái, … cho phù hợp với thói quen. Các máy tính xách tay cũng được xây dựng một ứng dụng để người dùng có thể hiển thị tài năng của họ và chia sẻ nghệ thuật với bạn bè.

Mặc dù có nhiều lợi thế, nhưng vẫn còn một vài G4 Stylus giới hạn. Kích thước được tăng lên đến 5,7 inch, nhưng độ phân giải chỉ 720 x 1280 điểm ảnh độ HD màn hình rỗ hơi nhẹ. Nhựa lại không nhận dấu vân tay, nhưng khá dễ xước. Người dùng có thể cần phải bumper để bảo vệ, nếu không phải là một máy bào đầu. Thiết kế dễ sử dụng, nhưng cũ và không đẹp.

Dưới đây là một thiết kế đánh giá video, hiệu suất và bút cảm ứng stylus LG G4.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post