Dán film chống nắng Vkool cho ô tô

Dán film chống nắng Vkool cho ô tô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dán phim chống nắng Vkool cho xe hơi

hiện tại đối với mỗi chủ nhân của những chiếc ô tô thì  việc
 

Dán film chống nắng Vkool cho ô tô
 

Dan film cach nhiet đã không còn xa lạ nữa. Trong những ngày trời nắng nóng nực của mùa hè thì đi kèm với đó là sự bức xạ cao của ác lên bề mặt xe, khiến nhiệt độ bề mặt của xe tăng cao cũng như sự vô dụng của những chiếc kính trắng.

 

Ánh nắng chiếu vào xe không những mang những tia cực tím, tia hồng ngoại ảnh hưởng không tốt cho làn da và sức khỏe của bạn cùng gia đình mà còn khiến cho nội thất bên trong xe bị phai màu nhanh.

Hầu như các hãng xe đều thiết kế những sản phẩm của mình đi kèm với kính trắng tạo nên sự sang cũng như thường quá cản tầm nhìn của người dùng, chắn mưa chắn nắng. Những miếng dán film cách nhiệt oto cũng sinh ra để khắc phục những nhược điểm của kính trắng.

Với miếng 

 

phim dán cách nhiệt VKool như cái tên của nó giúp "xế yêu" của bạn chống lại người nóng của quạ, giảm nhiệt độ bề mặt ô tô, loại bỏ 63% tổng số năng lượng trong ánh nắng. Con số có thể không thỏa mãn bạn như những lăng xê về dán film cách nhiệt khác. Nhưng các sản phẩm film cách nhiệt ô tô thịnh luôn bảo đảm chất lượng THẬT sự, cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nhẵn nhất.

 

chẳng những thế với

 

phim dán cách nhiệt VKool – bạn còn có thể chọn lựa cho mình những màu sắc phim khác biệt giúp tăng lên sự qua của nội thất bên trong xe. Khác hẳn với các sản phẩm có tác dụng che chắn rưa rứa như rèm, màn che ô tô thì phim dán cách nhiệt VKool mang đến ưu thế vượt trội hơn hẳn, không làm mất đi tầm nhìn của bạn khi ở bên trong xe.

Đặc biệt hơn khi xảy ra cụng

 

phim dán cách nhiệt cường thịnh còn có thể hạn chế được tối đa những mảnh kính vỡ nhỏ bắn ra có thể làm thân thể bạn bị tổn thương. Phim không chứa thành phần kim khí nên không làm ảnh hưởng đến việc truyền dẫn sóng điện thoại, sóng GPS hay trả phí cầu đường tự động.

chọn lựa hưng vượng bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả. Hãy giúp chúng tôi chứng minh lựa chọn của bạn là điều sáng suốt nhất dành cho "xế yêu" của bạn.

CÔNG TY TNHH TM DV ÔTÔ HƯNG THỊNH
271 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 0937.960.625 – 0966.618.039

Email: otohungthinh0203@gmail.com

Website: www.otohungthinh.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post