Đăk Nông người dân phản đối việc gây ô nhiễm môi trường

Đăk Nông người dân phản đối việc gây ô nhiễm môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàng chục hộ gia đình nông thôn ở Trung Hòa, Đắk gần, huyện Đắk Mil nhiều lần phản ánh về các công ty hóa chất nông nghiệp chính quyền địa phương gây ô nhiễm môi trường và các công dân đang đánh bắt ở công ty này mang đến cho các chất thải đốt đất của người dân.
Bắt “tại trận” các công ty đốt rác trên đất của người dân

Gần đây, hàng chục hộ gia đình nông thôn ở Trung Hoa đã rất bực mình khi bắt được 3 công nhân Công ty TNHH Thương mại và sản xuất hóa chất nông nghiệp Phú Nông Thái (Công ty Nông Phú Thái) có trụ sở tại Đắk gần, mang lại sự lãng phí đất nông nghiệp của khu vực để ghi nông dân. Điều đáng nói, trong những gì công ty này đã bị đốt cháy rất nhiều chai dán nhãn các sản phẩm bảo vệ thực vật (PPD) là chất độc.
Hien-truong-dot-rac-f750d
Hiện những người bị bắt trong đốt rác thải của công ty (ảnh cung cấp người)
Nguyễn Đình Long (ngụ thôn Trung Hòa), cho biết: Vào khoảng 15h30 ‘, ngày 2/7, khi ông còn ở nhà khi anh nghe thấy một mùi khó chịu để cho, rất hôi bốc lên từ khu vực sau khi các công ty Phú Thái Nong Ông vội vã đến các phát hiện của 3 người đàn ông là nhân viên của công ty là để mang lại 3 giỏ lớn rác đốt. “Tôi thấy người ta đốt rác công ty trên cơ sở của mọi người, vì vậy tôi đã yêu cầu họ dừng lại và họ là những người xung quanh để. Họ đốt chai thải toàn thuốc trừ sâu, thuốc vi sinh vật … có cả hai loại thuốc này cũng có trong chai, đây là hành vi mà tôi không thể chấp nhận đối với môi trường “, ông Thìn khẩn cấp.

Theo ông Công ty Tai Nông Thin Phú có trụ sở hoạt động trên địa phương và từ năm 2008 đến nay, trong quá trình sản xuất công ty đã gây ra mùi hôi thối nồng nặc danh, bởi những cảm giác mùi hơi thở: “Nhà tôi ở gần công ty này, trẻ em nhỏ và các người già thường bị đau đầu, nên mùi hôi thối sẽ không chịu đựng được lâu hơn mùi thối của xác động vật, nhiều đêm không ngủ, chúng tôi là “ông nói Dragon.
Có được nhiều hơn
Thu được nhiều bao bì, ghi nhãn thuốc trừ sâu bị đốt cháy
Ông Nguyễn Văn Chung (Trưởng thôn Trung Hòa), cho biết: Sau khi nhận được báo cáo của người dân đốt rác thải công ty về môi trường, ông Chung đã nhanh chóng, tang vật cần giữ lại và báo cho cảnh sát ngay lập tức xã. “Chúng tôi yêu cầu họ kiểm soát của cảnh sát chờ đợi để ghi lại các công việc mới để dọn sạch hiện trường cho người dân trong thôn vẫn rất khó chịu bao giờ hết. Sau đó, công an xã, công an huyện và công an tỉnh, để ghi lại sự kiện này, chúng ta phải đăng ký hồ sơ và cơ quan chức hy vọng sẽ giúp con trai mình xử lý tránh ô nhiễm này “, ông Chung cho biết.

anh-bao-bi-thuoc-sau-f750d

Ông Chung cũng cho biết, có khoảng 50 hộ gia đình trong làng thường bị ảnh hưởng bởi mùi hôi thối của các công ty, thông qua các cử tri nhiều người phản ánh điều này quan trọng với chính quyền xã. “Công ty này dường như để sản xuất vào ban đêm, nhiều lần nước thải chảy ra khỏi đất của người dân vô cùng hôi thối. Người dân địa phương kể từ khi công ty không còn dám sử dụng nước giếng cho hoạt động sử dụng nước để làm sạch nhà nước độc hại của sự sợ hãi”, ông Chung cho biết.

Nhiều lần người dân gửi chính phủ đệ công ty môi trường.

Cũng tại thôn Trung Hòa, theo phản ánh của người dân vì không chịu được sự ô nhiễm đó đã để lại các hộ gia đình chuyển sang một khu vực sinh hoạt cho gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, nhiều hộ gia đình đang rơi vào trạng thái “zombie” khi đất là bên cạnh các công ty, nhà máy không tăng trưởng, phát triển còn muốn bán, không ai dám mua.
Công cộng
Công ty sa thải cả lọ chứa thuốc trừ sâu vẫn là thuốc
Trịnh Văn Tuấn Anh (với các công ty đất liền kề), nhấn: “Tôi đã mua 500m2 đất trước khi xây dựng tại trụ sở công ty, bây giờ tôi bán nó và không ai mua, mà họ không dám vì sợ ảnh hưởng công ty nước thải xả tối. dần dần thấm vào mọi phần của thửa đất của tôi còn hơn nửa cây không thể trồng được ở tất cả, bởi vì trong thực vật chết. Rất nhiều người muốn nhìn thấy khi nhấn giám đốc công ty cũng là một khó khăn do việc đóng cửa chặt chẽ của họ không phải là một người lạ nhập. Chúng tôi rất mong các cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ di dời trụ sở của các công ty sản xuất khu công nghiệp Phú Thái Nông, khu chế xuất để không ảnh hưởng đến nhiều người hơn. ”

Để làm rõ vấn đề này, PV đã liên lạc qua điện thoại với giám đốc công ty Phú Thái Nong nhưng bạn đã từ chối làm việc và nói “công ty không gây ô nhiễm như mọi người phản ánh (?)!” .
Đất Nước
Dòng tải của công ty của người dân vào đất
Nước tải của công ty vào dòng chảy đất của người dân, giám sát môi trường định kì.
Trao đổi với PV, ông Phạm Đức Châu – Chủ tịch Đắk Gan cho biết Công ty Phú Nông Tai ở địa phương khoảng 10 năm nay, xã đã nhiều lần nhận được báo cáo của người dân báo cáo về công ty gây ô nhiễm môi trường “, những người dân ở khu vực xung quanh thường xuyên gửi thư phản ánh . vào trạng thái bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm trong công ty gần giao đã báo cáo với phòng tài nguyên – môi trường cấp huyện và có 3 lần khối lượng của các bài kiểm tra, nhưng không có kết luận về câu trả lời của địa phương gửi vì vậy chúng tôi có thể thông báo cho mọi người biết như vậy rất khó để giải thích, ” Ông. Zhou giải thích.

nuoc-thai-ngam-ra-dat-f750d
Trụ
Thái Phú Nông sở chính
Trụ sở Công ty Phú Thái Nông
Sự kiện riêng tư bắt người đốt rác công ty đến vùng đất của người dân của mình Châu khẳng định, trên 2/7 nhận được báo cáo với công an xã ngay lập tức đến hiện trường, sau đó công an huyện và công an tỉnh, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49) Đắk Nông có để kiểm tra, nhưng cho đến nay vẫn chưa nhận được kết luận cuối cùng.

Ông cũng Zhou thêm thông tin “về 2 năm trước đây, có trồng cao su một hộ gia đình ở những mảnh đất đằng sau công ty này, sau đó họ có thể phản ánh cao su chết dần bị ảnh hưởng bởi các cơ sở xử lý nước thải từ công ty nên ông chủ của công ty này đã đứng ra mua lại mảnh đất này nguyên tắc” .

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Tuấn – Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Đắk Mil, cho biết: Để biết thông tin về công ty Thái Phú Long đốt chất thải ra môi trường, nhưng ông vẫn chưa nắm bắt trước đó nhận được ý kiến ​​phản ánh của bà liên ngành và công đoàn huyện để kiểm tra nhưng đã xác nhận công ty không gây ô nhiễm …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post