Đài truyền hình xin lỗi vì cảnh đốt ảnh SNSD

Đài truyền hình xin lỗi vì cảnh đốt ảnh SNSD

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước sự phẫn nộ fan hâm mộ, đội sắp xếp chương trình SNL Hàn Quốc đã cung cấp lời xin lỗi.
Episode SNL Hàn Quốc, với sự tham gia của Wonder Girls được phát sóng vào ngày 10/10 đã gây ra tranh cãi ồn ào. Vì chụp ảnh, album của SNSD đã nhẫn tâm đẩy vào lửa.
Trong bộ phim hài mang tên Chủ tịch Quân đội thứ năm, tin truyền hình Wonder Girls lượt chỉ huy quân sự. Để loại bỏ bất kỳ đối thủ cạnh tranh, pháp luật bảo vệ thần tượng của cô gái, buộc chỉ những người lính Wonder Girls máy nghe nhạc, tàn nhẫn loại bỏ hình ảnh sản phẩm cũng như âm nhạc của các nhóm khác, bao gồm cả SNSD.
can cnah
Ảnh SNSD bị đốt cháy theo lịch trình SNL Korea đài truyền hình TVN gây tranh cãi.
Hình ảnh làm chứng thần tượng đốt cháy, các fan SNSD đã rất tức giận, đã tạo ra một làn sóng phản đối, chỉ trích trên các mạng xã hội. Một số người nói rằng đây là kinh tởm cảnh và đặt câu hỏi về sự cần thiết phải sử dụng những hình ảnh cũng như một bàn tay gần như lửa trong SNSD gái.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen dan phuong
Trước áp lực của người hâm mộ, đội sắp xếp chương trình SNL Hàn Quốc đã phải đưa ra một lời xin lỗi chính thức cho các công ty giải trí SM Entertainment, SNSD và SONE (fan SNSD).
“Chúng tôi rất vui khi được nói chuyện về cảnh liên quan đến SNSD trong các vở kịch ngắn Chủ tịch Quân đội lần thứ 5, theo chương trình được phát sóng vào ngày 10/10 SNL Hàn Quốc. Như chúng tôi đã nói, đây là một bộ phim châm biếm vua. Một phần lịch sử của Wonder Girls tự nhiên, chúng ta phải đề cập đến những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất SNSD Những cảnh liên quan đến SNSD sẽ được gỡ bỏ trong phát tiếp theo đây. “- Đại diện SNL Hàn Quốc cho biết.

won gir
Đài truyền hình xin lỗi vì hình ảnh cảnh cháy của SNSD
Wonder Girls tái xuất với hình ảnh mới.
Được thành lập vào năm 2006, Wonder Girls, một lần vào ngang hàng với những tên tuổi như Big Bang, SNSD. Tuy nhiên, sau hai năm không hoạt động tại Hàn Quốc để tấn công thị trường Mỹ, nhưng họ không thể thay đổi với các thành viên, Wonder Girls đã vượt xa các đối thủ, OK location “kiểm tra” trong Kpop. Trong đầu tháng Tám, đánh dấu sự trở lại của Wonder Girls trong album thứ 3 được gọi là khởi động lại.

Xem thêm Justin Timberlake muốn làm chủ xị Oscar

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post