Đại Nam – điểm du lịch dành cho mùa hè

Đại Nam – điểm du lịch dành cho mùa hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gia đình có con nhỏ sẽ thoát khỏi sự tấn công nóng và oi bức, và chơi đùa dưới sóng màu xanh lá cây hoặc xem động vật hoang dã trong những ngày nghỉ hè.
Các trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 m theo hướng Quốc lộ 13, tách biệt với phố ồn ào, cảnh hiến resort Lạc Đại Nam Văn thu hút nhiều khách du lịch đến thăm trong mùa hè này.

Với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, với tổng diện tích lên tới 261 ha, nơi này là đầy đủ của núi, hồ, biển và các dịch vụ giới trẻ, năng động khác nhau. Du khách đến đây vào thế giới như lạc huyền bí, chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt vời để thưởng thức những làn gió mát trên ngọn tháp, xem ngọn Marble nhân tạo, soi mình vào dòng thơ hay chiêm bái chùa Bảo Giang tại Việt Nam dát gỗ màu vàng.

dainam-JPG-2848-1433728260
Đi thuyền buồm trong thời tiết mùa hè nóng sẽ làm cho bạn giải phóng mặt mệt mỏi hơn.
Ngoài ra, bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh mát để cảm nhận vị mặn của biển trong khu nghỉ mát. Nếu những người yêu động vật, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc đi bộ quanh các vườn thú để xem hàng trăm loài động vật hoang dã như sư tử trắng tê giác Nam Phi, ngựa vằn …

Đối với các bạn trẻ năng động hơn có thể trải nghiệm các dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu hiện nay thích phim như mái vòm – giải trí hàng đầu công nghệ của thế giới; Thế giới tuyết hoặc đường đua F1, tàu lượn siêu tốc …

Picture1-1-6982-1433728260
Sở thú có nhiều động vật hoang dã cho du khách.
Một vị trí duy nhất cho trẻ nhỏ khu nghỉ mát mà cũng được tổ chức “Con đường của tuổi thơ” với các hoạt động như lá dừa hướng vành đai, hướng dẫn gấp giấy nghệ thuật, tự bát sứ, tham gia các trò chơi dân gian, hình ảnh vui nhộn chụp; Hoạt động này sẽ được tổ chức vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật trong mùa hè năm 2015.

Xem thêm : Tour Phan Thiết

“Mùa hè vui vẻ, bổ ích và kinh tế” cũng là chủ đề của các khu du lịch được thực hiện từ hôm nay cho đến 31/8. Khu du lịch sẽ tổ chức nhiều chương trình vui tươi, sống động cho du khách và sinh viên. Theo đó, các khu du lịch sẽ được tặng cho những sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc trong năm 2014-2015 và lối vào chụp ảnh làm kỷ niệm. Các học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên sẽ được cấp vé phụ và vé sở thú biển.

Ngoài ra còn có các chương trình “Tặng sách giáo khoa cho học sinh vùng sâu vùng xa” để giúp học sinh hoàn cảnh khó khăn có đủ sách cho năm học mới. Khu du lịch Đại Nam sẽ nhận được sách giáo khoa cũ tặng trẻ em của bạn để di chuyển đến chủ đề của chương trình. Phản ứng cảm xúc của người tham gia, các khu nghỉ mát sẽ tặng vé vào cổng, vé và vé Zoo Biển (số lượng vé tương ứng với giá trị quà tặng có giá trị cuốn sách giáo khoa – dựa trên giá bìa của sách giáo khoa).

Chia sẽ : Kinh nghiệm du lịch Mũi Né .. 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post