Đại lý phá sản, nông dân ký gửi cafe hoang mang

Đại lý phá sản, nông dân ký gửi cafe hoang mang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mô hình kinh doanh đã tạo ra nhiều thách thức cho các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương trong việc bảo vệ các quyền của công dân và bảo đảm pháp luật và tình hình trật tự tại cơ sở.

Ngày 2015/12/05, công an huyện Ia Grai, Gia Lai đã tuyên bố nhận phá sản của cơ sở kinh doanh thu mua nông sản của bà Đoàn Thị Niệm, Krai trú Ia, huyện Ia Grai, thạc sĩ. Theo kiến ​​nghị của mình để Joy, bắt đầu từ năm 2016, các cơ sở mua hàng của mình các sản phẩm nông nghiệp Niềm tin đã mua khoảng 400 tấn cafe rang xay nhân trị giá hơn 7,5 tỷ đồng của 47 hộ gia đình ở xã Ia Krai, huyện Ia Grai.

cafe-tay-nguyen

Bởi vì quá trình mua và bán không đúng thời điểm, một số ngày càng tăng của nợ cao, cơ sở không có khả năng trả tiền cho nông dân.

Qua điều tra xác minh, cơ quan chức năng bước đầu xác định: Để xây dựng sự tự tin và nhấn tâm lý không thể giữ gìn và chăm sóc thu hoạch các sản phẩm nông nghiệp và lợi dụng sự tin tưởng của người dân trong quá trình ký kết hợp đồng mua bán, cơ sở này đã nhận được tiền gửi, sẵn sàng giúp cắt bán với giá cao tại bất kỳ thời điểm nào.

Trao đổi với PV, các hộ gia đình với Sentiment tiền gửi cà phê của mình cho giấy viết tay sơ sài đã được viết từ sự tin tưởng là một thỏa thuận giữa Joy và người cô có cà phê. Đối với hàng trăm tấn cà phê sau đó gửi tiền mà không cần sự đồng ý của mọi người, cô đã bán Sentiment mang tiền vào sử dụng cá nhân, dẫn đến thua lỗ, không có khả năng chi trả.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã phối hợp với ủy ban huyện, chính quyền địa phương nhanh chóng thực hiện các biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự. Tại cơ quan cảnh sát đồng thời cũng hướng dẫn nhân dân làm cơ sở kiến ​​nghị mua sản phẩm nông nghiệp làm việc cho tòa án bà Joy.

Hiện nay, bà Joy trả cho 24 hộ với số tiền hơn 4 tỷ đồng. Công an huyện Ia Grai và các chính quyền địa phương đã thành lập “Việc giải quyết tuyên bố phá sản” để tiếp tục xử lý các trường hợp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post