Đặc điểm vượt trội của motor cổng mở tự động có thể bạn chưa biết

Đặc điểm vượt trội của motor cổng mở tự động có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Motor cổng mở tự động thiết bị không thể thiếu dùng trong các dòng cổng tự động đóng vai trò là thiết bị truyền lực đóng mở cánh cửa, quyết định hiệu suất đóng mở từ đó tiết kiệm được thời khắc đóng mở.

Ngày nay với sự tiến lên mạnh mẽ của công nghệ điều khiển và tự động hóa trong trung tâm giao thương, cổng nhà biệt thự, văn phòng công ty không gian trở nên thông minh đem lại những tiện nghi tuyệt vời nhất cho người dùng.

Một trong những thiết bị thông minh đó chính là cổng mở tự động đặc biệt motor cổng mở là thiết bị chính cho cổng tự động đóng/ mở đóng vai trò là thiết bị truyền lực đóng mở cánh cửa, đưa ra quyết định đến hiệu suất đóng mở từ đó tiết kiệm được thời gian đóng mở.

Đặc điểm chính mô tơ cổng mở tự động

Motor cổng tự động đa dạng về chủng loại như motor dùng cho cổng tự động âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn,…. có thể đóng mở bằng nút bấm hoặc bằng remote điều khiển từ xa.

Auto Draft

Sử dụng mô tơ điện một chiều hoặc có thể xoay chiều

Có thể dùng khóa điện mở cửa nếu bị mất điện

Khi mất điện cổng sẽ được mở bằng chìa khóa cơ

Điều chỉnh lực đóng mở cửa dễ dàng

Dễ dàng lắp đặt và thi công

Dễ dàng kết nối với các hệ thống kiểm soát thẻ từ, camera, bộ lưu điện.

Đơn vị lắp đặt motor cửa cổng tự động uy tín chất lượng

Motor cổng mở tự động có nhiều thương hiệu không giống nhau, mỗi một nhà sản xuất có những tính năng vượt trội riêng. Để lựa chọn được mô tơ có công suất bảo đảm an toàn phục vụ cực tốt nhu cầu sử dụng nhưng vừa tiết kiệm điện không phải là điều mà người nào cũng biết

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất MOTOR CỔNG ÂM SÀN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Để lựa chọn được một motor cửa tự động phù hợp, Việt Nam tự hào cam đoan cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cũng giống như sự thuận tiện cho khách hàng.

Sau nhiều năm nỗ lực cố gắng điều tra và nghiên cứu, phân phối, phục vụ, trở thành 1 trong các siêu thị cửa tự động được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post