Đa dạng sự lựa chọn du lịch ngày hè

Đa dạng sự lựa chọn du lịch ngày hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đồi cát Mũi Né, Sapa, Đồng bằng sông Cửu Long, các đảo Phú Quốc và các địa đạo Củ Chi là điểm đến của Việt Nam được Huffingtonpost liệt kê trong số các điểm đến tại Đông Nam Á “có thể thay đổi cuộc sống của bạn”.

Trong danh sách 19 điểm đến du lịch hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á có 5 trang web của Việt Nam:

>>> Kinh nghiem du lich Thai Lan
1. Pai, Thái Lan
Gọi là “thánh địa du lịch”, Pai tỉ số những người đã đến đây đã trở nên ngớ ngẩn và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nhỏ nhắn, thơ mộng như trong một câu chuyện cổ tích. Thị trấn nằm ở phía bắc của Thái Lan luôn được lấp đầy với âm nhạc, thức ăn ngon, cảnh quan thú vị với suối nước nóng, thác nước và những cánh đồng lúa trải dài bất tận.

pai

2. Phu Quoc Island, Việt Nam
Nhiều du khách đến Phú Quốc được công nhận là du lịch điểm nóng tiếp theo ở Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại bãi biển hấp dẫn ở đây không quá đông đúc và du khách có thể thuê xe máy để khám phá dạo quanh các cảnh quan đẹp. TrangHunffingtonpost thậm chí nhấn mạnh: “Hãy nhanh chóng đến đây để tận hưởng cuộc sống trước khi người khác phát hiện ra bí mật trước khi bạn”.

3. Bagan, Myanmar
Tọa lạc tại vùng đất khô cằn miền trung Myanmar, thành phố cổ Bagan là điểm đến du lịch hấp dẫn cho những ai yêu thích các ngôi chùa, tu viện. Các ngôi đền ở đây được xây dựng từ thế kỷ 11 đến thế kỷ thứ 13 và uy nghi cổ xưa. Du khách muốn đi vào thế giới truyền thông im lặng, không nơi nào và cảm thấy như thoát khỏi cái ồn ào, hối hả của cuộc sống.

4. Sand Dunes Mũi Né, Việt Nam
Đồi cát Mũi Né (aka Sand Hill Bay) là một trong những bãi biển cát trắng trải dài nhiều cây số khu vực rộng lớn. Điểm tham quan các cồn cát và được xem là đẹp nhất nằm ở Mũi Né, đối diện Suối Tiên.

5. Quần đảo Mergui, Myanmar
Quần đảo Mergui (Virgin Islands tự nhiên) là một trong đó được coi như là một thiên đường cho những người đang yêu bơi lội, lặn, chèo thuyền kayak, leo núi rừng, câu cá. Trong một số đảo lớn động vật hoang dã còn sống. Nó cũng thu hút khách du lịch với những hang động tuyệt đẹp của nó, những bãi biển cát trắng trải dài thơ mộng, biển xanh và rừng nhiệt đới nhờn.

6. Cameron Highlands, Malaysia
Cameron đã có chỗ ở là cao nguyên lớn nhất của Malaysia với những ngọn đồi xanh bất tận, những đồn điền chè, vườn dâu tây … Các cao nguyên được đặt tên theo nhà thám hiểm William Cameron – người đã cho nơi này trên thế giới bản đồ thế kỷ trước. Nhiệt độ ở đây khá ổn định, ít khi dưới 10 độ C hoặc trên 21 độ. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để phát triển việc trồng rau và hoa.
Cameron sở hữu thác nước lớn, đền đầy màu sắc và hoa hồng vườn và vườn chè, nơi khách có thể thưởng thức các loại bia địa phương điển hình.

>>> du lịch teambuilding

7. Bãi biển Ngwe sáng, Myanmar
Những bãi biển cát trắng trải dài sở hữu hàng chục cây số, những cây cọ đáng yêu và nước biển trong suốt, Ngwe tiếp xúc là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể cưỡng lại đối với những người yêu biển. Biển ở đây với màu xanh ngọc bích và sạch sẽ phù hợp cho lướt sóng, bơi lội … Tản bộ quanh làng đánh cá nhỏ và các thị trường địa phương, khám phá những vùng nông thôn theo vùng đạp nôn, được hưởng một nước dừa tươi … sẽ cung cấp cho bạn những kỷ niệm thú vị theo bạn trong suốt cuộc sống.

8. Đồng bằng sông Cửu Long
Du lịch ĐBSCL là nhiều du khách đánh giá là một trong những tour du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Ngoài tham quan vườn cây ăn quả rộng lớn, nghe âm nhạc truyền thống và thưởng thức những đặc sản miền Nam, du khách còn có dịp tham quan chợ nổi – một tính năng chỉ có ở vùng biển phía tây.
Không giống như các thị trường nổi nhân tạo của Thái Lan, được tạo ra để phục vụ khách du lịch, thị trường ở đồng bằng sông Cửu Long nổi được hình thành bởi nhu cầu bán, trao đổi của những người rất già.

sapa
9. Sapa, Việt Nam
Sapa là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nó ẩn chứa bao điều kỳ diệu của thiên nhiên, cảnh quan thiên nhiên và địa hình của núi đồi, màu xanh của cây, làm cho một bức tranh với những tác phẩm hài hòa với khung cảnh lãng mạn và hấp dẫn khu vực phía tây bắc đất cảnh quan.

10. Marina Bay Sands, Singapore
Nằm trên bờ của người đẹp Marina Bay Singapore, Marina Bay Sands là một sự kết hợp của khu vực thương mại, khu du lịch, vui chơi giải trí phức tạp và lớn nhất châu Á cao cấp. Nó cũng khách du lịch bị cuốn hút bởi những thiết kế độc đáo với công viên thiên đường (Sky Park) có dạng một con tàu khổng lồ với hơn 600 loài thực vật, một bể bơi ngoài trời lớn và cao nhất thế giới và ngay trước khu vực cảng là sân thượng bảo tàng với tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời .

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post