Cuộc đua nước rút của các ca sĩ trẻ Âu Mỹ

Cuộc đua nước rút của các ca sĩ trẻ Âu Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các tên tuổi hàng đầu của nền âm nhạc quốc tế, đưa ra tại cùng một thời điểm cuối năm 2015 là một giai đoạn mới.

One Direction boy band Anh công bố sẽ phát hành single thứ hai từ album mang tên Perfect tới Made In The AM đĩa đơn tiếp theo được gọi là hoàn hảo của họ theo tin truyền hình.

one dic
Cạnh tranh trực tiếp với Justin Bieber là một trong những thách thức lớn với các nhóm nhạc Anh.
“Chúng tôi rất hào hứng với những giai điệu ngày các ca khúc và chờ đợi một phản ứng từ các bạn.” Share nhóm. Tuy nhiên, 1D đã không tiết lộ ngày phát hành chính thức, nhưng với Made In The AM trên kệ 13/11, chắc chắn sẽ sớm được ra mắt hoàn hảo.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan ha dong

Justin Bieber vừa chia sẻ với người hâm mộ album đầu tay cùng ngày với One Direction – Mục đích. Bức ảnh này được công bố trên các ca sĩ cá nhân Insagtram Canada, chụp phong cách ấn tượng màu đen và trắng, mà chủ nhân khoe con cởi trần chéo hình xăm ngực và cầu nguyện.

jus tin
Justin Bieber Selena Gomez đã không quên khi những cảm xúc của tình yêu tan vỡ đã trở thành nguồn cảm hứng cho một album mới.
Justin tiết lộ này là sản phẩm yêu thích nhất của ông bao giờ hết, và bạn gái cũ Selena Gomez là một nguồn cảm hứng lớn cho album.

Một ca sĩ trẻ cũng đã trở lại với các tác phẩm của chương trình chỉ là ấn tượng là Demi Lovato mới với MV tự tin đưa ra. Các ca khúc của album sắp tới của cùng tên, khác nhau từ video âm nhạc khác của cô trong khi Demi đã trở thành một chiến binh thật sự.

Demi Lovato – Tự tin (Official Video)
Đối với mùa hè mát sử dụng lao động là tội phạm được phát hành, có cuộc gặp gỡ với các nhân vật được làm nóng từ vẻ đẹp Fast and Furious – chơi bởi Michelle Rodriguez. CD tự tin sẽ đạt được các cửa hàng tiếp theo 16/10 ngày.

Bạn bè Demi – Selena Gomez – Thứ ba 10/9 đã phát hành một bản nhạc mới chia sẻ CD Revival trên trang web của Spotify. Người hâm mộ đã có phản hồi rất tích cực về album, mà hầu hết các bài hát sinh động hồi sinh nếu buồn là dễ nhớ, dễ nhớ, dễ thuộc.

se le na
Revival với các fan sẽ được thấy sự khác biệt màu sắc trong âm nhạc của cựu công chúa Disney
Các ca sĩ gần đây chia sẻ trong lần đầu tiên vào năm 2015 để tồn tại với lupus, và lý do tại sao ông gọi Revival (Resurrection) cho lưng

Xem thêm Gia sản hoành tráng của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post