Cuộc chiến ngăn dầu vẫn tiếp diễn

Cuộc chiến ngăn dầu vẫn tiếp diễn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hạn chế bóng dầu, cải thiện chất bôi trơn da, làm cho lỗ chân lông là những mối quan tâm hàng đầu của nhiều bạn gái vẻ đẹp, mặc dù đa số các làn da bạn thuộc loại da hỗn hợp, chỉ có dầu ở vùng T. BTV Beauty Chi tiết liên hệ chế độ chia sẻ sản phẩm chăm sóc da của họ với hai điều trị da đặc biệt giúp kiềm chế dầu nhờn và làn da mịn màng.
T-Zone Balancing ngày của REN Fluide
ren
Ren là một thương hiệu mỹ phẩm sạch. Tất cả các sản phẩm chăm sóc da Ren sử dụng các thành phần chiết xuất từ ​​thực vật, khoáng chất và không chứa chất gây hại cho sức khỏe và làn da như dầu khoáng, sulphates, nhãn hiệu hương vị nhân tạo …

ren
Sản phẩm này là ngày kem Ren cho da hỗn hợp để giúp cân bằng da dầu và giảm tỏa sáng trên các vùng T, trong khi giữ ẩm cho da vùng vẫn còn. Thành phần của sữa kem này chứa dạng Flavonoids, Salicili, Glucomannan giúp làm sạch và kiềm chế sự tiết bã nhờn trên da; Bisabolol và cây bách dầu giúp làm dịu vùng bị kích thích và đỏ.
Tôi sử dụng kem dưỡng ẩm này vào buổi sáng sau khi rửa mặt sạch, áp dụng toner và trước khi trang điểm. Kết quả rõ nhất sau một vài ngày sử dụng, tôi không cần phải sử dụng giấy thấm dầu để làm chậm một phần vecni trên mũi và trên tee sau khi ăn trưa như thường lệ nữa.
Tẩy tế bào chết của L’apothiquaire Enzymatique
lột-enzymatique

clean-face-oil-free-bb-cream-bb-danh-cho-da-dau-thefaceshop

Tẩy tế bào chết là một phương pháp tẩy tế bào chết bằng các hoạt chất có khả năng làm sạch các lớp chết trên bề mặt da và kích thích quá trình tái tạo tế bào. Sản phẩm này của L’Apothiquaire cho da dầu, mụn, cấu trúc có chứa chiết xuất từ ​​thực vật lỏng như đu đủ, dứa enzyme (dứa) có tác dụng chống vi khuẩn và chống kích ứng, các axit amin tự do thúc đẩy tái sinh tự nhiên của các tế bào biểu bì mới và giảm bã nhờn dư thừa trên da do môi trường. Chiết xuất từ ​​chanh, húng tây, mật ong giúp làm dịu và làm sáng da.
Tôi đã sử dụng sản phẩm mỗi tuần 2 lần vào buổi tối, 1 thời gian cho cả hai bên và 1 lần duy nhất tập trung vào T-zone là nơi mà hầu hết dầu. Áp dụng cho ẩm mặt bằng nước muối, sau đó cùng một mảnh cotton hoặc cotton chải chà nhám nhẹ da để loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn. Để khô trong 5-10 phút và sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sáng hôm sau, bạn sẽ thay da mịn màng, thắt chặt lỗ chân lông, tông màu da sáng hơn. Hình thức này không có tác dụng lột mụn đầu đen ở mũi sạch của mình, nhưng nếu da sạch, lỗ chân lông nhỏ hơn và mụn đầu đen của bạn làm se nó cũng sẽ giảm đi rất nhiều.

Shiseido

Kết hợp với các lợi ích Porefessional
porefessional
Ngoài 2 sản phẩm này, tôi cũng sử dụng một sản phẩm trang điểm khác nhau, không phải là mới nhưng cũng rất hiệu quả trong việc kiềm dầu và che các lỗ chân lông được lót kem công nghệ Porefessional của Benefit. Sau khi áp dụng kem dưỡng ẩm và trước khi bị đánh đập móng Ren, tôi áp dụng một lớp mỏng kem lót này lên những vùng da có lỗ chân lông lớn như mũi, hai bên mũi của mình, làm cho làn da mịn màng hơn và ăn phấn hoa. Khi kem lót này, bạn nhớ lưu ý vỗ tay vào lỗ chân lông da trên da chứ không phải chà xát để tránh làm cho lỗ chân lông to.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post