Cuộc chiến fashion đơn sắc của sao Hollywood những ngày đầu hè

Cuộc chiến fashion đơn sắc của sao Hollywood những ngày đầu hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cuộc chiến váy áo mùa hè của các sao Hollywood đã chính thức bắt đầu. Điểm chung giữa trang phục của không ít người đẹp nằm ở màu sắc và kiểu dáng dễ dàng và đơn giản tới mức tối đa.

Bạn có nhu cầu xem xét các Mã giảm giá vui lòng xem tại đây.

Auto Draft

Siêu mẫu 20 tuổi Bella Hadid mang lại một hơi thở mới mẻ cho làng thời trang thế giới trong mùa hè năm nay với phong cách hoài cổ. Bộ đầm dáng vest mang hơi hướm thập niên 1980 với tông màu hồng rực kèm thắt lưng bản to, ống tay loe khiến cô trở nên khác lạ, cuốn hút và không hề thua kém phần mạnh mẽ với kiến thiết đệm vai ngang

 Tại lễ trao giải CFDA vừa qua, "thiên nga Australia" Nicole Kidman chọn chiếc váy quây cúp ngực màu đen làm từ chất liệu bằng nhung đơn giản và dễ dàng. Chiếc đầm không quá bó sát khiến chủ nhân trở nên "dễ thở" và thanh thoát hơn. Ngoài ra phần ren đắp xéo ở vạt dưới khiến bộ trang phục thêm phần sang trọng và nữ tính.

 Đến New York tham dự sự kiện trong cuối tuần qua, Selena Gomez gây chăm chú với phong cách street-life biến hoá ngoạn mục cùng 6 bộ trang phục khác nhau trong một ngày. Chiếc váy màu cam đất, xẻ đùi, bất đối xứng của nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen ngợi. Ngoài kiểu dáng quyến rũ, màu sắc của bộ váy cũng khá phù hợp với tông da nâu ngọt ngào và lắng đọng của Selena Gomez.

 Siêu mẫu trẻ Hailey Baldwin thanh lịch nhưng không hề kém phần quyến rũ với đầm trắng ôm sát cùng những đường cắt xẻ táo bạo. Điểm nhấn của trang phục nằm ở hai phụ kiện túi xách và giày khi cả hai đều được khoác ngoài lớp lông màu nâu – hồng.

 Chân dài Gigi Hadid hiếm khi vắng mặt trong danh sách các sao mặc đẹp. Cùng đến tham dự sự kiện chung với cô bạn thân Hailey và em gái Bella Hadid, Gigi bất cứ lúc nào chọn phong cách "kín cổng cao tường". Vóc dáng gợi cảm thường thấy của cô nàng hoàn toàn bị trùm kín bởi chiếc váy lụa suông bên trong cùng chiếc áo khóa ngoài măng tô dáng thon cao chạm gót có cùng tông màu.

 Cựu hoa hậu nhân loại năm 2000 – Priyank Chopra thanh lịch trong chiếc đầm đen kín đáo. cấu tạo từ chất da, cổ áo sơ mi thắt nơ đi cùng boot đen cộng thêm áo khoác kaki màu rêu khiến tổng thể của Hotgirl Bollywood có phần hơi nặng nề. Tuy nhiên không thể khước từ đây cũng là sự kết hợp khá thông minh của người đẹp.

 Nữ ca sĩ Vanessa Hudgens trở nên nữ tính và lắng đọng trong chiếc váy lụa satin màu hồng nude. Đặc biệt với ba chiếc nơ bản to được chọn làm điểm khác biệt khiến bộ trang phục trở nên cuốn hút hơn.

 Nữ diễn viên Blake Lively quá "chói sáng" với bộ váy màu vàng neon trên thảm đỏ. Tông màu đậm chất mùa hè cùng làm từ chất liệu voan lưới, phối với đôi hoa tai màu xanh ngọc mang màu sắc của biển khiến người đẹp lọt top sao mặc đẹp nhất mùa hạ này.

 Có mặt tại tiệc đêm của tiệc tùng, lễ hội phim Cannes vừa qua, Bella Hadid thu hút mọi ánh mắt với chiếc đầm hai dây khoe ngực lấp lánh. Tận dụng phần xẻ đùi của chiếc váy, cô kết hợp thêm giày sandal chiến binh màu xám trắng hài hoà với bộ trang phục.

 Cũng lăng xê màu trắng trơn trong dịp hè này, nữ ca sĩ Rihanna vẫn giữ vẻ nổi loạn và cá tính trong chiếc đầm sơ mi oversize. Bên cạnh cổ xẻ chữ V gợi cảm, chiếc thắt lưng còn giúp giọng ca Diamond không bị luộm thuộm và bị nuốt chửng trong bộ váy rộng thùng thình.

 Đang dần theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ ca sĩ da màu Jennifer Lopez liên tiếp diện những kiến tạo sang trọng, gợi cảm vừa phải. Cô được nhìn nhận cao khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu son đỏ với chiếc váy lưới đỏ rực và đôi giày màu hồng phấn thướt tha.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post