Cùng vệ sinh rèm vải đón Tết tinh tươm

Cùng vệ sinh rèm vải đón Tết tinh tươm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tết năm 2016 đang đến gần và bạn đang vội vàng để chuẩn bị cho ngày Tết một cách sạch sẽ. Rèm cửa nhà của bạn lại quá lâu rồi không có vệ sinh nên rất nhiều bụi và các vết bẩn. Bạn hoang mang không biết làm thế nào để dọn dẹp cho hợp vệ sinh. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những công thức vệ sinh màn cửa đón Tết cực dễ, siêu nhanh và siêu hiệu quả.

>>> Mọi Cách trang trí rèm vải hấp dẫn

Rèm cửa là một vật dụng trang trí rất đơn giản nhưng có ý nghĩa rất quan trọng và cần thiết cho mỗi gia đình. Rèm cửa giúp bạn trang trí không gian sống và làm việc theo phong cách, khẩu vị của bạn. Rèm cửa rất dễ sử dụng và rất thuận tiện. Tuy nhiên, để giữ cho màn cửa luôn sạch sẽ và giúp kéo dài tuổi thọ của chúng, bạn cần phải làm sạch rèm cửa một cách hợp vệ sinh. Cùng nhau thực hiện vệ sinh rèm cửa đón Tết 2016 nhé.. Đối với mỗi loại rèm cửa khác nhau sẽ có những cách vệ sinh khác nhau. Cùng tham vấn cách vệ sinh từng loại rèm cửa như thế nào nhé!

  1. Cách làm sạch mành sáo gỗ

Đối với rèm sáo gỗ, chủ nhà sẽ gặp một số khó khăn trong việc làm sạch và vệ sinh màn sáo gỗ ở nhà. Bởi vì gỗ tiếp xúc quá lâu với nước sẽ bị hư hỏng, phồng rộp và biến dạng. Vì vậy, đối với rèm sáo gỗ, bạn nên sử dụng một miếng bọt biển hoặc máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn.

 rem hoa

  1. Cách làm sạch màn nhựa

Rèm nhựa là loại rèm cửa được sản xuất từ ​​kim loại hoặc nhựa. Việc làm sạch màn nhựa khá đơn giản và dễ làm theo các bước dưới đây:

+ Dùng vải hoặc miếng bọt biển ngâm trong nước ấm và nước rửa chén để làm sạch mỗi phần của rèm cửa

+ Cần tiến hành lau rèm từ hai bên, từ trên bề mặt cửa sổ xuống nền nhà và thanh rèm cửa sổ sau khi xoay ngược lại một cách cẩn thận, nhanh nhẹn, nhẹ nhàng và khéo léo.

+ Nếu bạn có thể, hãy tháo rèm và làm sạch dưới vòi hoa sen để rửa sạch bụi bẩn. Tuy nhiên, bạn phải thực hiện rất cẩn thận

 >>> rem vai

  1. Cách để làm sạch rèm vải

Đối với rèm vải thì cách vệ sinh được thực hiện bằng cách làm theo các bước sau:

+ Tùy thuộc vào mức độ và độ lớn của các vết bẩn trên vải cũng như chất liệu của rèm mà bạn có những cách vệ sinh rèm cửa khác nhau.

+ Bạn nên sử dụng máy hút bụi để làm sạch rèm một lần một tuần để giữ cho màn luôn sạch sẽ.

+ Khi sử dụng máy giặt để làm sạch rèm vải, bạn cần phải tháo rời toàn bộ những bộ phận không nên rửa.

+ Nếu để giữ cho rèm vải luôn đẹp và kéo dài tuổi thọ của rèm cửa, bạn nên chọn phương pháp giặt khô.

Đây là những cách vệ sinh rèm cửa thích hợp mà bạn nên học hỏi để biết cách làm sạch rèm luôn bền đẹp!

 Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post