Cùng thưởng thức món ăn truyền thống Hàn Quốc vào dịp Tết

Cùng thưởng thức món ăn truyền thống Hàn Quốc vào dịp Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tết âm lịch là ngày lễ quan trọng nhất trong năm đối với người Hàn Quốc. Các gia đình thường về nhà, tụ tập với nhau để chuẩn bị các món ăn độc đáo cho may mắn để đón năm mới.

>>> thuc don quan oc ngon

Tteokguk: Đây là món thực phẩm quan trọng nhất, bao gồm nước dùng được nấu từ thịt bò, thịt gà, thịt lợn hoặc hải sản, bánh gạo cắt lát. Mỗi bát Tteokguk tượng trưng cho một tuổi, vì vậy câu hỏi thường gặp vào dịp năm mới tại Hàn Quốc là “bạn đã ăn bao nhiêu bát Tteokguk rồi?” – Một câu hỏi rất thú vị tuổi.

ttgeokguk

Manduguk: Món này là tương tự như món Tteokguk, nhưng thay vì sử dụng bánh gạo thì người ta lại dùng sủi cảo. Nhân sủi cảo được làm từ thịt, rau củ, đậu phụ, kim chi hoặc đôi khi còn nhiều hơn nữa theo ý thích mỗi người. Sủi cảo được bỏ vào nồi nước thịt bò, đun sôi cùng nấm, hành tây … và có thể đánh thêm một quả trứng khi khuấy gần chín.

>>> Thưởng thức cá trầm hương nướng

Ddeok: Ddeok là loại bánh gạo nếp, món ăn rất phổ biến vào dịp lễ hội và ngày kỷ niệm của những người Hàn Quốc. Có hàng trăm loại Ddeok, nguyên liệu chính là bột gạo nếp, đậu đỏ, mè … bánh thường đúc thành nhiều hình dạng kahcs nhau, với màu sắc rất bắt mắt.

Galbijjim: món ăn này thường xuất hiện trong những dịp đặc biệt. Galbijjim bao gồm các miếng sườn bò chặt ngắn, hầm với nước sốt ngọt mặn, với cà rốt và khoai tây.

JAPCHAE: Miến được chiên với các loại thịt và rau củ, rất ngon và có màu sắc hấp dẫn. Món này rất tốt cho sức khỏe, thường được sử dụng như một món khai vị hoặc ăn kèm.

Yaksik: đồ ăn nhẹ ngọt này được làm bằng gạo nếp với các loại hạt và trái cây khô. Yaksik được liệt kê trong các thực phẩm chữa bệnh, do việc sử dụng các vật liệu tốt cho sức khỏe.

Su-jeong-gwa: Loại rượu hoa quả truyền thống của Hàn Quốc được làm từ quả hồng, quế và gừng. Su-jeong-gwa thường được trang trí với hạt thông.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post