Cung đường trải nghiệm mọi loại địa hình ở Khánh Hóa

Cung đường trải nghiệm mọi loại địa hình ở Khánh Hóa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đông – Mũi Doi (Đầm, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) là gần như có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của những người yêu thích du lịch: những thách thức nhất, nguyên sơ và đẹp nhất.

Để đến được với Cape Đôi khi, bạn có thể đến từ thành phố Tuy Hòa, Phú Yên với gần 40 km khoảng cách. Căng tuyệt đẹp của đường bộ qua Ca và đèo Cổ Mã với thiết lập sang một bên những ngọn núi cao, biển là màu xanh sẽ làm cho du khách sành điệu nhất và ngưỡng mộ.

khanhhoa-ivivu-1

Việc đối chiếu giữa cây xanh với điểm nhấn ngọc của nước biển, thỉnh thoảng điểm xuyết màu vàng của hoa dại chùm – hoàn hảo cho sự khởi đầu của một cuộc hành trình.

>>> những tour du lịch nha trang hè 2015 giá rẻ

Ngay sau khi qua đèo Cổ Mã, rẽ trái dọc theo con đường trải nhựa, bạn sẽ có nhiều hơn 18 km của bầu trời màu xanh biển với cát trắng, cây thông phi lao rì rào trong gió biển mang hương vị đặc trưng mặn trước khi đến làng chài Đầm Môn.

khanhhoa-ivivu-2

Tại thời điểm này, bạn có thể chọn để tiếp tục cuộc hành trình bằng xe máy hoặc đi bộ băng qua những đụn cát ở trekking đầu. Kinh nghiệm cho thấy rằng, cũng giống như bạn đi theo nhóm của hai hoặc nhiều người hơn, hãy chọn lựa chọn thay thế xe máy. Bởi vì trước khi độ dốc cát cao và sâu sẽ rất khó khăn để vượt qua, nhưng bạn chỉ có thể đẩy qua lại với nhau.

Đi bộ không nhất thiết phải là một kế hoạch xấu, mặc dù mặt trời trên đầu của bạn là khốc liệt, như từng bước được đốt bằng môi trường dốc cát. Mất khoảng 30 phút, “những người đi bộ trong sa mạc”, những con đường mòn hoa dại có quan hệ sẽ dẫn bạn trở lại biển.

khanhhoa-ivivu-5
Màu sắc quen thuộc, biển xanh và gió mặn của du lịch Khánh Hòa vẫy gọi du khách.

Các ghềnh hoang dã, hầu như không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động của con người là đặc trưng của các vùng biển ở đây. Đi bộ trong xô sóng ồn ào và biển quanh co, có vẻ mệt mỏi tất cả của một đột ngột biến mất.

Sau khoảng một giờ, bạn sẽ đạt được Bác của bạn Hải Châu – nơi mà hầu hết các nhóm cực đông chinh phục được nghỉ ngơi và chuẩn bị đồ đạc. Hành trình chinh phục cực đông doanh nghiệp thực sự bắt đầu.

Thông thường nhóm sẽ đến từ buổi chiều để có thể có được Bãi Rạng cắm trại qua đêm, những vách đá nhảy sáng hôm sau gần một cây số để đạt được hiệu cực đông đầu tiên bắt lấy tia trên đất hình chữ S.

khanhhoa-ivivu-7

Tuy nhiên, nếu bạn muốn, bạn cũng có thể ở nhà một đêm để trả hai sáng hôm sau bắt đầu đi bộ đến Mũi Đôi. Xuất phát từ sáng sớm, nếu một đảm bảo sức khỏe, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận đông và chú trở về nhà trước 12:00 Hai.

Những ngọn lửa thắp sáng lên như cỏ dại dưới ánh nắng mặt trời buổi sáng mềm mại, nhưng chỉ trong một thời gian dài hơn như mặt trời sẽ đốt cháy bạn giữa những cồn cát rộng lớn.

Các đoạn đường đầu tiên như một cách nhẹ nhàng ấm lên, kéo dài khoảng một cây số đầy đủ các dấu vết lún, xói mòn do mưa lớn. Tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang bước trên một cao nguyên nhất định với những bãi cỏ rộng lớn, giữa buổi sáng nắng vàng ngọt ngào như mật ong. Dừng hít một hơi thật sâu để ánh nắng mặt trời, gió và thậm chí cả không khí mặn của biển làm đầy ngực, trước khi tiếp tục cuộc hành trình.

Thách thức lớn nhất nhưng cũng thú vị nhất khi bạn chinh phục đó là cực đông trải qua mọi loại địa hình dọc theo hành trình 8 km: từ những con đường mòn đi bộ, các đụn cát leo núi, nhảy vách đá hoặc dệt trong rừng khu vực. Các dấu vết để lại cổng vòm tự nhiên được tạo thành dây leo quấn chằng chịt, làm cho bạn tưởng tượng bạn đang đi vào một khu rừng nghe các câu chuyện cổ tích thời thơ ấu.

Giữa những cụm rừng là đồi cát cao, từng bước có độ dốc, vừa phải chống lún cát trong cái nóng của miền Nam Trung Bộ as’d bóp sức mạnh của bạn.

khanhhoa-ivivu-16

Không có thời gian để phục hồi sau các cồn cát, bạn ngay lập tức phải đối mặt với những thách thức khó khăn nhất của cuộc hành trình. Cả hai giai đoạn cuối cùng là đá với hàng trăm tảng đá lớn nhỏ với hình dạng kỳ lạ, xếp chồng lên nhau mỗi tư thế. Đoạn này đòi hỏi bạn phải áp dụng tất cả các kỹ năng vận động: bò, trườn, bò dọc theo mỗi cầu tàu, hoặc nhảy từ tảng đá đá qua khác. Tất cả họ đều yêu cầu sự khéo léo, cẩn thận và tập trung cao độ.

>>>hấp dẫn tour du lịch nha trang đà lạt

Có những tảng đá lớn mà bạn không thể làm cách nào khác hơn là phải đi qua những khoảng cách vượt qua được hình thành giữa các khe đá chỉ phù hợp với một cơ thể con người.

Và sau đó khi ra khỏi hẻm núi hẹp, bóng tối, nhìn lên, bạn sẽ được phá vỡ trong niềm vui khi tôi nhìn thấy những cột mốc thiêng liêng cực đông của đất nước được gắn trên một tảng đá lớn ở gần cao 10m. Bây giờ bạn đã chinh phục thành công nơi đón mặt trời mọc đầu tiên trên dải đất Việt Nam – một kinh nghiệm đầy tự hào và khó quên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post