Cứ tưởng lắp thêm barie tại đường ngang sẽ an toàn

Cứ tưởng lắp thêm barie tại đường ngang sẽ an toàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đến một đường ngang do địa phương đứng ra tổ chức người cảnh giới, cả đoàn công tác đều mừng vì điểm cảnh giới được thiết kế quy củ, có giờ giấc đàng hoàng. Người cảnh giới được địa phương trả lương các tháng và được tập huấn an toàn đường sắt. Nhưng điều quan trọng là từ khi có người cảnh giới, đường ngang dân sinh qua đây đã bớt đi nhiều mối nguy tai nạn đường sắt, không còn cảnh chen lấn tranh thủ vượt đường ngang mỗi khi có tàu qua.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Lap dat thanh chan barie tu dong chi tiết và miễn phí.

Hai người cảnh giới đều là cựu chiến binh hồ hởi khoe với đoàn công tác về lịch tàu khách đã được cập nhật tiếp tục. Điều đáng lo còn lại là giờ tàu hàng không theo lịch. Thế cho nên hai bác cựu chiến binh ý kiến đề nghị đoàn công tác trang bị cho điện thoại của ngành Đường sắt nối với ga để được thông báo giờ tàu hàng. Về phần mình sẽ tự lắp đặt cho đường ngang thêm một barie để chắn đời xe trên đường bộ.

Auto Draft

Ảnh minh họa.

Sau khi bàn luận kỹ, ông Trưởng đoàn công tác đồng ý cho kéo đường điện thoại từ nhà ga cách đấy khoảng 2 km đến trạm chắn này để kịp thông báo giờ tàu. Nhưng còn việc các bác định tự ý lắp đặt thêm barie ở đường ngang thì tuyệt nhiên không được phép. Hai bác cựu chiến binh lấy làm lạ lắm vì cái barie định làm bằng tre cũng không đắt tiền. Với lại khi có barie sẽ chắn dòng xe trên đường bộ thuận tiện và dễ dàng hơn chứ, sao lại không được phép?

Lúc này ông Trưởng đoàn mới từ từ giải thích, 2 bác chỉ cảnh giới được ban ngày nên có thể hạ cần chắn barie và báo cho phương tiện biết là có tàu. Nhưng còn ban đêm khi không có người gác, người qua đường theo thói quen khi thấy barie không được đóng xuống lại cứ tưởng không có tàu, mà đúng lúc đấy tàu băng qua thì nguy hiểm lắm. Thế nên cái barie vô hình chung lại là nguyên nhân gây TNGT. Ý tưởng của các bác rất tốt nhưng không phù hợp với đặc thù đường ngang này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post