Cty bảo vệ không đạt chuẩn sẽ bị đóng cửa ở Bình Dương

Cty bảo vệ không đạt chuẩn sẽ bị đóng cửa ở Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1 số ít công ty dịch vụ bảo vệ trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã hàng loạt bị đóng cửa sau đợt kiểm tra vừa qua. Qua đợt kiểm tra, phát hiện được không ít sai phạm tại các công ty đảm bảo này.
Thời gian cách đây không lâu, số lượng nhân viên bảo vệ phạm tội gia tăng đột biến. 1 phần là do quá trình tuyển nhân sự tại các công ty bảo vệ còn quá lỏng lẻo. Qua công tác điều tra nhận thấy, một số công ty đã tuyển nhân viên bảo đảm chưa đạt đúng chuyên môn học vấn như yêu cầu, công ty khác lại tuyển đa số là “đầu gấu” trong xã hội đen chưa biết gì về nghiệp vụ bảo vệ về làm nhân viên cho công ty mình.
Mặt khác, Công an  còn phát hiện nhiều trường hợp vi phạm do không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự; tuyển nhân viên bảo vệ không tốt các điều kiện theo quy định; những người sáng lập (ban giám đốc) không có bằng đại học ngành luật hoặc kinh tế theo quy định…

Chủ yếu các công ty bảo vệ bị đóng cửa là hơn ½ nhân viên bảo vệ không đạt yêu cầu về nghiệp vụ bảo vệ, sử dụng công cụ công trợ chưa được cấp phép và cả các công cụ tự chế.
Khi các chiến sĩ triển khai kiểm tra các công ty bảo đảm thì đã có 9 công ty dịch vụ bảo đảm khác đã tự đóng cửa công ty mình.

Auto Draft
 

Chi nhánh một công ty bảo vệ tại Bình Dương đã tự đóng của công ty mình, quay biển hiệu vào trong.

Đến nay, Công an tỉnh Bình Dương đã đình chỉ hoạt động 13 chi nhánh, văn phòng đại diện và công ty đảm bảo trên địa bàn TX.Dĩ An, đồng thời xử phạt trên 129 triệu đồng. Tại thời điểm kiểm tra, ban giám đốc của 9 đơn vị kinh doanh dịch vụ bảo vệ không có mặt tại công ty nên chưa thể kiểm tra toàn diện.

Số còn lại cũng bị công an tạm giữ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc con dấu để xử lý. Để đảm bảo tình hình ANTT cho các doanh nghiệp đã ký hợp đồng, Công an tỉnh Bình Dương sẽ cho các công ty bảo vệ tiếp tục thực hiện hết các hợp đồng đã ký kết. Kế tiếp, nếu công ty nào bổ sung đầy đủ giấy tờ theo quy định thì sẽ được hoạt động trở lại.

Có không ít vụ án gây chấn động dư luận thời gian vừa qua mà thủ phạm lại chính là nhân viên bảo vệ. Từ những vụ án giết người, hiếp dâm rồi đến cả những vụ án trộm cắp mà chính bảo vệ là kẻ mốc nối để thực hiện hành vi phạm pháp. Đợt kiểm tra vừa rồi cũng là để nhắc nhở, cảnh tỉnh cho một số công ty bảo vệ còn lại cân nhắc hơn trong việc tuyển chọn nhân sự cho công ty mình.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 4. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post