Cty bảo vệ chuyên nghiệp và bài bản phải có những công cụ nào?

Cty bảo vệ chuyên nghiệp và bài bản phải có những công cụ nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để đánh giá một công ty bảo vệ bài bản hay không chúng ta căn cứ vào nhiều yếu tố như là các dịch vụ cung cấp, giai đoạn đào tạo của nhân viên, chất lượng mỗi nhân viên,… Và trong số những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đó là: công ty sử dụng công cụ hỗ trợ gì, có hiện đại hay không, có giúp ích cho nhân viên hoàn thành tốt công việc hay không?

Vậy chi tiết cụ thể đó là những công cụ gì? Chúng ta cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Bộ đàm – Thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất cho nhân viên bảo vệ

Sự khác hoàn toàn lớn nhất giữa dịch vụ của công ty bảo vệ với nhân viên bảo vệ tự phát chính là việc nhân viên có sử dụng bộ đàm hay không. Bộ đàm có vai trò hỗ trợ liên lạc giúp nhân viên nắm bắt thông tin, nhanh chóng đưa ra những phương án giải quyết.

Ví dụ như nhân viên đang làm nhiệm vụ bảo vệ văn phòng, khi một nhân viên đảm bảo nhìn thấy có người lạ đột nhập vào văn phòng nhưng không gần vị trí mình canh gác thì cần thông báo đến nhân viên bảo vệ tại vị trí đó xử lý thông qua bộ đàm.

Bộ đàm cũng tương tự điện thoại song nó nhỏ gọn như điện thoại là bấm số mới gọi và nói chuyện được. Bộ đàm dễ dàng liên lạc với những người thực hiện cùng nhiệm vụ, giúp nhân viên bảo vệ cập nhật thông tin liên tục, có những phương án hành động đúng đắn khi có vấn đề xảy ra.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ tại hóc môn. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.
 

Auto Draft

Bộ đàm giúp nhân viên bảo vệ cập nhật thông tin nhanh chóng, giải quyết tình huống tốt hơn

Dùi cui điện – thiết bị đánh giá dịch vụ bảo vệ bài bản

Nhân viên bảo vệ trước khi nhận nhiệm vụ sẽ được công ty bảo vệ huấn luyện cách sử dụng dùi cui điện và nêu các trường hợp được sử dụng.

Dùi cui điện là thiết bị chỉ được trang bị cho các lực lượng công an, cảnh sát, nhưng ngày nay, với luận điểm công việc bảo vệ mỗi nhân viên bảo vệ thuộc công ty bảo vệ bài bản và chuyên nghiệp cũng trở thành được trang bị một thiết bị như vậy.

Dùi cui là công cụ vô cùng quan trọng, giúp nâng cao năng lực chuyên môn chiến đấu khi phải đối mặt với các đối tượng nguy hiểm gây hại đến mục tiêu bảo vệ. Dùi cui có chức năng sát thương, gây nguy hiểm đến tính mạng con người nên trước khi sử dụng nhân viên bảo vệ cần tìm hiểu thật kỹ và trong suốt quy trình thực hiện nhiệm vụ chỉ sử dụng công cụ này khi cảm thất cực kỳ cần thiết.

Súng điện – dùng cho những dịch vụ bảo vệ tại địa điểm nhạy cảm

Súng điện chỉ sử dụng ở những trường hợp thực sự cần thiết

Địa điểm nhạy cảm thường là ngân hàng, khách sạn, vũ trường, quán bar… nơi thường xuyên xảy ra những vụ cướp giật hoặc mâu thuẫn, cự cãi, đánh nhau…

Súng điện với khả năng phát một luồng điện cực mạnh khiến đối tượng bị tê liệt và nhân viên bảo vệ có thể khống chế được. Vì khả năng to lớn này của súng mà pháp luật quy định người sử dụng súng điện phải được cấp chứng từ phép của cơ quan có thẩm quyền.

Súng điện là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhân viên bảo vệ song người bảo vệ cũng cần để ý không nên lạm dụng nó vào những mục đích cá nhân và chỉ sử dụng khi không còn cách nào để xử lý vụ việc.

3 công cụ trên đều có mặt tại những công ty bảo vệ bài bản nhưng không phải bất cứ dịch vụ bảo vệ nào cũng sử dụng cả 3 loại công cụ trên. Tùy vào từng nhiệm vụ, tính chất của công việc mà mỗi nhân viên sẽ được trang bị những công cụ khác biệt giúp nhân viên hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post