Công Vinh là soái ca của làng thể thao Việt Nam

Công Vinh là soái ca của làng thể thao Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không phải Mạc Hồng Quân với khả năng để chinh phục hàng tá chân dài, không phải Công Phượng luôn thu hút đám đông, bóng đá Việt Nam đã xuất hiện một trường hợp thật sự tồn tại soái 10 năm.
Với tiểu thuyết tình yêu của mình, họ luôn luôn mang trong mình một hình tượng soái. Soái ca là một danh từ dùng để chỉ một anh chàng Mr.Perfect, một anh chàng luôn là mơ ước của mọi cô gái.

Loại trong khao khát và ước mơ thầm kín của người phụ nữ hiện đại là mục tiêu hướng tới sự thành công của bộ phim và tiểu thuyết. Các cô gái cần hình tượng người đàn ông như thế, để rồi khi họ xem xong, họ lại khát khao, giá như mình có một người đàn ông như vậy bên cạnh.

Soái ca phải chăng chỉ có trong phim ảnh, tin truyền hình? – Tất nhiên là không, bởi vì người đàn ông đó vẫn đầy rẫy và không bao giờ tuyệt chủng. Ít nhất, trong bóng đá Việt Nam, chúng tôi cũng có một thần tượng soái ca như vậy.

Tất nhiên, một cầu thủ đẹp trai của Việt Nam, với vẻ ngoài chân thật, khù khờ đã chinh phục cả tá chân dài trong giới showbiz như Mạc Hồng Quân không thể gọi là soái ca được, dù cho không ít cô gái sẽ xiêu lòng và tự tin sẽ có thuần phục chàng trai này.

cong vinh

Và tất nhiên, một soái ca cũng không phải là Công Phương, người nổi lên nhờ khả năng đi bóng tạo cảm hứng cho người xem …. Công Phương chỉ được coi là một sự thay đổi tiềm năng.

Soái ca của làng bóng đá không ai khác chính Công Vinh, người đã mang vinh quang về cho lịch sử bóng đá Việt Nam, nhưng đó không phải là tất cả các nhân vật luôn khiến mọi người ngưỡng mộ, cảm động bởi sự dũng cảm vươn lên dẫn trước, và một cuộc sống đầy đủ gia đình mà tất cả mọi người đều ghen tị, trong khi các cô gái thì thầm ước: “. Tôi chỉ cần một người đàn ông như thế”

Sự nghiệp của cầu thủ này đủ mạnh để truyền cảm hứng cho các nhà làm phim, tạo nên bộ phim khuấy động trái tim. Từ một cậu bé nghèo, có năng khiếu từ nhỏ, Vinh đã cố gắng từng ngày, từng ngày để thể hiện mình bằng ý chí và nghị lực phi thường. Ngay cả trong vinh quang, anh vẫn không dừng lại. Đó là lý do tại sao trong 10 năm, anh luôn là số 1 tiền đạo của Việt Nam chưa bao giờ bị lật đổ.

Câu chuyện tình cảm của Công Vinh và Thủy Tiên ngày càng cho thấy sự can đảm và quyết tâm để vượt qua những khó khăn mà họ đã ở gần như sụp đổ và không thể đứng dậy vì những lời ác ý, nhưng cuộc sống vợ chồng là chứng minh: chỉ cần tình yêu, tất cả mọi thứ có thể được thực hiện.

Cho dù là cầu thủ nổi tiếng, với Vinh, gia đình luôn là số một. Tình yêu thật sự với Thủy Tiên và con gái đã trở thành động lực cho sự cống hiến và lao động của mình. Bất kỳ cô gái nào cũng không thể cầm được nước mắt xúc động nếu mỗi khi ở đỉnh vinh quang, giành danh hiệu, người đàn ông ấy lại nhắc đến tên mình đầu tiên như một sự tôn trọng đặc biệt.

Xem dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Tuy nhiên, nếu chỉ có tình yêu và sự nghiệp đáng ghen tị là không đủ để xây dựng một hình tượng soái ca. Công Vinh cũng khiến các fan và người hâm mộ đã không cúi chào rồi buột miệng khen ngợi không ngớt bởi những hành động bên ngoài sân cỏ.

Ở độ tuổi 30, có được mọi thứ Vinh vẫn cắp sách ôn thi và đậu đại học với điểm số cao. Anh còn liên tục tham gia các hoạt động mang tính cộng đồng. Vinh tìm kiếm những hoàn cảnh khó khăn để có thể giúp đỡ trong khả năng của mình. Vinh nói là làm, bằng chứng là những hoạt động thiện nguyện thường xuyên vào mỗi năm.

Vinh cho biết: “Tôi và vợ tôi đã đi lên từ hoàn cảnh khó khăn. Nếu bạn tìm thấy người có cùng hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ trong khả năng của mình tôi biết, mình không đủ, bởi vì đất nước có quá nhiều người nghèo tự Vì vậy, tôi đã rất… hạnh phúc khi báo chí báo cáo, đó không phải là vì tôi muốn để đánh bóng tên tuổi của mình, nhưng trong khi nhiều người sẽ biết rằng hoàn cảnh khó khăn hơn, trong đó thêm nhiều nhà tài trợ để giúp đỡ. ”

Một cầu thủ như vậy, một người đàn ông như thế xứng đáng được ca sĩ mang tính biểu tượng trong làng bóng Việt soái để ví dụ cho tất cả những người khác noi theo. Hơn nữa, cuộc sống cần nhiều hơn như trường hợp soái ca mang tính biểu tượng, không chỉ trong các bộ phim.

Xem thêm Y Năng Tịnh đã có tin vui cùng chồng mới của cô

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post