Công ty công nghệ Google chạy ganh đua cùng Amazon và Cloud CDN

Công ty công nghệ Google chạy ganh đua cùng Amazon và Cloud CDN

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điện toán đám mây là mảng kinh doanh đang sản xuất rất nhanh và có rất nhiều công ty công nghệ lớn trên thế giới đang nhảy vào thị trường này. Nhưng điện toán đám mây không chỉ là lưu trữ dữ liệu,nó cũng có nhiều dịch vụ khác có thể mang lại lợi nhuận lớn cho công ty.

Xem thêm dịch vụ đặt hàng quảng châu của chúng tôi tại đây.
Google cũng là một trong những công ty công nghệ lớn nhất kinh doanh phát hành điện toán đám mây . Gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm đã âm thầm tung ra dịch vụ Google Cloud CDN (Content Delivery Network – mạng phân phối nội dung), để phục vụ cho các nhà tạo ra nội dung và các áp dụng, đưa sản phẩm của bạn cho khách hàng trên toàn thế giới một cách lập cập nhất.

Công ty công nghệ Google chạy ganh đua cùng Amazon và Cloud CDN

Google Cloud CDN sử dụng các máy chủ của Google trên toàn cầu, để giúp các nhà phát hành nội dung, trang web và các ứng dụng có thể mang sản phẩm của mình cho khách hàng cách xa về khoảng cách địa lý một nhanh nhất, thông qua truy cập từ các máy chủ của Google gần đó.
Ví dụ, bạn có một dữ liệu lưu trữ trang web và trong các máy chủ ở Mỹ, một người dùng tại Việt Nam sẽ tốn nhiều băng thông hơn và có nhiều thời gian để truy cập vào dữ liệu đó. Tuy nhiên, nếu một máy chủ trong khu vực Đông Nam Á đã sao lưu dữ liệu này, các truy cập sẽ nhanh hơn và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Xem thêm đặt hàng quảng châu
Đây không phải là một dịch vụ mới, mà cả Amazon và Microsoft cũng có mạng CDN riêng của họ. Trong khi Amazon Web Services đã cung cấp CloudFront CDN, Microsoft Azure cũng cung cấp một dịch vụ CDN riêng biệt.


Do đó, với dịch vụ Google Cloud CDN, tìm kiếm khổng lồ sẽ có thể tiếp chuyện cạnh tranh với các chủng tộc lớn khác của điện toán đám mây. Google đang liên tục cập nhật và bổ sung thêm các tính năng loại hình kinh doanh mới, điện toán đám mây của mình. Bên cạnh việc điều chỉnh giá của các dịch vụ để tiếp cận nhiều khách hàng.
Google đã hợp tác với Akamai, một trong những công ty cung cấp dịch vụ trong CDN lớn nhất thế giới. Amazon CloudFront CDN cũng tuy nhiên được đánh giá là một mạng lưới chất lượng CDN và dịch vụ tốt nhất. Do đó cuộc đua mới này sẽ không dễ dàng cho Google.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post