Công nghiệp ô tô Việt Nam

Công nghiệp ô tô Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong một cuộc phỏng vấn với báo lao động  trên các giả định liên quan đến sự thất bại của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, ông Yoshihisa Maruta, Chủ tịch VAMA cho biết đến thời điểm hiện tại, những chiếc xe không thể nói chiến lược ở VN đã thất bại và mặc dù có nhiều khó khăn nhưng VAMA đang nỗ lực để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

>> Công nghiệp

Về tình trạng của chiếc xe với tỷ lệ nội địa quá thấp, đại diện cho ô tô Việt Nam VAMA được giải thích “cải cách nội bộ” ở quy mô thị trường quá ít, lượng xe bán ra thấp và thị trường không tăng trưởng như dự kiến của ​​VAMA.

Tuy nhiên, khi được hỏi về quy mô thị trường đủ lớn để có tỷ lệ nội địa hoá cao, đại diện VAMA tỏ ra lúng túng và khó để đưa ra một con số cụ thể của thị trường vấn đề quy mô không chỉ liên quan đến toàn bộ thị trường bán hàng mà còn phụ thuộc vào doanh số bán hàng của từng xe riêng biệt.

Khi được hỏi trong một cuộc họp báo kỷ niệm 15 năm thành lập, đại diện VAMA không bình luận cho câu chuyện bán nhà máy đi để trả nợ của Vinaxuki, một cựu thành viên của VAMA cũng như các nhà nhập khẩu xe để tách tự tổ chức triển lãm chính hãng và có kế hoạch để khởi động một hiệp hội các nhà nhập khẩu .

cn oto

Liên quan đến vấn đề thuế TTĐB, VAMA bày tỏ mong muốn duy trì sản xuất tại Việt Nam và khẳng định sẽ tiếp tục đề xuất Chính phủ để đảm bảo hai tiêu chí về quyền của người tiêu dùng và sự bình đẳng của nhập khẩu xe ô tô nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước.

>> gia ke de hang hcm

Khi được hỏi về khả năng giảm giá xe, đại diện VAMA cho rằng, rất khó để đưa ra thời điểm giá thấp hơn và giá cả ở Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm các loại thuế, nhưng nhấn mạnh nỗ lực vì người tiêu dùng.

Được thành lập vào năm 2000 với 11 thành viên, hiện nay có 17 thành viên VAMA và sau 15 năm thành lập, tổng doanh số bán hàng của các thành viên tăng từ 14.000 xe / năm lên 130.000 xe / năm và đạt doanh số tích lũy của 1, 55 triệu xe. Các thành viên VAMA đã đóng góp 44.000 tỷ ngân sách trong năm 2014.

Xem thêm: Điều chỉnh điều kiện nhập khẩu máy móc cũ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post