Công nghệ smartphone tự khắc phục vết xước

Công nghệ smartphone tự khắc phục vết xước

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thói quen của miếng dán điện thoại di động để tránh trầy xước có lẽ sẽ trở lại sâu vào quá khứ với một công nghệ chống xước mới, giúp điện thoại ‘fix’ vết trầy xước trong quá trình sử dụng.

Vào cuối năm 2013, công ty đã thực hiện Innerexile tính năng đáng chú ý trên các điện thoại LG G Flex. Đây là công nghệ tự chữa bệnh cho vỏ phía sau không bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra, tiềm năng điện thoại vỏ bảo vệ chống trầy xước, công nghệ này hứa hẹn sẽ được sử dụng trên các điện thoại mới, đó là điển hình iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

dien thoai 1

Trong tương lai, đây là một công nghệ đầy hứa hẹn đang được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như kính, mũ bảo hiểm visor, vỏ điện thoại, … Hai lớn như Apple và Samsung đang làm việc trên công nghệ này cho các vật liệu cao cấp hơn để được áp dụng cho các Linh kiện điện tử.

Sửa chữa điện thoại samsung

dien thoai
Đây là một công nghệ đầy hứa hẹn đang được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau
Mặc dù không được bán trên thị trường nhưng các nhà sản xuất tuyên bố bao gồm trường hợp này sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Theo dự kiến, giá của iPhone trường hợp vỏ sẽ giảm từ 6 đến $ 30, giá là khá hợp lý và không quá đắt với người dùng iPhone.

Xem thêm: Linh kiện điện thoại samsung

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post