Công nghệ sạc pin không cần dây

Công nghệ sạc pin không cần dây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ cần tưởng tượng một ngày người sử dụng điện thoại thông minh sẽ có thể “đánh họ nơi tính phí”, mà không chú ý đến các bộ chuyển đổi cáp USB và sạc … đó là thực sự tuyệt vời! Tất nhiên, bây giờ bạn có thể sạc mà không cần sử dụng dây thông qua các tiêu chuẩn Qi, PMA, và Rezence Powermat công nghệ tương thích với điện thoại thông minh.

sam sung
Theo đó, trong bài viết ngày hôm nay, sẽ điểm mặt top 7 điện thoại thông minh được trang bị công nghệ sạc không dây, bao gồm cả các tiến bộ nhất và đa dạng khi kết nối với chuẩn sạc không dây khác.
1 & 2 & 3. Samsung Galaxy S6, S6 và S6 hoạt Cạnh
Trở lại tháng 2/2015, nhiều người dân đã khá thất vọng khi biết rằng pin trên Galaxy S6 sẽ không thể tháo rời. Đổi lại, Samsung đã giảm bớt nỗi tuyệt vọng của mình bằng việc tích hợp vào máy có khả năng sạc không dây đa chức năng, hỗ trợ Qi, Powermat và PMA (Power Matters Alliance). Tất nhiên, S6 và S6 hoạt Edge (như Hulk chịu đựng gã khổng lồ trước mỗi thử nghiệm) cũng được tích hợp này sạc tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, thời gian sạc không dây là chỉ 10 phút sạc pin, 3 điện thoại thông minh đã sẵn sàng để sử dụng trong vòng 4 giờ. Khi bạn muốn tiết kiệm pin, Super Tiết Kiệm Pin Chế độ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Sửa chữa điện thoại samsung
4. Sony Xperia Z4v
Sony đã chính thức công bố điện thoại thông minh đầu tiên của 2K gọi là Xperia Z4v và được phát hành độc quyền thông qua Verizon, Mỹ. Nó có một thiết kế tương tự như “tân binh” Xperia Z3 Plus, nhưng mang một số lượng đáng kể các nâng cấp, bao gồm: 5.2 inch (2.560 x 1.440 pixel), hỗ trợ không dây sạc chuẩn Qi và PMA và 3.000 mAh pin dung lượng.

Sony Xperia Video trên tay Z4v
5. Google Nexus 6
Nexus 6 hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi. 3.220 mAh dung lượng pin và khởi động nền tảng Android Lollipop chắc chắn hứa hẹn một cuộc sống pin càng tốt. Nhớ vào tháng 11/2014, các thành viên trên các diễn đàn XDA chrisngrod đã được đưa lên YouTube video của bài kiểm tra khả năng chịu nước Nexus 6 trong bồn nước. Người này cho biết, mặc dù các nhà sản xuất vẫn chưa công bố tiêu chuẩn IP trên Nexus 6 nhưng các máy thực tế có thể tưới kháng ở mức cơ bản. Ngoài ra, bạn có thể kết nối với mạng không dây sạc ngay cả dưới nước. Tất nhiên, thời gian sạc không dây không phải là khả năng chịu nước, vì vậy các thiết bị đã được quấn chặt trong một túi nhựa.

Sạc video không dây Nexus dưới nước 6
6. Motorola Droid Turbo
Motorola Droid Turbo không chỉ được trang bị phần cứng “khủng” mà pin của máy được “bơm” lên đến 3.900 mAh, mà máy có thể hoạt động trong hai ngày. Ngoài ra, chế độ sạc nhanh, cho phép chỉ một lần sạc pin 15 phút và có thể được sử dụng liên tục trong 8 giờ. Turbo Droid cũng hỗ trợ chức năng sạc không dây, tuy nhiên, dock sạc không dây không được bao gồm trong máy.
motorola-droid-turbo
7. Nokia Lumia 930
Màn hình đẹp, máy ảnh hiện đại, kết cấu nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, chưa kể đến bộ sạc không dây và các hệ điều hành Windows Phone 8.1 (sắp tới sẽ được nâng cấp lên Windows 10 chính thức) càng làm cho hoàn hảo Lumia 930 trở thành điện thoại cực kỳ hấp dẫn.

Xem thêm: Sửa chữa điện thoại nokia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post