Công nghệ mở khóa điện thoại bằng tai

Công nghệ mở khóa điện thoại bằng tai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay vì quan tâm nhiều hơn với khả năng thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn văn bản, điện thoại thông minh giữ an toàn là điều mà nhiều nhà sản xuất và người sử dụng quan tâm để tránh kẻ xấu bằng cách sử dụng điện thoại của họ.

Đó là lý do tại sao rất nhiều phương pháp để bảo vệ dữ liệu trên điện thoại thông minh đã được đưa ra trong những năm gần đây, trong đó có sử dụng một mã PIN, mật khẩu, mô hình khóa, …

Tuy nhiên, kỹ thuật bảo vệ điện thoại thông minh không chỉ dừng lại ở đó khi các nhà nghiên cứu là cung cấp các giải pháp bảo mật tiên tiến hơn trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn an toàn.

Ngoài phương pháp quét sinh trắc học dấu vân tay, nhận dạng giọng nói và thậm chí quét võng mạc, một công nghệ mới đang được hướng đến công nghệ quét tai của Amazon với bằng sáng chế mà công ty đã được cấp.

images1074147_11

Ý tưởng của công nghệ quét được sử dụng tai người sử dụng tai nghe để tương tác với các thiết bị, có nghĩa là người dùng sẽ phải cung cấp hình ảnh một phần cho các tai nghe điện thoại để nó có thể xác định xem có sử dụng lao động phải sửa điện thoại được sử dụng hay không. Sau đó, thiết bị sẽ tiến hành để mở khóa và do đó cho phép điện thoại để trả lời cuộc gọi.

Giống như các công nghệ khác, tai xác định có vẻ là một tính năng rất hấp dẫn mà người dùng có thể mong đợi vào một điện thoại thông minh trong tương lai. Ngay cả so với các công nghệ khác, có vẻ như nhiều hơn một chút thuận tiện.

Tuy nhiên, vấn đề chính đặt ra là tại sao chìa khóa để mở khóa điện thoại khi tiến hành trả lời một cuộc gọi? Bằng cuộc gọi thoại là một trong nhiều chức năng không liên quan đến khả năng bảo mật dữ liệu trong điện thoại, và không ai muốn mở khóa điện thoại mỗi thời gian để làm các công việc để trả lời cuộc gọi, do thời gian chờ bạn mở khóa điện thoại của bạn, cuộc gọi có thể đã hết hiệu lực. Tuy nhiên, có khá nhiều người không muốn người khác nghe các cuộc gọi đến điện thoại của họ, và ở công nghệ nhận dạng tai sẽ trở nên hữu ích.

Một câu hỏi đặt ra, đó là vẫn chưa mở khóa bằng công nghệ tai sẽ đến với thị trường? Bất kể cho dù đó là tốt hay ý tưởng tồi, có một điều hoàn toàn chắc chắn rằng Amazon không thể sử dụng bằng sáng chế cho sản phẩm của mình. Vì tính năng cắt sẽ giúp Amazon bán sản phẩm rẻ hơn, tăng khả năng cạnh tranh hơn.

Chưa kể, các tính năng mới sẽ chỉ được áp dụng cho các thiết bị, có nghĩa là nó sẽ không có ý nghĩa đối với các máy tính bảng Amazon. Với doanh số bán hàng điện thoại cháy rất yếu, nguy cơ trên lưng của Amazon với thị trường điện thoại thông minh hoàn toàn có khả năng xảy ra.

images1074148_22

Nhưng cũng nên nhớ rằng Amazon là khá mạo hiểm trong hoạt động kinh doanh của mình, đó là lý do tại sao các công ty trang bị cho cháy điện thoại theo dõi cả hai cử chỉ đầu. Trong bất kỳ vấn đề, Amazon sẽ cần phải áp dụng những chiến lược cần thiết để có thể giúp các điện thoại cháy không phải là một sản phẩm khiến người dùng thất vọng hơn.

Xem thêm: phụ kiện Samsung

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post