Công nghệ định vị trong nhà IZat

Công nghệ định vị trong nhà IZat

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đầu tuần này, hãng điện tử Hàn Quốc LG thông báo rằng điện thoại thông minh hàng đầu LG G3 là thiết bị đầu tiên của công ty trên thế giới sử dụng công nghệ định vị trong nhà Qualcomm IZat.

Tại thời điểm này chỉ có những người sử dụng tại Hàn Quốc được bổ sung công nghệ định vị trong nhà cho LG G3 Izat. Công nghệ mới này sẽ cung cấp vị trí chính xác của ngôi nhà hay các trung tâm mua GPS của Hàn Quốc dựa trên và Wi-Fi cũng như một số cảm biến khác trên LG G3.
312_1408077533.94022

Theo nhà sản xuất cho biết, công nghệ định vị mới sẽ giúp người dùng xác định hướng bên trong một tòa nhà, ngay cả khi nó là một tòa nhà cao tầng. LG sử dụng G3 trên các thị trường khác ngoài Hàn Quốc sẽ sớm được kích hoạt công nghệ định vị trong nhà Izat.
Công nghệ định vị trong nhà Izat miễn phí thông qua Google Play.
Để sử dụng công nghệ này, bạn phải tải về một ứng dụng được gọi là “bản đồ Dawul”, bao gồm bản đồ của hơn 20 trung tâm mua sắm ở Seoul, thủ đô của Hàn Quốc … Ứng dụng này là miễn phí thông qua Google Play. Hiện nay vẫn chưa được biết, LG đã tích hợp công nghệ này vào các sản phẩm khác của công ty hay không.

312_1408078723.44182

Một tính năng thú vị trên G3 LG có camera phía trước tích hợp tính năng nhận dạng kiểm soát cử chỉ, cho phép bạn chụp ảnh “mất một selfie” với một hành động nắm tay mà không cần chạm vào bất kỳ điểm nào trên khung gầm.
LG G3 cho chất lượng hình ảnh đẹp, độ sắc nét và màu sắc chi tiết.
Giống như người tiền nhiệm, G2, G3 LG có kèm một tính năng gọi là IR blaster cho phép bạn kết nối điện thoại thông minh của bạn với các thiết bị điện tử xung quanh như TV, laptop, … và kiểm soát chúng. Vào thời điểm khi các thiết bị điện tử cũng có xu hướng “thông minh”, có thể nói như TV thông minh, đồng hồ thông minh, xe thông minh, kết nối hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.
IR Blaster cho phép kết nối với các thiết bị điện tử G3 lên xung quanh.
Khách Mode là một tính năng bảo mật mà LG đã cho người dùng G3 nếu bạn muốn giữ lại dữ liệu, cũng như thông tin cá nhân của mình khỏi những con mắt tò mò. Đặc biệt, bạn có thể chỉ định thiết bị của bạn một mã số đặc biệt Knock Mã để khởi động các thiết bị trong Guest Mode và các ứng dụng bạn đã chọn có sẵn.
312_1408078964.96074
Kép Windows được tích hợp trên LG G3 cho phép bạn mở song song hai ứng dụng cùng lúc với hai cửa sổ trên dưới cùng khá thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể xem phim trong khi bạn IM hoặc dễ dàng duyệt qua hai trang web cùng một lúc mà không mất chuyển đổi giữa các tab. Để sử dụng chức năng tuyệt vời, những gì bạn cần làm là giữ lại 2 giây.
LG G3 hỗ trợ nhiều ứng dụng đang chạy.

phụ kiện samsung
Knock Mã, một tính năng tốt đẹp cho lần đầu tiên xuất hiện trên LG G Pro 2 cũng được trang bị trên LG G3. Đây không phải là một tính năng mới, nhưng vì vậy chúng tôi có thể nói đây là một trong những tính năng tốt nhất mà LG đã mang lại cho thiết bị của họ. Với Knock Code, bạn có thể gán một mã số để gõ trên màn hình để đánh thức các thiết bị hỗ trợ lên đến tám tổ hợp phím. Cảm ơn LG vì nó đã mang lại cho người dùng một tính năng hữu ích như vậy.
312_1408078258.41945
Vòng nhanh là một tính năng độc quyền khác của LG LG G3 bị cho. Trước đây công ty đã có kể từ khi thành công với Windows Flip trên LG G2 nhanh Bìa nó với G3, Quick Circle là tuyệt vời hơn nữa. Bạn có thể xem thời gian, xem thời tiết, nghe nhạc, nhận cuộc gọi, kiểm tra tin nhắn, chụp ảnh trên một cửa sổ tròn nhỏ trên mặt trận thông qua nhanh Windows Flip Cover.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post