Cơm chay ở chùa cho thập khách bốn phương

Cơm chay ở chùa cho thập khách bốn phương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có thể đi đến các đền thờ Tứ Liên, Hà Nội và Vĩnh Nghiêm, Sài Gòn để yêu cầu một bữa ăn chay vào các dịp lễ lớn.

Lễ hội Vu Lan dai trong ngày rằm Phật giáo vào tháng trùng chết đến nay, nhiều người dân xem tôn giáo hay không, thường đến chùa để cầu nguyện cho sự cứu rỗi các linh hồn, cầu nguyện cho hòa bình và yêu cầu một bữa ăn chay.

tulien

Ha Noi

Chùa Tứ Liên: Chùa nằm trên Âu Cơ, quận Tây Hồ, còn gọi là chùa Tam Bảo, thường đông đúc với Phật tử vào ngày trăng tròn, một con muỗi. Đền khá lớn và sau rộng sân. Du khách đến đây sau khi hương, tham quan sẽ được thưởng thức những bữa ăn chay do chùa, tinh xảo được chế biến từ thực vật, ngũ cốc.

Thường thì chùa sẽ có các mục như gạo, nếp jar, kho chè, bánh đúc tương đối nghèo, salad hoặc cuộn CHAO … khá trình bày đẹp mắt. Nhiều khách hàng là người nước ngoài cũng đến đây để thưởng thức các món ăn chay của chùa. Ngôi đền tận dụng mọi không gian, nhưng đôi khi vẫn không đủ chỗ và đã chia thành nhiều đợt cho việc ăn chay Phật giáo.

Chùa Quán Sứ: Đứng trên lễ Vu Lan, ăn chay xu hướng ngày càng phổ biến. Chùa Quán Sứ cũng thường tổ chức ăn chay Phật giáo vượt qua những ngày này.

Nằm trên chùa Quán Sứ mang đến các món ăn chay đơn giản, chuẩn bị giết mổ theo tôn giáo nên được giới hạn thường được làm từ đậu, rau cải chua, các loại hạt … và khách hành hương được mời miễn phí. Mỗi khay bao gồm sáu người ăn chay. Mọi người ăn uống trong không gian gần gũi, tinh khiết.

com

Chùa Vạn Niên: Tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, chùa Vạn Niên được xây dựng vào năm thứ 2 sau khi vua Thiên Lý Công Uẩn dời đô về Thăng Long. Nó được coi là một trong những ngôi đền linh thiêng ở Hà Nội.

Vào những ngày lễ, chùa thường tổ chức các bữa ăn chay cho Phật tử. Các bữa ăn được tập trung vào hình thức, các món ăn trông có vẻ hấp dẫn được làm từ các loại rau, trái cây … Nhiều người thích đến đây để tìm sự thanh thản, đã được thưởng thức các món ăn chay phong phú, rất có lợi cho sức khỏe.

du lịch đó đây

Sài Gòn

Chùa Vĩnh Nghiêm: Là một trong những ngôi đền lớn nhất ở Sài Gòn, mùa lễ Vu Lan nhưng chùa Vĩnh Nghiêm cũng chào đón hàng trăm khách phải vượt qua. Các hương và cầu nguyện cho hòa bình, mọi người dừng lại chùa ăn tối ăn chay.

Chùa nằm trên một con đường lớn Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3. mùa lễ này, bạn có thể ghé thăm đền thờ với bữa ăn gia đình mình với các món ăn cơm như chùa quen thuộc đậu hũ, mì căn, nấm hoặc mì chay, mì chay …

Phố Chùa Quang: Mỗi năm vào dịp lễ lớn, chùa Phổ Quang ở quận Tân Bình đã phát hiện ra một bữa ăn chay Phật giáo vào chùa. Hoạt động này là khá bận rộn, mọi người đều muốn tự hỏi mình một tỷ lệ thụ thai cho ăn trong đền thờ sẽ thêm nhiều phước lành.

vé máy bay

chay

Các món ăn trong đền thờ là đa số Phật giáo để nấu tự nguyện và có nhiều tùy chọn như cà ri chay, đậu hũ, đậu nành kho, cơm chiên … Đối với những khách không nhảy để ăn cơm trưa chay, họ thường chọn mua thực phẩm chay ở phía trước của chùa để mang về nhà với gia đình.

Chùa Vạn Thiện: Không chỉ trên rằng lễ Vu Lan hàng tháng Chùa Vạn Thiện được tìm thấy 2 lần từ thiện chay. Trên chùa và Phật tử đến đây để thưởng thức các bữa ăn, nhưng ít ỏi nhưng ngon được chuẩn bị bởi các tình nguyện viên. Người nghèo hoặc những người muốn ăn một bữa ăn trong đền thờ có thể thưởng thức trên. Các món ăn được phục vụ khác nhau, bao gồm cả gạo với xào, đậu phụ, đậu nành, chua …

du lịch phan thiết

Một số lưu ý rằng trong khi ăn chay trong chùa:

Các bữa ăn chay tại chùa Ưu tiên những hoàn cảnh kém may mắn nhất, vấn đề, vì vậy nếu bạn có một trường hợp không được hưởng các bữa ăn chay cho chân chậm, để lại chỗ cho họ.

Đền thiêng liêng và trang trọng, hãy mặc đàng hoàng, lịch sự để dùng một bữa ăn chay. Tránh mặc một chiếc váy, quần short hoặc áo thun, áo ba lỗ.

Khi ăn không nên nói quá lớn tiếng cười. Nếu có thể, bạn cũng nên giúp các Phật tử trong chế biến hoặc làm sạch sau khi sử dụng.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post