Cơ hội mua mỹ phẩm với giá hấp dẫn tại Lazada

Cơ hội mua mỹ phẩm với giá hấp dẫn tại Lazada

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ ngày 21/5 đến 30/6 ngày, khi mua sản phẩm Maybelline L’Oreal Paris và New York trong Lazada, khách hàng sẽ được giảm giá lên đến 40%. Mỹ phẩm tại đây là niềm mơ ước của nhiều cô gái cũng như thích hợp làm quà tặng.
L’Oreal Paris
Nằm trong danh sách mong ước của nhiều cô gái trong mùa hè này, kem chống nắng UV L’Oreal trắng Perfect tức mang đến cho bạn nhiều hơn những gì bạn tìm kiếm trong một ống kem chống nắng.
Không chỉ có chỉ số SPF50 / PA +++ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV trong 12 giờ, nó cũng giải quyết được những vấn đề bạn thường gặp phải với kem chống nắng như tiếng rít nhờn, da bí ngô hoặc da nhợt nhạt, màu sắc không đồng đều.
Cream với chỉ số chống nắng SPF50 cao / PA +++ bảo vệ làn da trong 12 giờ

>> kem tri nam tan nhang
fefedf
Ngoài ra, các thành phần Vitamin CG cũng giúp tăng cường bảo vệ tự nhiên của da, da sáng hiệu quả. Nhiều cô gái đặc biệt yêu thích bởi ruby ​​màu kem phù hợp cho tất cả các tông màu da, làm cho chúng màu sắc hoàn hảo và làm sáng da ngay lập tức. Tại Lazada.vn, L’Oreal Paris chỉ có 119.000 VND giá.
Maybelline Hypersharp
Maybelline eyeliner Hypersharp dòng nước với chỉ 0,05 mm bút kẻ mắt siêu mỏng giúp các cô gái trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các vật liệu bằng bút chì Polimar bước đột phá sẽ tạo ra một nét vẽ rất tốt, kéo dài 17 giờ, không phải khi sử dụng bị mờ nhưng dễ dàng rửa sạch.

>> Tinh dầu thơm
Maybelline nước eyeliner Hypersharp bạn nhìn quyến rũ
Hypersharp Maybelline bút kẻ mắt cho đất nước của bạn trông hấp dẫn. Với Workhorse như Maybelline Hypersharp, bạn có thể dễ dàng áp dụng các con đường cá tính sáng tạo của riêng mình. Thông tin vẻ đẹp hấp dẫn của các tín hữu, trong giá đồng Lazada Maybelline Hypersharp còn lại 89.000.
Rebel Maybelline son môi Bouquet
Là một trong năm nay bộ phim bom tấn mùa hè từ Maybelline New York thương hiệu, Maybelline son đáng Bouquet Rebel Pocket mục yêu thích của các phong cách của mình.
Điểm nổi bật trong loại son môi đó là chiết xuất công nghệ môi màu hoa hồng sống. Nếu bạn dễ bị khô môi, bong da, thành phần kem mật ong băng sẽ giúp đôi môi của bạn kiểu dáng đẹp và liền mạch.
Bouquet Maybelline son hiện diện Rebel đầu tiên tại Việt Nam trên Lazada.vn
gedfas
Bên cạnh đó, trượt rất trơn tru Bouquet Rebel Maybelline waxing cảm thấy thoải mái, tận hưởng. Ngoài lợi thế balm, son môi, có nhiều màu sắc để lựa chọn cho phù hợp với độ tuổi, trang phục và sở thích.
Ở Việt Nam, Maybelline đầu tiên ra mắt độc quyền Rebel Bouquet với giá Lazada.vn từ 21/5 đến 30/6 168.000 đồng. Đặc biệt, cũng tặng Lazada.vn Maybelline bút kẻ mắt Eyeliner hợp đồng trị giá $ 88,000 Thạc sĩ cho 400 khách hàng và móng tay Maybelline Color Hiển thị 2600 trị giá 68.000 đồng cho khách hàng tiếp theo đầu tiên.
Cơ hội để mua mỹ phẩm với giá hấp dẫn tại Lazada
Bên cạnh đó, trong thời gian từ 19/5 đến 1/6 mỗi ngày, khách hàng quen mua sắm tại các trang web chuyên ngành Lazada.vn khi tiến hành thẻ tín dụng mở tại HSBC sẽ nhận được 1 triệu giao dịch đồng trong tài khoản. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội để có được chứng từ đúng trị giá 1.000.000 $ Lazada cho đặt thành công sớm nhất mở 300 thành viên. Đây là một cơ hội lớn cho khách hàng mua sắm hấp dẫn Lazada mùa hè tưng bừng chào đón.
Ghé thăm trang web Lazada.vn để trải nghiệm dòng sản phẩm mới của vẻ đẹp, và tận hưởng những giao dịch tuyệt vời. Cũng bao gồm ba sản phẩm trên, khách hàng có thể khám phá hàng ngàn sản phẩm làm đẹp với những giao dịch hấp dẫn khác ở đây.

>> kem duong trang da

600x600
Craigslist Lazada.vn là thương mại hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Hợp tác với các tập đoàn lớn như L’Oreal, Maybelline, Vichy, Laneige …, Lazada.vn cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Điều đã được cập nhật lần cuối lúc 10:00 – 2015/05/26
Sơn Trà
Từ khóa
Lazada giảm giá mỹ phẩm
ĐIỀU ĐÁNH GIÁ
Thông tin Zing Tin tức Kinh doanh Thị trường
Cơ hội để mua mỹ phẩm với giá hấp dẫn tại Lazada

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post