Có bí quyết giúp đàn ông thấu hiểu tâm trí đàn bà

Có bí quyết giúp đàn ông thấu hiểu tâm trí đàn bà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi cánh mày râu luôn trăn trở về việc thấu hiểu những điều sâu xa trong tâm lý của nữ giới, thì phần lớn phái đẹp tỏ ra thất vọng do không được quan tâm, chia sẻ những thị hiếu đơn giản tới mức bình thường trong cuộc sống hàng ngày.

Nói phụ nữ phức tạp như cuốn sách nghìn trang cũng đúng, không ít phái mạnh dành vô khối thời kì vẫn không hiểu nổi ‘một nửa’ của mình. Tuy nhiên, cho rằng đàn bà đơn giản tới mức có những nghĩ suy giống nhau cũng không sai. Chỉ vài bí ẩn nhỏ dưới đây cũng giúp cánh đàn ông nắm bắt tâm lý, chinh phục hoàn toàn trái tim phái đẹp.

1. Gần hết phụ nữ đều thích được tặng quà, có thể coi đây là niềm vui lớn trong cuộc sống của họ. Không phải tình cờ mà cánh mày râu luôn nhận được lời khuyên về món quà trong lần hẹn hò trước tiên, vào ngày kỷ niệm, hay thậm chí chẳng nhân dịp nào cả. Đâu cố định phải là những tặng phẩm xa xỉ, chiếc đầm đúng hiệu nàng thích hay lọ nước hoa nhỏ xinh cũng mang lại niềm vui, giúp phái đẹp luôn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm không giới hạn.

Có bí quyết giúp đàn ông thấu hiểu tâm trí đàn bà

Ngày 8/3 sắp tới là thời điểm ăn nhập để cánh đàn ông dành tặng người đàn bà của mình những món quà ý nghĩa. tặng vật có thể là món trang phục nàng ước ao từ lâu, hay những vật dụng hữu ích như đồng hồ, kính mắt, túi xách…

2. Giống như việc đàn ông ráng khẳng định mình trong sự nghiệp, phụ nữ luôn mong muốn có được nhiều ánh nhìn mến mộ nhờ thời trang. Ấy vậy nên, cánh mày râu chớ thắc mắc vì sao nữ giới cẩn trọng chuyện tiền nong, lại không ngần ngại chi rộng cho những món hàng hiệu. Thời trang hàng hiệu giúp phái đẹp khẳng định thứ hạng – điều mà váy áo phổ biến khó lòng làm được.

 

 

 

Nếu nữ giới trót si chiếc đần, túi xách hay đôi giầy hàng hiệu, họ sẽ rất hàm ơn nếu người đàn ông tâm lý ủng hộ việc đầu tư sáng ý này.

3. Vốn nữ giới rất sáng ý trong việc ăn tiêu. Họ biết cách để sở hữu món đồ chất lượng với giá hợp lý nhất. Chính vì vậy, thỉnh thoảng phái đẹp tỏ ra không ưng với việc cánh mày râu mua hàng bất kể thời khắc. Luôn lựa chọn các đợt sale lớn để mua quà tặng không hề khiến món đồ mất giá trị, thậm chí chúng còn giúp phụ nữ huých và thỏa mãn tâm lý vừa rẻ, vừa đẹp.

Thường nữ giới thích những món quà chất lượng nhưng được mua với giá ‘mềm’ nhất. Phái mạnh hãy tận dụng những đợt sales quyến rũ dịp 8/3 để chiều lòng nàng.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm Hoa tang ngay 8.3 ngay tại đây.

4. Nếu đàn ông luôn muốn phụ nữ chia sẻ thẳng những điều mình muốn, thì phái đẹp lại kỳ vọng cánh mày râu ‘đọc thấu’ được tâm tư, hoài vọng của mình. Nghệ thuật nắm bắt tâm lý phụ nữ bao gồm cả kỹ năng ‘đoán ý’. Cánh mày râu chớ bỏ qua những câu bâng quơ kiểu: ‘Chiếc túi này đẹp nhưng mắc quá!’ hay ‘Có lẽ em nên sắm thêm một chiếc kính mới để đi biển…’

Và tất nhiên, đàn bà có thể tự làm mọi điều mình muốn, nhưng họ thích sự tâm lý và chiều chuộng từ phía đàn ông. Khi phái đẹp thốt lên những điều này với bạn, nghĩa là bạn đã có thời cơ trợ giúp người đàn bà của mình thực hiện điều họ thực sự quan tâm. 

5.Nhiều người đàn ông quá bận rộn, họ biểu thị tình cảm của mình bằng cách chi tiền cho đàn bà mua sắm. Tuy thế, phần lớn phái đẹp đều huých với việc đi shopping cùng ‘một nửa’ của mình. Họ háo hức khi được tham khảo quan điểm, bàn bạc quan điểm về thời trang…

 

Dành thời gian cùng nhau đi mua sắm chính là cách nhanh nhất để thấu hiểu thị hiếu, ý kiến của đối phương.

6.Khi đàn bà mua tặng phái mạnh một món đồ, nghĩa là họ mong muốn nhìn thấy cánh mày râu luôn mặc chúng. Cho dù bạn không quá chấp thuận về chiếc áo được tặng, hãy khéo léo# phối hợp để sự xuất hiện của món trang phục đủ khiến ‘một nửa’ của mình hài lòng.

 

Hãy diện chiếc sơ mi nàng tặng trong những dịp quan trọng nhé!

7.Lời tán dương chính là món quà vô giá mà mọi đàn bà đều trân quý. Hãy dành tặng họ thật nhiều lời khen trong chiếc váy mới, kiểu tóc mới hay thậm chí cả khi họ không có gì mới.

8.Thật sai lầm nếu đàn ông nghĩ rằng, món đồ xa xỉ mới làm vui lòng nữ giới. Trên thực tại, họ thích những thứ nhỏ bé và đẹp đủ để lưu giữ kỷ niệm và nhắc nhớ tới những giây khắc vui vẻ trong cuộc sống.

Chiếc đồng hồ đeo tay hay đôi sandal điệu đà có thể trở thành ‘báu vật’ của phụ nữ. Họ mang theo hàng ngày khi đi làm, đi chơi hoặc xúng xính trong những buổi tiệc tùng trải qua.

9.Mặc đẹp là bản năng của nữ giới, nhưng được mặc đẹp cùng ‘một nửa’ mới chính là điều họ xoành xoạch đeo đuổi. Đàn ông đừng quan niệm việc mặc đồ đôi chỉ dành cho những cặp người tình mới mẻ. Càng gắn bó, càng nên để đàn bà hiểu, họ vẫn được xót thương như thuở ban đầu.

Bộ đôi đồng hồ Nam & Nữ August Steiner thiết kế hài hòa, tinh tế, có nhiều nét tương đồng là cặp đồng hồ hoàn hảo dành cho các cặp đôi.

10.Có nhiều hơn 10 cách để đánh trúng ‘tim đen’ và chinh phục một nữ giới. Nhưng quan trọng hơn nhất là sự tình thực – điều mà phái đẹp dù vô tâm cũng sẽ bằng cách này, hay cách khác cảm nhận được.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post