Có ai biết, đỉnh tháp Eiffel có một ngôi nhà?

Có ai biết, đỉnh tháp Eiffel có một ngôi nhà?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ít người biết rằng cha của những kỳ quan kiến trúc của Eiffel xây dựng một nơi như một căn hộ gần mình trên đỉnh tháp.

>>> Phố Cáo trong tim tôi
Tháp Eiffel là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của thế giới kỹ sư Gustav Eiffel (1832-1923) thiết kế. Quá trình xây dựng tháp hoàn thành vào năm 1889. Với chiều cao 325m, đây là tòa nhà cao nhất thế giới kể từ khi khánh thành và giữ vị trí này trong hơn 40 năm.

Nhưng điều mà nhiều người không biết là có một căn hộ nhỏ trên đỉnh tháp Eiffel, một khi cư trú của người cha của tháp, ông Gustave Eiffel.

Không giống như phần còn lại của tòa tháp, không áp dụng bất kỳ công nghệ hiện đại hoặc một cấu trúc thép vĩnh viễn không, trên thực tế chỉ là những ngôi nhà có một phòng nhỏ nhưng ấm cúng. Nó được thiết kế theo phong cách đơn giản và thân thiện với các nhà khoa học.

Khi bước vào phòng, giấy dán tường màu bầu không khí thanh lịch tạo ra một rất ấm cúng, đồ nội thất giản dị bao gồm thảm, tủ gỗ, đồ nội thất gỗ khiêm tốn một cây đàn piano lớn.

Kế bên là một phòng thí nghiệm nhỏ với thiết bị nghiên cứu khoa học. Gustave đã nhận được vô số lời cầu xin ông thuê một phòng ở một mức giá cao, nhưng tất cả đều bị từ chối.

>>> tour du lich singapore
Inventor Thomas Edison Great American nhiều lần đến căn hộ đặc biệt này cho các bên và các cuộc thảo luận với các Eiffel về phát minh mới.

nha

Bởi bây giờ, sau nhiều năm đóng cửa, căn hộ mở lại cho khách du lịch đến tham quan và ngắm cảnh. Hầu hết các đồ nội thất vẫn giống như những hình nộm gốc và nhiều hơn nữa của Eiffel và Edison.

Nội dung được thực hiện bằng cách tham khảo các nguồn tin từ báo Business Insider, một trang web tin tức công nghệ lớn của Hoa Kỳ. Insider kinh doanh nổi tiếng bởi những bài tổng hợp từ nhiều nguồn với chủ đề đang nổi lên liên quan đến công nghệ, chính trị, quân sự …

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post