Chuyển mã tiếng việt bằng unikey

Chuyển mã tiếng việt bằng unikey

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với một số người, nó là như cũ như trái đất người không biết? nhưng đối với một số người khác, họ thường gặp phải những trở ngại như thế này mà không biết những gì nó gọi.
Các định dạng và trình bày bài viết với phông chữ khác nhau cho ấn tượng hơn nữa là rất thường là những người sử dụng máy tính, nhưng cũng có rất nhiều người đã quen thuộc với khái niệm thời gian rất nhiều định dạng mã tiếng Việt các font chữ khác cho rằng trong tiếng Ả Rập gói không như chúng ta muốn, lý do chúng tôi không sử dụng mã chính xác cho các font chữ tiếng Việt, vì vậy mà nơi mới.
Ví dụ, bạn có một tài liệu trên Web hoặc gửi trên blog với phông chữ Times New Roman hoặc Verdana hoặc Arial, tức là Unicode. Bây giờ bạn muốn định dạng các tài liệu trong thư pháp của chúng tôi, như font chữ HL Thuphap 1BK chẳng hạn. Sau khi lựa chọn và thay đổi phông chữ, bạn sẽ thấy các từ ngẫu nhiên, nhưng Việt Nam không phải là một từ khác. Vì vậy, phải làm gì? Các văn bản của các cách gõ đầu? Tất nhiên tôi không cần phải làm điều đó vì Unikey sẽ giúp chúng tôi làm điều này vô cùng nhanh chóng do phải dùng thêm tiện ích Unikey chuyển mã tiếng Việt bằng clipboard, miễn là chúng ta không thực sự quan tâm.
Đây là một tiện ích tuyệt vời Unikey qua lại hàng chục bảng mã khác nhau Việt mà vẫn có thể giữ được bố trí như Bold Italic hoặc liên kết trong văn bản gốc.

phong chu
Theo ví dụ trên, như bạn đã biết, tài liệu gốc sử dụng font chữ Unicode (Times New Roman), xin vui lòng các phông chữ liên kết Thuphap 1BK HL vì vậy chúng tôi phông chữ mã HCM BK 2, nghĩa là bạn phải chuyển từ Unicode để BK HCM 2 Mã sau đó định dạng trong phông chữ thư pháp lại.
Để làm điều này, ví dụ, bạn có các tài liệu trong Winword ví dụ để mở, bạn phải nhấn Ctrl + A để chọn tất cả các văn bản Unicode, sau đó nhấn Ctrl + C để sao chép chọn trong bộ nhớ (clipboard) .

rao vặt
Tiếp theo, bạn phải chạy Unikey, như chạy, bạn sẽ thấy các chữ V hoặc E nằm ở khay hệ thống. Bạn nhấn Ctrl + Shift + F6 để mở công cụ Unikey Toolkit. Trong ví dụ trên, bạn có thể chọn mã khung Nguồn là Unicode, bạn muốn chuyển sang mã 2, bạn chọn bachkhoa HCM là mã Destination khung HCM BK như thể hiện trong hình 2 và nhấn nút Trans làm điều đó sao chép vào bộ nhớ được chuyển mã.
Sau đó, bạn có một trang mới trong các tài liệu Word mở, nhấn Ctrl + V vào bộ nhớ (clipboard) để dán nó, có thể bạn sẽ tìm thấy những quằn quại từ nhìn thấy, nhưng không sao, bạn hãy chắc chắn để chọn từng từ lăng quăng nó trở lại thành các định dạng font chữ mà nó 1BK Thuphap HL. Bạn có thể thêm hoặc loại bỏ định dạng tùy chỉnh. Từ ví dụ này, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ mã để mã khác, ví dụ, bạn có bài viết trong các phông chữ máy tính VNI, bạn có thể biến những đồng rúp vào Unicode và copy / paste ngồi trong tuyển blog của bạn là nhanh chóng và chính xác.

Xem thêm: Gõ tiếng Việt với Unicode

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post