Chung tay bảo vệ môi trường biển

Chung tay bảo vệ môi trường biển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hầu hết mọi người không nhận thức được vệ sinh và bảo vệ môi trường sống, rác nằm ở đây, rằng kể từ khi đi bộ dọc theo bãi biển với sóng.

Những ngày hè nóng gần đây, tôi và một nhóm tư nhân đã ném một vài ngày cuối tuần xe máy Sơn (Hải Phòng) để nghỉ ngơi và tắm biển.

Khi nhiệt độ ban ngày là quá cao, không chỉ người dân ở Hải Phòng, nơi du khách từ Hà Nội và các tỉnh lân cận đổ về các khu nghỉ mát và bận rộn. Cho đến buổi tối, các bãi biển luôn đông đúc.

Trong vòng một vài ngày ở lại đây, nó không phải là một vấn đề mà tôi cảm thấy một chút buồn, đó là tình trạng mà rất nhiều người không ý thức về vệ sinh và bảo vệ môi trường sống, trong khi ném rác ở đây, mà vì trong đi bộ dọc theo bãi biển với sóng. Trên khắp các thành phố ven biển tuyệt đẹp ở khắp mọi nơi ít nhiều thùng rác này được thiết lập đồng đều, khá hợp lý ở một số nơi, nhưng bằng cách nào đó người ta vẫn sẽ không xả rác bừa bãi, vô tội vạ (?!).

Nhiều khách đến vô tình, sau khi họ ăn xong, mặc dù thùng rác chỉ là một vài bước từ máy chủ được nhóm lại không vỏ, lon, bóc vỏ … làm để đưa nó vào thùng rác.

bai bien

Một số bữa ăn tối tắm dưới bãi biển, các cửa hàng cũng mang theo thức ăn và đồ uống để có những dịch vụ nước cạnh off nếu nhu cầu cho phòng tắm. Các thức uống được phục vụ bàn, kê ngay trên bãi biển. Tôi không hiểu các chủ nhà hàng khách hàng đã nhắc nhở phải dừng lại nhặt rác làm sạch một lần nữa? nhưng qua quan sát tôi thấy nhiều khách ăn và luôn luôn có nghĩa là ném tay rác dưới cát.

>>> Khói thuốc gây ô nhiễm không khí nhất

Nếu các thùng rác là cũng bình thường mà các bên là một mất mát “đặc biệt” đã được xuất viện từ hải sản: cua, tôm, cá … để ẩn nấp trong việc tạo cát có mùi thối là an toàn. Chưa kể, những loại “đặc biệt” lãng phí nó cũng có khả năng gây tai nạn vào phòng tắm, khi mọi người đi chân trần và tắm biển có thể cho chúng ta bất cứ lúc nào …

Vẫn chủ quán biết rằng khách truy cập vào các tài sản, cũng lãng phí bộ sưu tập sau khi ăn tối xong …, nhưng nhà nước cũng được nhớ đến cửa hàng tạp hóa mang theo, các dịch vụ thức uống bãi biển cho khách trên bãi biển và chính phủ thành phố nên bị cấm. By đạt sâu sắc, nếu không ăn ngay trên cát của khu vực bãi biển nên họ ít nhiều hạn chế và một số lượng đáng kể rác thải người dân ở đây.

Trên thực tế trên một xả rác vô thức như không chỉ ở bãi biển Đồ Sơn, mà trong mùa hè tới quá khứ với Sam Son Beach (tỉnh Thanh Hoá); Thiên Cầm (tỉnh Hà Tĩnh) …, mà cũng thấy tình trạng tương tự. Rõ ràng thói quen vứt rác bừa bãi và vô thức từ lâu đã là “bản chất” của nhiều người Việt Nam chúng ta xấu (nếu không phải tất cả). Từng là một bãi biển, khu nghỉ mát làm cảnh quan không hoàn hảo rải rác trồng trở nên, có lẽ đó là một câu hỏi đang chờ mọi công dân phải “đòn bẩy” trong ý thức bảo vệ môi trường sống ..

Xem thêm: xu ly nuoc thai

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post