Chung tay bảo vệ môi trường

Chung tay bảo vệ môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ xưa đến nay, trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, có liên quan chặt chẽ với môi trường, bản thân nó đã mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích từ nguồn tài nguyên khoáng sản có giá trị để bầu không khí ở tốt … Nhưng hiện nay, môi trường đã được rất nhiều ô nhiễm, do đâu? Nó là con người chúng ta đã phá hủy nó – tàn phá cuộc sống của họ …

anhprofile
Môi trường là gì? Tôi sẽ nói rằng họ là những con sông, suối, cảnh rừng, biển, núi, bầu trời và tất cả mọi thứ xung quanh đường giao thông, nhà máy, nhà … Chúng tôi nhận được oxy tươi trong rừng cây quang hợp, có được những món hải sản tươi ngon từ các sông, đại dương và nhiều hơn , nhiều …. Tuy nhiên, tôi tự hỏi có bao nhiêu là đủ cho sự tham lam của con người? Tôi chỉ biết được rất nhiều điều được lấy từ và môi trường để sau đó thực hiện một lợi ích cá nhân mà không nghĩ đến hậu quả của màng. Hàng triệu ha rừng bị chặt phá để lấy gỗ làm hàng thủ công, trở thành nguyên liệu trong ngành công nghiệp chế biến, rừng đã được cắt bớt và bị đốt cháy, mở các nhà máy; mất nhiều động vật hoang dã sinh sống, săn bắn và bị săn bắt nhiều loài mà đẩy xuống bờ vực tuyệt chủng. Hàng ngàn con sông ô nhiễm nặng nề bởi chất thải độc hại chưa qua xử lý nước thải ra trong không nhạy cảm, đầu nhẫn tâm của các công ty, xí nghiệp …

tư vấn môi trường

Bây giờ, những điều xảy ra mỗi ngày để đứng với chúng tôi là một cái gì đó thay đổi rất bình thường, chúng ta thấy có vẻ như không còn quan trọng nữa. Có bao giờ trong tôi mỗi nghĩ “Môi trường đã cho tôi những gì và những gì chúng tôi đã làm cho môi trường hay không?”. Đã lúc mỗi chúng ta cảm thấy xấu hổ với con rồng trước khi tham lam của mình hay không? Tôi quá ích kỷ, chỉ vì tiền là tiền mặt trước đó nhiều người đã khai thác các nguồn tài nguyên lén lút, lạnh cướp cuộc sống của người tự nhiên trong bất kỳ cách nào. Và nhìn lại để thấy những hậu quả của tội ác và bị những gì? Khi lũ bão thường xảy ra một cách bất thường, biến đổi khí hậu, sưởi ấm trái đất lên; tài nguyên thiên nhiên; cạn kiệt, nhiều kênh rạch sông sông trở nên chết; nguồn nước bị ô nhiễm dẫn đến thiếu nước sạch … lũ đến xuống cực kỳ đơn giản, tài sản trôi nổi, phá hủy nhà cửa, trang trại, bão gây ra tử vong, thiệt hại cây trồng … Như nhiều như không có cây che phủ rừng, gây trở ngại cho nước đổ xuống từ phía trên.

moitruong
Rivers, thảm thực vật xung quanh cái chết của sự kém phát triển; gây ra các mầm bệnh và sự lây lan của các bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe con người; đặc biệt là thiếu nước sạch và làm cho chất lượng cuộc sống của người dân sống xung quanh nó giảm. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh các ô nhiễm nặng nề hơn. Đông người ở và làm việc, từ khắp nơi đổ xô đến dẫn đến giao thông nhiều hơn, các khu công nghiệp, phát triển chế xuất mọc lên như nấm; khí thải, khói bụi hàng ngày thải ra gây ô nhiễm không khí. Con kênh chạy qua toàn màu đen bẩn thành phố, ngập toàn là rác, hôi thối của mồ hôi, cực kỳ khó chịu. Những loại rác thải là đủ bọc nhựa, chai nhựa …. thải ra ở khắp mọi nơi sau đó bị mắc kẹt trong cống, gây tắc nghẽn, thực tế là chỉ sau khi những cơn mưa nặng nhận thức được rằng các đường giao thông trong thành phố bị ngập nước, đọng nước gây cản trở cho giao thông. Hình ảnh quen thuộc hay không của xe tải, xe hơi, bơi một mình trong nước, rất nhiều người dân đã lái xe máy xuống vì nước ngập cơ đóng cửa? Tất cả là do sự thiếu ý thức của con người.
Biết đến khi tôi nhận ra tầm quan trọng của bảo vệ môi trường ở đây? Đặc biệt là đối với sinh viên của chúng tôi. Bạn có thể tham gia trồng cây, tuyên truyền mọi người xung quanh làm tổn hại môi trường không xả rác mà còn để mình thờ ơ, không quan tâm ném bừa xong uống hộp sữa để đường phố, hoặc vỏ kẹo, ly nước trong sân trường giờ ra chơi …. Vì vậy, những chủ nhân tương lai của xã hội chúng ta là ngay từ khi ông đang ngồi trên trường vẫn thiếu ý thức về tương lai của đất nước sẽ như thế nào?
Vì vậy, bây giờ khi chưa quá muộn để chúng tôi làm việc cùng nhau để xây dựng và cải thiện môi trường. Rừng bong xanh, rộng lớn, nước ở các sông, chết sạch mát. Thiên nhiên đã la hét, cầu xin sự giúp đỡ của chúng tôi. Cuộc sống của con người bị mất và bị đe dọa bởi một loạt các thảm họa. Nếu chúng ta tiếp tục tàn phá thiên nhiên, sau đó, chính chúng ta sẽ mất đi thứ quý giá hơn nữa ….
Chúng tôi cần các biện pháp cụ thể, hình thức ngăn chặn rõ ràng nghiêm ngặt hơn để bảo tồn và phát triển thảm thực vật. Đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi người, mỗi cá nhân chống lại các rủi ro ảnh hưởng đến cuộc sống yên bình của tất cả nhân loại. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ như thu gom rác thải, để khuyến khích người dân sống xung quanh hồ và kênh rạch không xả rác xuống đó; tuyên truyền, giúp người dân ổn định đời sống kinh tế, bằng sự quan tâm và chăm sóc của các nhà chức trách. Công việc là chi tiết rất đơn giản và vô giá trong tình hình hiện nay. Lưu môi trường sống của các con sông ở Việt Nam và trên toàn thế giới!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post