Chứng nhận xuất xứ hàng hóa

Chứng nhận xuất xứ hàng hóa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giấy chứng nhận xuất xứ C / O (chứng nhận xuất xứ) là một tài liệu quan trọng để chứng minh rằng các lô hàng kinh doanh xuất khẩu ra nước ngoài phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi các doanh nghiệp nhập khẩu hàng hoá chứng nhận C / O làm giảm số tiền thuế họ có thể khá lớn nên các bác hải quan thường soi rất kỹ. Do đó, bắt buộc các nước xuất khẩu phải hoàn thành các thủ tục giấy tờ quan trọng, đặc biệt là giấy chứng nhận giấy tờ xuất xứ của hàng hoá.

Xem thêm rao vặt

chung nhan
Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa
Để hoàn thành đầy đủ hồ sơ nộp cho cơ quan có thẩm quyền xem xét chứng nhận xuất xứ, các doanh nghiệp phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau đây: C / O tương ứng đã hoàn toàn thay đổi, sao chép các tờ khai hải quan, bản sao hóa đơn thương mại, bản sao hoặc bản sao hóa đơn chứng từ vận tải vận đơn tương đương, tính toán chi tiết các nội dung vùng giá trị (đối với giá trị tiêu chuẩn khu vực nội dung), hợp đồng thương mại, … và một số giấy tờ quan trọng khác. giấy chứng nhận Kinh doanh bản sao thì phải được đóng dấu sao y bản chính của doanh nghiệp. Trong quá trình trình các cơ quan chức năng có thẩm quyền ban các thông báo nhận thêm tài liệu, trong vòng 15 ngày kể từ ngày thông báo bây giờ phải hoàn thành đầy đủ thủ tục giấy tờ. Nếu doanh nghiệp không đáp ứng các yêu cầu, như thiết lập các hồ sơ cấp giấy chứng nhận bị mất hiệu lực.

Xem thêm Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam

chung nhan 1
Nếu doanh nghiệp mới cấp giấy chứng nhận xuất xứ (C / O), các cơ quan cho thời gian cấp giấy chứng nhận đầu tiên C / O phải đi kiểm tra cơ sở sản xuất thực tế của thương nhân và yêu cầu đề nghị cấp C / O nộp hồ sơ bổ sung.
Thủ tục cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa
Trước khi nhận giấy chứng nhận C / O, các doanh nghiệp phải làm thủ tục khá rườm rà về mặt pháp lý. Từ nay xin giấy chứng nhận xuất xứ hàng hoá được gửi đến các cơ quan có thẩm quyền và chuẩn bị đầy đủ các thủ tục giấy tờ. Khi nhận được hồ sơ, Bộ sẽ tiến hành kiểm tra chức năng, nếu đủ điều kiện, sẽ được di chuyển đến nơi có thẩm quyền cao hơn. Các doanh nghiệp phải chờ khoảng 30 ngày sẽ nhận được thông báo từ các cơ quan chức năng có liên quan. Cuối cùng bây giờ lên đến cơ quan này đang nhận được một giấy chứng nhận xuất xứ và nhận ký kết. Tính toán trên, tính lại kể từ thời gian để nộp cho đến khi họ nhận được giấy chứng nhận, doanh nghiệp phải mất khoảng 45 ngày.

Xem thêm: Vi vu thiên đường mua sắp Quảng Châu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post