Chống nóng cùng tinh dầu

Chống nóng cùng tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè là thời điểm mà mỗi người trong số họ kéo dài để chịu được nóng, ngột ngạt và ngột ngạt như cơ thể dễ dàng mệt mỏi, căng thẳng, da khô, thô ráp và cháy nắng do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng, làm việc trong môi trường máy lạnh …

tools and accessories for spa treatments

Dầu mang thiên nhiên vào không gian của bạn, giúp xua tan cái nóng và mang lại một cảm giác tươi mát, hòa bình. Bên cạnh hương thơm tinh khiết tỏa ra từ những giọt quý giá của tinh dầu thơm còn giúp làm giảm căng thẳng, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể sau một ngày mệt mỏi của thời tiết mùa hè.

Dầu mùa hè của bất cứ loại nào

Một vài loại dầu được sử dụng trong mùa hè để giúp tản nhiệt, cung cấp một cảm giác mát lạnh, một mùi hương ngọt ngào dễ chịu mát mẻ sảng khoái.

bath and spa items

Tinh dầu thiên nhiên chanh
Dầu bạc hà
Tinh dầu cam
Tinh dầu bưởi
Lavender Essential Oil
Một số phương pháp cơ bản để sử dụng các loại tinh dầu tại nhà:

• Phương pháp khuếch tán tinh dầu

Là một phương pháp đơn giản, thuận tiện và phổ biến nhất. Có thể được sử dụng trong văn phòng, tại nhà, phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh và thậm chí trong môi trường xe hơi. Khuếch tán thường sử dụng nến, đèn dầu cắm, bộ khuếch tán dầu. Mẫu mã phong phú, đa dạng phù hợp cho các vật liệu không gian của bạn và sở thích của người sử dụng.

736427-1920x1080-googlebyayn

• Phương pháp massage với tinh dầu

Kết hợp dầu với dầu gốc (olive, cám gạo, hạnh nhân, hoặc dầu dừa …) massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút với tinh dầu yêu thích của bạn, sau đó làm sạch với bồn tắm nước lạnh có thể sử dụng gel tắm.
Tinh dầu chanh giúp tăng cường lưu thông máu, làm sạch chất nhờn da, sạch sẽ và thắt chặt lỗ chân lông, làm sáng da bị cháy nắng nhanh chóng.
Dầu bạc hà: giúp thắt chặt lỗ chân lông và làm trắng làn da mịn màng, chống vi khuẩn chống đun sôi, phát ban nhiệt vào mùa hè. Mang theo sự phấn khích, hưng phấn.
Dầu Lavender: Giúp làm săn chắc da, làm giảm đau, mệt mỏi, kích thích giấc ngủ.

olive-oil-spa-wide-orig-560x372

• Tắm thư giãn với tinh dầu

Sử dụng 5-8 giọt tinh dầu yêu thích của bạn sang một giai đoạn ấm áp, hoặc sử dụng trung gian như 1 thìa mật ong, sữa tắm và tắm ngay trước khi tắm giúp giải độc cơ thể, xua tan mệt mỏi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post