Chọn thanh treo rèm

Chọn thanh treo rèm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để có một rèm cửa rèm vải đẹp, hoàn hảo, chúng ta không thể bỏ qua lựa chọn thanh treo rèm. Giống như rèm cửa, thanh treo rèm là điểm nhấn tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo trong trang trí nội thất cho phòng của bạn. Với nhiều chất liệu và chức năng riêng biệt, mỗi thanh sẽ làm cho màn cửa xếp nếp của bạn hoàn hảo và sống động hơn.

Dưới đây là gợi ý giúp bạn lựa chọn phong cách thanh treo rèm phù hợp nhất, độc đáo và mang dấu ấn riêng độc đáo của nó vào cửa sổ của ngôi nhà.

thanh-treo-man-cua-1

Thanh treo rèm kiểu cổ điển

Thiết kế của loại thanh treo này khá đơn giản với một thanh dài và hai núm hình. Trường hợp muốn treo thêm một lớp vải mỏng thì bạn có thể sử dụng loại thanh treo kép.

Thanh treo rèm hình chữ U

Thanh treo rèm được thiết kế như hình chữ U, hai đầu vít vào tường để bức màn sẽ treo lên sau khi uốn cong hình chữ U, không cho ánh sáng quá mạnh từ bên ngoài lọt vào phòng một rất hiệu quả.  Giống như kiểu thanh treo cổ điển, thanh treo hình chữ U cũng có loại thanh kép để bạn lựa chọn.

Xem thêm nội thất

Thanh treo dạng móc trượt

thanh-treo-man-cua-4

Sử dụng loại thanh treo này, rèm cửa có thể dễ dàng trượt trên thanh treo thông qua móc treo. Vì thế, bạn có thể lắp thanh treo trực tiếp lên tường hoặc trần nhà. Do rèm chuyển động trượt trên thanh treo nên dùng loại này sẽ khiến việc kéo và buông rèm rất nhẹ nhàng.

Thanh treo rèm cứng

Đây là loại thanh rèm rẻ hơn và dễ dàng hơn để sử dụng. Khi sử dụng Thanh treo rèm cứng bạn sẽ không cần phải mua thêm phụ kiện. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng loại này cho các thanh rèm để treo rèm cửa quán cà phê hoặc các loại rèm cửa nhẹ

Các thanh treo có thể được làm từ chất liệu quen thuộc, tiện dụng như gỗ, nhựa, nhôm, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và thiết kế của ngôi nhà mà chúng tôi lựa chọn phong cách và tuân thủ nguyên quyền thực hiện một sang trọng, tinh tế, lãng mạn hay hiện đại không gian cho mỗi kiến ​​trúc.

Xem thêm: Mọi Chọn rèm vải cùng tông với màu bức tường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post