Chọn rèm che làm mới bồn tắm

Chọn rèm che làm mới bồn tắm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rèm bồn tắm không chỉ thực hiện chức năng phân tách không gian của không gian tắm. Nếu sử dụng khéo léo và tinh tế, bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành “nghệ thuật” của riêng mình và tạo điểm nhấn cho không gian quen thuộc thêm đáng yêu, trong lành.
Dưới đây là một vài gợi ý để giúp bạn nhận được nhiều ý tưởng sáng tạo để làm mới phòng tắm của bạn với các mẫu rèm cửa giá rẻ.
Cảm hứng biển xanh
Chiếc rèm trong suốt được dán lên các mẫu đề can lấy cảm hứng từ biển xanh sẽ là một phong cách trang trí nhẹ nhàng và độc đáo cho mùa hè nóng bức. Bạn có thể dễ dàng mua những họa tiết như mỏ neo như trong hình minh họa trong các cửa hàng hoặc cắt dán tay.
Lưu ý, trong trường hợp này, rèm che phải có chất liệu plastic thay vì rèm vải thông thường.

Xem thêm nội thất tại đây
rem phong tam
chủ đề động vật
Dĩ nhiên, bức rèm vải đẹp tông màu xanh lá cây trẻ trung sẽ ngay lập tức giúp cho phòng tắm của bạn như được khoác lên mình một tấm áo mới màu sắc rực rỡ và mát mẻ. Trên màu Nổi bật đó là những màu vui nhộn, sống động như chim kết hợp với cây xanh nhẹ nhàng, tươi mới.
Đối với trẻ em hiếu động thì chắc chắn chúng cũng rất vui được nhìn thấy rèm cửa với vô số con ngựa nhỏ, đáng yêu như thế này. Và ai biết được nhờ thế thời gian tắm trở thành thời gian vui vẻ chờ đợi của các em bé.
rem phong tam 1
Kết hạt sang trọng
Không còn đơn giản là một bức màn, kết hạt đẹp như thế này đã mang lại phòng tắm không gian sang trọng và ấn tượng. Bạn có thể chọn mầu đen như minh họa hoặc màu khác tùy theo sở thích của bạn, nhưng phải chú ý đến các mối quan hệ với nền tường phòng tắm . Những loại rèm hạt, lấp lánh đính cườm hiện rất phổ biến trên thị trường.

Xem thêm rem vai hcm tại đây

con số ấn tượng
Hầu như bất kỳ anh chàng nào cũng rất thích bóng đá và họ đã có một chiếc áo gắn liền với đội bóng của mình, nếu không họ cũng sẽ thần tượng một đội bóng nhất định nào đó trong nước hoặc quốc tế. Vậy thì tại sao bạn không tạo bất ngờ cho chồng bằng cách mang con số mà chàng yêu thích ấy trang trí lên rèm cửa che bồn tắm nhỉ? Đây là một ý tưởng khá tinh nghịch nhưng không kém phần ấn tượng
Color-block
Xu hướng Color-block không chỉ là bão tại các sàn diễn thời trang trong một thời gian dài, nó cũng có thể áp dụng cho trang trí nội thất đó. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn rèm cửa đẹp và màu đậm được kết hợp xuất sắc ấn tượng.
Chẳng hạn như ở ví dụ này, chủ nhân của nó đã phối màu hồng, cam và xanh để tạo nên một bức rèm bắt mắt. Nếu muốn cho không gian phòng tắm trẻ trung, sành điệu, hãy áp dụng ngay ý tưởng này
Xem thêm: Mang lại vận may nhờ các bức tranh trang trí phòng khách đẹp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post