Chọn một dòng băng tải phù hợp

Chọn một dòng băng tải phù hợp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bang tai ngày nay là một thiết bị có tầm quan trọng trong các nhà máy sản xuất. Mỗi đơn vị hoạt động trong bất cứ lĩnh vực sản xuất sản phẩm dịch vụ nào cũng cần một hệ thống băng tải phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy vậy không phải nhà cung cấp băng tải nào cũng cung cấp cho bạn được một dịch vụ hữu ích. Các sản phẩm băng tải ngày càng đa dạng khiến khách hàng ngày càng khó chọn hơn nhiều.

bang tai intech viet nam

Thường để tiết kiệm chi phí, các doanh nghiệp chọn giải pháp mua máy móc băng tải cũ từ nước ngoài. Điều này giúp giảm một phần chi phí mới cho việc đặt hàng băng tải nhưng mất nhiều thời gian bởi không phải khi muốn là có ngay mà bắt buộc người mua phải chờ đợi phía đối tác tìm nguồn hàng, phản hồi và đặt hàng sau đó chuyển về Việt Nam lắp đặt rất mất thời gian và tiêu tốn nhiều công sức tiền của của doanh nghiệp.

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng muốn đặt hàng các sản phẩm bang tai tốt nhất với giá trị sử dụng tương đương các hãng băng tải ngoại. Công ty băng tải Intech Việt Nam đã đưa ra thị trường nhiều dòng băng tải mới trong năm 2016 để khách hàng thoải mái lựa chọn đồng thời cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu.

Các dòng sản phẩm đang được phân phối chính thức và là bang tai chính hãng Intech.jsc là băng tải cao su, băng tải con lăn, băng tải cấp liệu, băng tải di động hai chiều….và nhiều dòng băng tải khác. Dịch vụ tư vấn của công ty sẵn sàng cung cấp thông tin chi tiết hơn cho khách hàng tại địa chỉ và số điện thoại sau :

ĐỊA CHỈ: 130C, TÔ NGỌC VÂN, PHƯỜNG THẠNH XUÂN, Q12, TPHCM – HOTLINE: 0914794179

Intech rất hân hạnh được phục vụ. Quý vị xem thêm rao vặt khác tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post