Chọn lựa ván sàn gỗ cho căn hộ của bạn

Chọn lựa ván sàn gỗ cho căn hộ của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu đó là lần đầu tiên bạn ra quyết định đầu tư cho sàn nhà của bạn bằng loại sàn gỗ ván ép của những nhà cung cấp đang có mặt trên thị trường, thì bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây để giúp bạn có 1 sự lựa chọn tốt nhất.
 
Đặc biệt là lần đầu tiện được sở hữu 1 căn nhà, bạn không chỉ tìm kiếm thông tin về các loại sàn gỗ mà cũng cần kiểm tra cẩn thẩn về các dịch vụ mà nhà cung cấp rất có thể đem đến cho bạn, trước khi ra quyết định đầu tư. Sẽ là 1 sự đầu tư thích đáng về thời điểm và công sức khi đi tham quan những gian hàng mẫu về nội thất để có những lời khuyên tốt hơn về những sản phẩm được áp dụng những công nghệ mới nhất. Bạn không nên chỉ chú trọng đến giá cả bởi vì Ngân sách chi tiêu sản phẩm không đồng nghĩa với chất lượng, độ dày của ván, các xây đắp của loại ván sàn đó

I.Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp là 1 trong những loại vật liệu mới với nhiều tính năng ưu việt hơn các loại vật liệu thông dụng dùng để lát sàn như thảm, gỗ thoải mái và tự nhiên, đá, gạch men, gạch bông, …

Với những tính năng ưu việt trên và giá cả hợp lý và phải chăng mà sàn gỗ công nghiệp đã trở thành loại vật liệu rất phổ biến dùng để lát sàn tại các nước phát triển như Mỹ và Châu Âu. sau đó là các nước Châu Á và các nước trong Quanh Vùng Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia.

Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp mới vào thị trường VN khoảng 5 năm quay trở lại đây, nhưng đã trở thành một loại vật liệu tương đối phổ biến với tương đối nhiều thương hiệu, chủng loại và chất lượng không giống nhau.

Auto Draft

Sàn gỗ công nghiệp thông thông thường có 4 lớp:

Đầu tiên là lớp vật liệu đặc biệt (Melamine resins) trong suốt, có công dụng ổn định lớp bề mặt, tạo lên lớp bề mặt vững chắc, chống nước, chống xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn và mối mọt, chống lại các chức năng của hoá chất và dễ dàng dọn dẹp và bảo dưỡng.

Thứ hai là lớp phim tạo vân gỗ tự nhiên. Màu sắc và vân gỗ được lựa chọn từ nhiều loại màu sắc và vân gỗ tự nhiên trong thực tế đưa tới cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn về các kiểu vân gỗ khác nhau và màu sắc khác biệt, từ những màu sáng rất tươi trẻ cho tới các màu tối rất hoành tráng. Lớp vân gỗ này được lớp đầu tiên đảm bảo nên luôn giữ được màu sắc và vân gỗ không thay đổi trong suốt tiến trình sử dụng.

Thứ ba là lớp: lõi bằng gỗ HDF (High Density Flywood) được tạo thành bởi 80-85% làm từ chất liệu là gỗ tự nhiên và thoải mái, còn lại là các phụ gia làm tăng cường độ cứng và kết dính cho gỗ. Hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp đều sử dụng lại lõi HDF đạt tiêu chuẩn E1, đó là tiêu chuẩn đảm bảo an toàn lõi gỗ có đủ độ cứng, bền, và có xuất xứ tự nhiên, không có hại cho sức khoẻ. Lõi gỗ rất có khả năng là màu xanh hoặc màu trắng tuỳ thuộc vào nguồn nguyên liệu đầu vào. màu của lõi gỗ không ảnh hưởng gì tới chất lượng của lõi gỗ.

Thứ tư là lớp tráng phía dưới của tấm ván sàn bằng vật liệu tổng hợp đặc biệt có công dụng ổn định bề mặt dưới, chống mối mọt, cong vênh, chống nước.1 số sàn có thêm lớp giấy craft đặc biệt xen giữa lớp tạo vân và lớp lõi HDF làm tăng thêm độ cứng và độ gắn kết giữa các lớp, góp phần ổn định bề mặt của sàn trước các ảnh hưởng tác động của thời tiết và tiến trình sử dụng.Tất cả các lớp được ép lại với nhau dưới áp lực cao (>1000kg/cm2) tạo lên một khối đồng nhất, vững chắc.Hầu hết làm từ chất liệu tạo nên tấm ván sàn đều có nguồn gốc xuất xứ thoải mái và tự nhiên và đã được kiểm định đảm bảo không có ảnh hưởng đến sức khoẻ và môi trường.

 II. Lựa chọn ván sàn
 

Với những loại ván sàn tự nhiên có độ cứng cao sẽ khá khó bảo trì và cho chi phí cao bởi loại ván này rất dễ xước, bạc màu, mấp mô thậm chí dính bẩn. vì thế các loại sàn gỗ ván ép vừa trông giống thật và cảm giác hệt các loại sàn gỗ thoải mái và tự nhiên, lại vừa có tuổi thọ cao hơn và không yêu cầu bảo trì thường xuyên

Lựa chọn đúng loại gỗ ván ép sẽ thật đơn giản dễ dàng nếu bạn xác minh được thời gian bạn sẽ ở trong ngôi nhà đó cũng như tần suất đi lại của các thành viên trong gia đình. Cũng sẽ chẳng nghĩa lý gì khi đầu tư 1 loại sàn gỗ ván ép thật đắt trong khi bạn biết mình sẽ còn thay đổi chỗ ở vài lần nữa trong 1 tương lai gần. bởi vì mọi người thường xuyên đổi lại sàn nhà trước khi dọn tới nơi ở mới.Nếu bạn đang tìm loại ván sàn phù hợp cho phòng khách rộng hay nhà bếp thì loại ván dày có công dụng chịu nước sẽ là sự lựa chọn cân xứng. hãy đọc thêm với các chuyên gia của chúng tôi.Đặc biệt với kỹ thuật ráp ghép không sử dụng keo mới được giới thiệu cách đây không lâu, thì sàn gỗ ván ép là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn bởi dễ dàng kiến thiết, và tiện lợi khi sửa chữa.

Kết quả hình ảnh cho sàn gỗ

III. 5 lý do để chọn sàn gỗ ván ép

1.Có độ bền cao

Sàn gỗ ván ép có độ bền cao hơn so với các lại sàn gỗ cứng thoải mái và tự nhiên, thảm hay véc ny. khả năng chống chịu lại các vết chầy xước do đi lại, trẻ em, hay vật nuôi trong nhà là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, sau nhiều năm sàn gỗ ván ép trông vẫn như mới.

2. Không dính bẩn, bạc màu và chịu được ẩm

Sàn gỗ ván ép có khả năng chịu được độ ẩm, không dính bẩn và bạc màu cao. Thậm chí nhiều nhà sản xuất còn khẳng định bh vĩnh viễn các sản phẩm của họ về các đặc tính nêu trên.

3. Dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng

Để chùi rửa nước hay đồ ăn rơi trên sàn, bạn chỉ cần dùng 1 miếng giẻ mềm cùng với xà phòng và nước là sàn gỗ ép của bạn lại trông như mới.

4. Mang đến lợi ích sức khỏe

Sàn gỗ ván ép Đem lại 1 môi trường khỏe mạnh và sạch hơn rất nhiều so với những loại sàn gỗ khác. Nó không dính bụi, côn trùng, và không có vết bẩn tồn tại trên bề mặt của loại ván sàn này. Các bác sỹ thường khuyên những người hay bị dị ứng nên bỏ đi các loại thảm có trong nhà.

5. Đem đến lợi ích kinh tế

Một đặc điểm nổi bật của loại sàn gỗ ván ép là đưa về 1 giải pháp kinh tế hoàn hảo cho những ai chú trọng đến chi phí đầu tư với những loại sàn gỗ truyền thống cổ truyền. bởi vì sàn gỗ tự nhiên và thoải mái làm tăng chi phí sau khi đã hoàn thành do phải dung thêm thảm và đánh lại vécny ít nhất là 2 lần theo định kỳ.

IV.   Lựa chọn màu sắc phù hợp

Có 1 số ít yếu tố bạn cần chú ý khi lựa chọn các kiểu kiến thiết và màu sắc cho sàn gỗ ván ép sao cho tương xứng với ngôi nhà của bạn như là diện tích ngôi nhà, kiểu trang trí và nội thất, tần suất đi lại của các thành viên trong GĐ va cuối cùng là sở thích về màu sắc hay xây cất.Sàn nhà không chỉ để trang trí ngôi nhà mà không những thế nó góp phần tạo được một môi trường sống thoải mái, êm ấm trong GĐ của bạn Chính vì vậy việc lựa chọn một sàn nhà có màu sắc, thiết kế tương xứng sẽ dựa trên tính năng của từng căn phòng.Như là 1 nguyên tắc trong nội thất và bản vẽ xây dựng, việc xây cất sàn nhà phải làm sao để những khoảng chật hẹp trở nên rộng rãi hơn, còn những diện tích rộng thị lại càng rộng hơn hoặc trông nhỏ lại tùy vào ý đồ của chủ nhân.

Nếu ngôi nhà của bạn bao gồm những căn phòng nhỏ thì sàn nhà được thiết kế theo phong cách với những miếng ghép nhỏ và sang màu sẽ khiến cho căn phòng trở nên rộng hơn. Ngược lại, với những miếng ghép to, bùng cháy hay tối sẽ làm căn phòng trở nên nhỏ hơn.

Chọn màu sắc cho sàn nhà cũng đồng nghĩa với việc lựa chọn 1 màu tương xứng hay tương phản với các đồ nội thất và trang trí sẵn có trong ngôi nhà của bạn. Chẳng hạn như sàn nhà màu nâu kết hợp với căn phòng có tông màu nâu, ngược lại bạn có thể kết hợp với căn phòng có tông màu vàng kem, hay vàng đậm để tạo sự tương phản.Một mẹo trong lựa chọn màu của sàn nhà là kết hợp chúng với các đồ nội thất trong cùng một tông màu hay tương phản về hình dáng hoặc là một tông màu đối lập hoàn toàn.

Sẽ có một câu hỏi bạn cần phải trả lời là: mục đích sử dụng của căn phòng này là gì? Và câu trả lời sẽ là: đó có phải là nơi có số lượng người qua lại nhiều như trong phòng ăn? Hay bạn có trẻ em và vật nuôi trong GĐ không?Với căn phòng nhiều người qua lại như phòng ăn thì sàn gỗ ván ép là sự lựa chọn của bạn. Bởi vì phòng ăn là nơi luôn ẩm ướt do vô tình bạn làm đổ nước ra sàn, hay đánh rơi dụng cụ phòng bếp như bát, đĩa.. trong trường hợp này bạn nên chon loại ván sàn chóng trơn trượt và dễ dàng lạu dọn.Nếu bạn muốn một căn phòng mang cá tính của riêng bạn thì hãy lựa chọn những loại ván sàn cứng và sáng tối khác nhau để tạo ra điểm nhấn cho căn phòng.

Lựa chọn ván sàn phải kết hợp với đẳng cấp và sang trọng mà bạn yêu thích, ví dụ như sàn nhà phải toát lên phong cách đặc trưng của loại phong cách thiết kế mỹ cổ điển hay địa trung hải mà bạn yêu thích

Một đợt nữa, chúng tôi muốn khuyên bạn rằng hãy kết hợp ván sàn với phong cách thiết kế và nội thất trong ngôi nhà của bạn hơn là để nó chi phối nhưng phần còn lại của ngôi nhà. Nếu căn phòng được thiết kế dễ dàng thì kết hợp với ván sàn có những mẫu trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn. Còn nếu căn phòng của bạn thật sự khác hoàn toàn thì hãy để chúng kết hợp hài hòa về màu sắc, kiểu dáng với những trang trí và kiến thiết sẵn có.Ngày nay những vật liệu ván sàn đã trở nên phong phú hơn tương đối nhiều so với trước đây cho phép chúng thay thế được với những lại đá hoa, đá granit trong kiến tạo ngôi nhà của bạn.

Những lựa chọn mới này sẽ khiến bạn bối rối đôi chút trong việc quyết định loại ván sàn nào phù hợp nhất với chức năng của từng gian phòng trong ngôi nhà của ban.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post