Chọn lựa sàn gỗ công nghiệp dành cho phòng tắm cần lưu ý gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng tắm là căn phòng luôn luôn phải có trong mỗi gia đình, nó là nơi gia đình bạn cần dùng tới hàng ngày và cũng là nơi để thư dãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, không gian nhà tắm cũng cần phải được trang trí, xây cất đem lại cảm giác thoải mái, thư thái và nhẹ nhàng.

Nguồn: Công ty sản xuất và chế biến gỗ tại đây

Để trang trí cho nhà tắm rất có khả năng sử dụng giấy dán tường, bình hoa, cây cảnh kết hợp với những tủ đựng, gương trong nhà tắm. Theo khuynh hướng mới, nhiều người sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho phòng tắm.

Tại sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà tắm?

Nhà tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nhất, vì vậy đa số người nghĩ rằng không thể dùng sàn gỗ công nghiệp để lát nền nhà tắm vì sàn gỗ công nghiệp đại kị với nước. Bạn không cần phải băn khoăn lo lắng điều đó nữa vì trên thị phần đã có những loại sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước, không bị thấm nước trong thời dan dài. Các loại sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ châu Âu như sàn gỗ Thụy Sĩ, Malaysia, Đức,… được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu với 4 lớp có chức năng chống thấm ẩm ướt, chịu nước tốt. 
Những khi trời lạnh bạn ngại vào nhà tắm vì sợ lạnh, với sàn gỗ công nghiệp không gian nhà tắm trở nên ấm áp hơn, làm giảm độ lạnh giá cho căn phòng. Điều đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp có tác dụng tự điều hòa, đến mùa hè nóng bức nó sẽ làm không gian mát dịu xuống.

Sàn gỗ công nghiệp giá bèo và tính làm đẹp cao, hoành tráng: Sàn gỗ công nghiệp được coi là vật liệu lát sàn hoành tráng và có tính thẩm mỹ cao. Giá sàn gỗ công nghiệp rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ thoải mái và tự nhiên hay đá lát nền hay nền gỗ tre, hơn nữa, nền bằng đá sẽ khởi tạo cảm giác lạnh thêm lạnh cho phòng tắm vào mùa đông, nền gỗ tre thì không thích hợp cho nền nhà tắm thấp, còn sàn gỗ công nghiệp có tác dụng tự điều hòa, mặt sàn luôn khô thoáng. Còn sàn gỗ thoải mái và tự nhiên thì không nên dùng cho nhà tắm vì nó sẽ bị mục theo thời điểm, đặc biệt là khi tiếp xúc nhiều với nước thì sẽ nhanh hỏng hơn.

Sàn gỗ công nghiệp vân sần phù hợp sử dụng cho nhà tắm để trống trơn trượt khi vào nhà tắm.

Ngoài việc để lát nền, bạn có thể chọn sàn gỗ công nghiệp ốp tường cho nhà tắm.

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp ốp tường nhà tắm

Những để ý khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà tắm

– Chọn các loại sàn gỗ có vân sần để tiêu giảm trơn trượt trong nhà tắm, bảo đảm an toàn an toàn.

– Chọn màu sàn gỗ nhẹ nhàng, bạn nên chọn những loại có gam màu trầm như màu nâu, màu ghi sáng, màu xám,… để không gian nhà tắm thoáng khí, thoải mái, không bị bí bách.

 -ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post