Chọn lựa quà tặng 14/2 dựa vào cá tính của cô ấy

Chọn lựa quà tặng 14/2 dựa vào cá tính của cô ấy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những gợi ý sau đây sẽ giúp các đấng mày râu chọn quà dễ dàng hơn để có thể chinh phục trái tim nàng.
 
Tặng một món quà đồng nghĩa với việc bạn trao cho đối phương sự thấu hiểu về tâm hồn và tính cách. Tùy theo phong cách của người ấy mà phái mạnh có thể chọn lọc quà tặng hiệp, khiến nàng chấp thuận.

Xem thêm sản phẩm: Tang hoa 14-2 cho vo tại đây.

.
Chọn lựa quà tặng 14/2 dựa vào cá tính của cô ấy

Nếu điều lãng mạn dễ khiến nàng xiêu, ngoài những hành động chuẩn soái ca, bạn nên chọn món quà như nhẫn, dây chuyền… có gắn hình trái tim xinh xẻo hay cánh hoa mềm mại để khẳng định tình ái ngọt của cả hai. Bạn có thể chừng những thiết kế mang biểu trưng hình trái tim nhỏ xinh.

Chiếc nhẫn có thiết kế với những cánh hoa mềm mại là món quà mà cô nàng lãng mạn luôn trông đợi. Với kiểu dáng cổ điển của nhẫn đính hôn, đây cũng là gợi ý ưa nếu bạn đã sẵn sàng cầu hôn cô ấy trong ngày Lễ ý trung nhân.

Để ghi điểm với cô nàng nữ tính trong dịp Valentine, những món quà giúp nàng trở nên điệu đà và ngọt hơn là một tuyển lựa tinh tế. Trang sức được thiết kế theo phong cách nữ tính, lấy cảm hứng từ thiên nhiên như nụ hoa, cánh hồng…, không chỉ trình bày sự trân trọng, nâng niu mà còn giúp cả hai ghi lại khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu.

Tạo hình nụ hồng trên thiết kế được kết đá Swarovski thay cho nghìn lời xót thương. Những thiết kế này đều nằm trong bộ sưu tập gắn đá Swarovski "Me Beside You" với mức giá từ 1,5 triệu đồng.

Thiết kế trẻ trung, lấp lánh nhờ dùng những viên đá Swarovski đến từ thương hiệu chế tác đá quý lâu đời và uy tín của nước Áo là tặng phẩm dành cho cô nàng yêu thời trang.

Nếu là người thẳng thớm cập nhật phong cách mới, các cô gái sẽ huých với món quà làm đẹp mang phong cách độc đáo và mới lạ. Chỉ cần tinh tế một tí, món quà mà bạn chọn lựa sẽ được đối phương đánh giá cao, đủ để cho nàng thấy bạn yêu và hiểu nàng đến mức nào.

Những nốt nhạc du dương trầm bổng là điều chẳng thể thiếu trong cuộc sống của một cô nàng có tâm hồn nghệ sĩ. Thiết kế dây chuyền nốt nhạc tình yêu mang thông điệp "Luôn bên em" sẽ là món quà ý nghĩa cho phái đẹp ngày nhân tình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post