Chọn hàng rào như thế nào để an toàn nhất cho nhà kho?

Chọn hàng rào như thế nào để an toàn nhất cho nhà kho?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà kho là nơi lưu trữ những những hàng hóa, nguyên vật liệu quan trọng cho doanh nghiệp, bởi vậy việc lựa chọn loại hàng rào cho nhà kho phù hơp để đảm bảo an toàn cho nguồn hàng là vô cùng quan trọng.
Khác với các công trình khác, hàng rào cho nhà kho không cần quá chú trọng về mặt thẩm mỹ và nghệ thuật, nhưng lại rất cần đảm bảo về mặt an toàn lâu dài. bởi vậy chọn hàng rào cho nhà kho cần chọn loại bền vững và kiên cố, bền bỉ, tuổi thọ cao, chụp được những ảnh hưởng tác động từ môi trường cũng tương tự các tác động về lực, nhiệt,… Dưới đây là các loại hàng rào thông dụng hiện nay với các ưu, nhược điểm cụ thể chi tiết, hi vọng có thể giúp bạn so sánh lựa chọn ra loại hàng rào cân xứng nhất cho nhà kho của mình.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tu dong chi tiết và miễn phí.

 – Hàng rào bê tông ly tâm

Hàng rào bê tông ly tâm là loại hàng rào được sản xuất dựa trên công nghệ quay ly tâm châu Âu hiện đại nhất giờ đây. Để sản xuất ra hàng rào bê tông ly tâm,mọi nguyên liệu đầu vào đều phải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, bao gồm cát vàng tinh lọc, xi măng cao cấp PC30- PC40, thép cao cấp. Tất cả được trộn với tỉ lệ vàng để mang đến thành phẩm rất tốt.

Auto Draft
Hàng rào bê tông ly tâm Trúc Sen

Điểm mạnh: Hàng rào ly tâm đáp ứng được hoàn hảo nhất về độ bền và chắc chắn, chịu được áp lực từ khí hậu nóng ẩm tại nước ta. Hàng rào rất có thể chịu được lực ảnh hưởng từ phương ngang lên tới 600kg, cùng độ bền có thể tới 60-70 năm. Sản phẩm này có độ bám sơn và bền màu rất to lớn nên bạn không cần tốn nhiều công sức cũng tương tự chi phí cho việc bảo trì sơn sửa mỗi năm.
Với những ưu điểm vượt trội này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nhà kho và hàng hóa của mình.

 – Hàng rào bằng sắt

Hàng rào sắt cũng là loại hàng rào khá phổ biến, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho nhà kho.
Ưu điểm của loại hàng rào này là sự chắc chắn, khi kết hợp với các loại thép gai giúp chống trộm rát tốt. Bên cạnh đó, hàng rào sắt cũng dễ xây đắp và tiết kiệm chi phí lắp đặt.

Hàng rào sắt
Mặc dù, hàng rào sắt lại rất dễ han gỉ, đứt gãy do tác động từ yếu tố môi trường, bởi vậy bạn cần tính đến chi phí bảo trì và sơn sửa loại hàng rào này mỗi năm.
 – Hàng rào bằng tường gạch

Hàng rào bằng tường gạch tạo cảm giác kín đáo và an toàn cho nhà kho, với những bức tường phủ kín bằng gạch và vôi vữa.
 

Hàng rào tường gạch
Tuy nhiên khi sử dụng hàng rào này cần kết hợp cùng với các loại gai thép để tăng năng lực chuyên môn đảm bảo. Không những vậy, do đặc điểm kín bưng nên loại tường rào này sẽ gây cản trở luồng vượng khí vào trong khi, tích tụ lại gây những ảnh hưởng xấu từ bên trong, có thể ảnh hưởng xấu tới việc kinh doanh. Đồng thời, tường gạch cũng dễ chịu ảnh hưởng từ môi trường, lâu ngày có thể đổ vỡ gây nguy hiểm cung quanh.
Trên đây chính là những mẫu hàng rào phổ biến nhất được sử dụng cho các nhà kho. Tùy theo điều kiện và nhu cầu mà doanh nghiệp rất có khả năng lựa chọn hàng rào phù hợp nhất cho nhà kho của mình. Hi vọng những điều trên có thể giúp ích trong việc đưa ra đưa ra quyết định ấy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post